24h
Yeah1 News

Đang ăn cưới nghe vợ “chốt đơn” đồ hiệu gần 300 triệu, biểu cảm ông xã Đoàn Di Băng khiến dân mạng “cười ôm bụng”

Thứ năm, 25/08/2022 | 09:12 (GMT+7)

Mặc dù nổi tiếng là người chồng yêu chiều vợ hết mực nhưng biểu cảm "sai sai" của ông xã Đoàn Di Băng khi nghe tin vợ "chốt đơn" trăm triệu khiến khán giả không khỏi bật cười.

Sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, ca sĩ Đoàn Di Băng dần rút khỏi giới giải trí để chuyên tâm làm "hậu phương" cho gia đình. Kể từ đó đến nay, với sự nghiệp kinh doanh ngày càng thăng tiến, vợ chồng Đoàn Di Băng sở hữu khối tài sản kết xù và được mệnh danh là "đại gia quận 7". Nổi tiếng là cặp đôi "chịu chơi - chịu chi" của showbiz Việt, vợ chồng Đoàn Di Băng luôn khiến khán giả choáng ngợp trước những lần "chốt đơn" lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đoàn Di Băng nhanh tay 'chốt đơn' gần 300 triệu đồng trong lúc ông xã đi vắng
Đoàn Di Băng nhanh tay "chốt đơn" gần 300 triệu đồng trong lúc ông xã đi vắng

Không chỉ có lối sống xa hoa, sang chảnh mà Đoàn Di Băng còn được chồng yêu chiều hết mực. Thậm chí trong những ngày kỷ niệm đặc biệt, ông xã nữ ca sĩ còn đích thân chọn lựa những món đồ hiệu đắt đỏ để tặng vợ. Mới đây, Đoàn Di Băng tiếp tục "ting ting" cho túi Chanel 83 triệu, dây chuyền Chanel 23 triệu, váy Fendi 11 triệu, balo Gucci 26 triệu... Tính sương sương tổng giá trị những sản phẩm cô mua lên đến gần 285 triệu đồng. 

Biểu cảm của đại gia Nguyễn Quốc Vũ khi nghe tin vợ mua sắm hàng trăm triệu đồng khiến khán giả 'cười bò'
Biểu cảm của đại gia Nguyễn Quốc Vũ khi nghe tin vợ mua sắm hàng trăm triệu đồng khiến khán giả "cười bò"

Bất ngờ là trong lúc vợ đang mua sắm hăng say thì ông xã Đoàn Di Băng cũng vừa trở về từ một buổi tiệc đám cưới. Lúc biết "nửa kia" chi gần 300 triệu cho những món hàng xa xỉ phẩm, đại gia Nguyễn Quốc Vũ đã bày ra biểu cảm lườm nguýt khiến khán giả không khỏi "cười bò". Hóa ra ông chồng nổi tiếng chịu chi hàng trăm triệu đồng cho vợ mua sắm cũng có lúc mang khuôn mặt giận dỗi thế này!

Vài giờ trước đó, ông xã Đoàn Di Băng từng chia sẻ bài đăng trách móc Đoàn Di Băng vì không chịu tham dự đám cưới cùng mình: "Rủ nó đi đám cưới chung, nó không đi. Xin nó cho đi 1 mình, nó bảo bộ chia tay rồi hay gì mà đi 1 mình". Có lẽ cũng vì lý do này mà lúc ở nhà, Đoàn Di Băng đã nhanh tay "chốt đơn" trăm triệu để "trả đũa" ông chồng đang một mình đi ăn tiệc. Không lâu sau, đại gia Nguyễn Quốc Vũ bình luận dưới bài đăng của bà xã đòi mách mẹ khi bị vợ ăn hiếp.

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Đoàn Di Băng bên cạnh 3 cô con gái
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Đoàn Di Băng bên cạnh 3 cô con gái

Đoàn Di Băng sinh năm 1990, từng có thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát, diễn xuất trước khi lấy chồng và chuyển hướng sang kinh doanh làm đẹp. Sau 10 năm hôn nhân, vợ chồng Đoàn Di Băng đã có với nhau 3 cô con gái. Hiện tại, ngoài công việc, cặp đôi có cuộc sống vô cùng sung túc, sang chảnh bên người thân khi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Gia đình Đoàn Di Băng sống trong căn biệt thự trị giá 400 tỷ đồng ở quận 7 (TP.HCM).

Đang ăn cưới nghe vợ “chốt đơn” đồ hiệu gần 300 triệu, biểu cảm ông xã Đoàn Di Băng khiến dân mạng “cười ôm bụng” - ảnh 4
Chiếc xe trị giá gần chục tỷ mà Nguyễn Quốc Vũ từng mua cho Đoàn Di Băng
Chiếc xe trị giá gần chục tỷ mà Nguyễn Quốc Vũ từng mua cho Đoàn Di Băng
Siêu phẩm Rolls-Royce trị giá 48 tỷ đồng được Đoàn Di Băng khoe vào năm 2021
Siêu phẩm Rolls-Royce trị giá 48 tỷ đồng được Đoàn Di Băng khoe vào năm 2021
Vợ chồng cô còn 'tậu' hẳn căn villa làm nơi vui chơi cho 3 cô con gái trong mùa dịch Covid-19
Vợ chồng cô còn "tậu" hẳn căn villa làm nơi vui chơi cho 3 cô con gái trong mùa dịch Covid-19
'Núi' đồ hiệu của Đoàn Di Băng trong những dịp sinh nhật hay ngày lễ kỷ niệm
"Núi" đồ hiệu của Đoàn Di Băng trong những dịp sinh nhật hay ngày lễ kỷ niệm

Đoàn Di Băng được nhiều người ngưỡng mộ vì có được "tấm chồng" ưng ý, lúc nào cũng yêu thương, cưng chiều hết mực. Đặc biệt trong việc chi tiền để làm vui lòng vợ, ông xã Đoàn Di Băng từng "gây sốc" khi mua hẳn "xế hộp" hạng sang Rolls-Royce Cullinan trị giá 48 tỷ đồng. Không những vậy, trong những ngày lễ đặc biệt, đại gia Nguyễn Quốc Vũ cũng không tiếc dành ra hàng chục tỷ đồng để mua trang sức, quần áo, giày, túi... đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới để chiều lòng "nửa kia". 

Vợ chồng cô từng đáp trả tranh cãi 'khoe của' trong một chương trình đầu năm nay
Vợ chồng cô từng đáp trả tranh cãi "khoe của" trong một chương trình đầu năm nay

Cũng chính vì thói quen sống xa hoa này mà vợ chồng Đoàn Di Băng từng vướng vào nhiều tranh cãi liên quan đến việc khoe của. Tuy nhiên, cặp đôi đã ngay lập tức lên tiếng đáp trả: "Vậy chị hỏi nhé! Ví dụ em đi quán cà phê, em chụp hình check-in thì người ta thấy rất bình thường. Nếu một bạn ngồi quán vỉa hè, người ta cho là cuộc sống. Còn nếu anh chị ngồi ăn sáng trong khách sạn 5 sao thì người ta sẽ cho là khoe của. Không lẽ cuộc sống của tôi, mỗi ngày tôi phải ra vỉa hè ngồi chụp hình đăng lên hay sao?"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục