24h
Yeah1 News

Số phận hẩm hiu của dàn Vlogger đời đầu: Người đoản mệnh, người chật vật tìm chỗ đứng

Chủ nhật, 21/05/2023 | 18:18 (GMT+7)

JVevermind, An Nguy, Toàn Shinoda đều là những cái tên đi đầu trong trào lưu sáng tạo nội dung trên Youtube. Tuy nhiên theo thời gian, trào lưu ấy cũng đã “lụi tàn” và các Vlogger đời đầu cũng chịu số phận khá hẩm hiu.

Thời hoàng kim đã đi qua, dàn Vlogger cũng bắt đầu thử lấn sân sang showbiz. Tuy nhiên, chẳng mấy ai trong số họ là đạt được thành công.

JVevermind (Trần Đức Việt)

Gần đây, JVevermind bỗng gây chú ý khi đăng tải những video châm biếm. Thậm chí anh còn chẳng ngại “cà khịa” các ngôi sao Vbiz. Nhiều người bắt đầu chú ý và tò mò về JV. Tuy nhiên thực tế, JV đã là cái tên nổi danh từ lâu.

JVevermind trở lại sau nhiều năm ở ẩn
JVevermind trở lại sau nhiều năm ở ẩn

Cách đây 10 năm, anh chàng cực kỳ được yêu thích khi cho ra đời nhiều video thú vị trên nền tảng Youtube. Với lối nói chuyện duyên dáng cùng suy nghĩ tiến bộ và hiện đại. JV chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về nhiều vấn đề xã hội và được đông đảo khán giả ủng hộ.

Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì JV lại bất ngờ ở ẩn. Anh thậm chí còn xoá tất cả những Vlog của mình trước đây. Được biết, JV ngưng làm Youtube để theo đuổi đam mê điện ảnh. Tuy nhiên sự nghiệp lại không được như kỳ vọng. Thế nên gần đây, anh chàng đã quyết định trở lại với vai trò cũ.

An Nguy - Toàn Shinoda

Cùng thời điểm với JV,  An Nguy và Toàn Shinoda cũng chiếm lĩnh sự quan tâm của giới trẻ trong thời điểm thị trường vlog sôi động, náo nhiệt nhất.

Toàn Shinoda từng là Vlogger có lượng fan đông đảo
Toàn Shinoda từng là Vlogger có lượng fan đông đảo

Trong số những Vlogger đời đầu, Toàn Shinoda được xem là người chịu khó thay đổi hình thức thể hiện nhất. Anh giữ được sức hút khi luôn biết cách biến những vấn đề nghiêm túc thành phút giây thư giãn. Đáng tiếc, nam Vlogger đã qua đời vào năm 2014 do suy hô hấp.

Bạn gái của Toàn Shinoda - An Nguy cũng dần mất hút từ đó. Thời gian sau, cô trở lại hoạt động Vbiz với vai trò diễn viên - người mẫu nhưng không tạo được nhiều tiếng vang. Thậm chí, cô nàng còn dính đến những ồn ào tình cảm không đáng có. Hiện tại, An Nguy đang có cuộc sống êm ấm bên người yêu đồng giới - Alex Nguyễn.

An Nguy dính nhiều ồn ào khi lấn sân Vbiz
An Nguy dính nhiều ồn ào khi lấn sân Vbiz
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục