24h
Yeah1 News

Có người yêu hay dỗi, chàng trai chi chục triệu mỗi tháng để làm lành nhưng kết quả vẫn bị bạn gái "cắm sừng"

Thứ năm, 25/05/2023 | 19:27 (GMT+7)

Mỗi lần bạn gái hờn dỗi, chàng trai lại vung tiền chuyển khoản bù đắp tuy nhiên, bạn gái lại dùng số tiền người yêu cho để đi chơi với một thanh niên khác

Có những người đàn ông sẵn sàng chi tiền mua quà, đưa người yêu đi ăn khi họ dỗi hờn. Thậm chí, có người còn chuyển tiền cho bạn gái để bù đắp tình cảm sợ họ tủi thân. Tuy nhiên, trong tình yêu, tiền bạc không phải là thước đo của lòng chung thủy. Có những cô gái lấy tiền của bạn trai nhưng nếu người yêu lạnh nhạt, không quan tâm thì lại dễ siêu lòng" với hết người này đến người khác. Mới đây, một anh chàng lên mạng xã hội cho biết mỗi lần bị bạn gái hờn dỗi đều đưa tiền cho người yêu nhưng cuối cùng vẫn bị cô gái "cắm sừng" khiến anh "cạn lời"

Bài đăng tố cáo bạn gái tính hay hờn dỗi của chàng trai và cái kết 'cắm sừng'.
Bài đăng tố cáo bạn gái tính hay hờn dỗi của chàng trai và cái kết "cắm sừng".

Nguyên văn của chàng trai: "Người yêu cứ dỗi là đòi cho tiền. Mình năm nay 27 tuổi, người yêu thì vừa ra trường được 1 năm cũng yêu nhau được 1 năm… Tình hình là người yêu mình hay hờn , hay dỗi, nhiều khi chả vì lí do gì cũng dỗi, trước kia thì mỗi lần dỗi mình sẽ dỗ dành bằng cách đưa đi ăn, đi uống nước, đi xem phim… hoặc đơn giản chỉ cần đi dạo phố là hết dỗi. Kiểu cũng muốn mình đưa đi chơi nên. Mình bảo bận là dỗi. Mình không ngủ sớm cũng dỗi, mình dậy muộn - dỗi, mình ngủ trước - dỗi... 

Chi chục triệu mỗi tháng để bạn gái hết dỗi nhưng thanh niên vẫn bị bạn gái 'cắm sừng'
Chi chục triệu mỗi tháng để bạn gái hết dỗi nhưng thanh niên vẫn bị bạn gái "cắm sừng"

Chuyện những người yêu nhau giận nhau không phải chuyện hiếm thế nhưng chàng trai cho biết, 3 tháng gần đây bạn gái liên tục hờn  dỗi, thậm chí số tiền cô gái yêu cầu bạn trai bù đắp cũng ngày một tăng thêm, đỉnh điểm một ngày bạn gái giận đến 3 - 4 lần, thanh niên chia sẻ:

"Nhưng cách đây khoảng 3 tháng, 1 lần người yêu mình dỗi, lúc đấy mình cũng muốn đưa người yêu đi chơi nhưng mình bận quá nên mình bảo "Giờ nhớ, anh cho em 200 nghìn, em tự đi mua đồ ăn đồ uống xong đừng dỗi anh nữa nhé. Rồi mình chuyển khoản luôn. Nhưng vấn đề ở đây là 3 tháng tiếp theo thì dỗi nhiều, tỉ lệ dỗi cao ngất ngưởng, có ngày dỗi 3 lần luôn?

Thống kê tháng 3, chi phí dỗi là hơn 6 triệu. Thống kê tháng 4, chi phí dỗi là gần 9 triệu. Thống kê tháng 5, chưa hết tháng nhưng chi phí dỗi đã lên tới gần 10 triệu. Và mình bị cắm sừng được 2 tháng.

Cay , hoá ra người yêu mình, giờ là người yêu cũ cầm cái tiền ấy đi chơi với cái thằng kia trong lúc mình bận cày cuốc kiếm tiền, bận bịu công việc…Nhiều người hỏi sao mình không công khai, không bóc phốt… Mình muốn lắm, nhưng cái xã hội này nó buồn cười ở chỗ người tiếc thương cho mình thì nhiều, mà cái người chửi mình còn nhiều hơn là người yêu cũ mình. Thế nên chỉ dám tâm sự thế thôi, coi như là “Tình phí”, coi như mất tiền để trưởng thành hoặc kiểu của đi thay người gì gì đó đi, mà rồi cũng chính do mình chứ do ai. Chính mình đầu têu cái vụ dỗi là cho tiền rồi bỏ bê người yêu, không quan tâm đến nỗi mình bị cắm sừng mà không hề biết".

Có người yêu hay dỗi, chàng trai chi chục triệu mỗi tháng để làm lành nhưng kết quả vẫn bị bạn gái 'cắm sừng' - ảnh 3
Phản ứng của cư dân mạng trước câu chuyện của chàng trai
Phản ứng của cư dân mạng trước câu chuyện của chàng trai

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ chia ra làm 2 luồng ý kiến trái chiều. Đa số netizen cho rằng chàng trai  may mắn nhận ra sớm sự tình sớm thoát khỏi cô gái "đào mỏ". Một số còn lại thì lại nói do chàng trai vô tư vung tiền để đổi lấy hạnh phúc của người yêu chứ không hề quan tâm đến anh bằng những hành động nên đây là bài học đắt giá khi yêu cô gái như vậy. Hiện câu chuyện vẫn đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chàng trai\   người yêu dỗi  

Cùng chuyên mục