24h
Yeah1 News

Cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia "lột xác" ngoạn mục, xuất hiện trong chương trình cổ vũ World Cup 2022 không ai nhận ra!

Thứ sáu, 25/11/2022 | 11:23 (GMT+7)

Một trong những hot girl xuất hiện trong chương trình "Nóng cùng World Cup" nhận được sự chú ý của dân mạng chính là Trần Thị Thúy Huyền. Cô gái này từng là thí sinh của cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia"

Trước thềm World Cup 2022, chương trình "Nóng cùng World Cup" do VTV tổ chức đã thu hút rất đông sự quan tâm của công chúng. Như thường lệ, hoạt động cổ vũ nhằm hướng đến lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã quy tụ rất đông những cô gái xinh đẹp, tài năng đến giao lưu ủng hộ.

wc-4Thúy Huyền thu hút sự quan tâm của dư luận khi xuất hiện trên chương trình "Nóng cùng World Cup"

Một trong số đó là người đẹp Trần Thị Thúy Huyền (26 tuổi) đến từ Bình Định và hiện đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM. Sau khi Thúy Huyền được mọi người chú ý và truy lùng "in tư" thì netizen mới "bật ngửa" vì bảng profile đẳng cấp của cô.

Thì ra trong quá khứ Thúy Huyền sở hữu thành tích học tập "khủng". Năm 2014, cô từng theo học tại trường THPT Quang Trung (Bình Định). Với kết quả trên ghế nhà trường thuộc loại xuất sắc, Thúy Huyền từng góp mặt trên chương trình "Đường lên đỉnh Olympia". Cô vượt qua 3 đối thủ tại vòng thi tuần để giành vị trí hạng nhất. Tuy nhiên đến vòng thi tháng, Thúy Huyền lại không may phải dừng chân đáng tiếc.

wc-3Ít ai ngờ rằng Thúy Huyền từng là thí sinh giành giải Nhất vòng thi tuần tại "Đường lên đỉnh Olympia" 

Sau khi tốt nghiệp Cấp 3, Thúy Huyền thi đậu vào trường Đại học Ngoại thương cơ sở II (TP.HCM) chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Năm 2018, Thúy Huyền tốt nghiệp đại học loại giỏi và ra trường với công việc ổn định.

Thúy Hiền liên tục nhận được nhiều cơ hội làm việc tại các tập đoàn và công ty lớn. Hiện tại, cô là trưởng phòng thương hiệu của một công ty thực phẩm có tiếng trong nước. Ngoài ra, Thúy Huyền còn tích cực tham gia các hoạt động bên ngoài như hội thảo truyền cảm hứng, workshop định hướng giới trẻ cho sinh viên của các trường đại học...

wc-2Cô chia sẻ cô rất đam mê bộ môn bóng đá vì nó có thể kết nối mọi người với nhau

Lý giải nguyên nhân xuất hiện trong chương trình cổ vũ bóng đá, Thúy Huyền chia sẻ "môn thể thao vua" này đã gắn liền với cô từ nhỏ đến lớn. Cô cho biết: “Bóng đá xuất hiện trong những kỉ niệm ngày bé của mình. Mình còn nhớ ba, chú và các bác hàng xóm cùng nhau xem đá bóng rồi cười rạng rỡ với những chiến thắng. Từ đó mình đã luôn nghĩ rằng bóng đá đem đến niềm vui cho tất cả người hâm mộ”.

wc-1Thúy Huyền hiện đang có công việc ổn định tại TP.HCM và là gương mặt truyền cảm hứng cho nhiều sinh viên trẻ

Ngoài ra, Thúy Huyền nói thêm, cô yêu thích bóng đá vì cảm xúc căng thẳng khi nhìn trái bóng lăn. Sự vỡ òa mỗi khi sút thành bàn và sự phấn khích, cuồng nhiệt của các cổ động viên trên khán đài dành cho bộ môn thi đấu này. Không những thế, Thúy Huyền tiết lộ bóng đá còn là nhịp cầu kết nối bạn bè, đồng nghiệp và những mối quan hệ xung quanh với nhau. 

Đến với "Nóng cùng World Cup", Thúy Huyền đại diện cho Uruguay. Cô rất tự tin: “Uruguay mang đến World Cup 2022 với đội hình đều mạnh cả 3 tuyến, được kết hợp cả chiến binh dày dặn kinh nghiệm lẫn tài năng trẻ, mình tự tin Uruguay có thể sẽ đi sâu trong giải đấu”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục