24h
Yeah1 News

Cô gái 9X yêu em trai của bạn, giải thích tin đồn "cứu mẹ người yêu khỏi hỏa hoạn nên bị bỏng"

Thứ bảy, 20/05/2023 | 09:52 (GMT+7)

Từng mặc cảm vì có bàn tay bị bỏng không đẹp như bao người, cô gái 9X không ngờ có ngày mình tìm được tình yêu đích thực và đó chính là em trai của người bạn.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao thông tin về một cô gái có bàn tay bị bỏng nghiêm trọng. Nhiều người cho rằng cô bị bỏng vì lao vào biển lửa cứu mẹ của bạn trai, chính điều này đã khiến chàng trai cảm kích, cầu hôn cô gái. 

Tuy nhiên sau đó, đích thân nữ chính trong câu chuyện đã lên tiếng đính chính, phủ nhận thông tin "cứu mẹ người yêu" được đồn thổi trên mạng. Cô gái chia sẻ, vết bỏng ở tay khiến cô chịu khiếm khuyết là do một sự cố lúc cô 3 tuổi chứ không hề liên quan đến việc cứu mẹ của người yêu. Cô cũng bày tỏ hy vọng chủ nhân đoạn video cắt ghép, bịa đặt câu chuyện của cô có thể nhanh chóng gỡ xuống.

Cô gái 9X yêu em trai của bạn, giải thích tin đồn 'cứu mẹ người yêu khỏi hỏa hoạn nên bị bỏng' - ảnh 1
Video từng được chia sẻ trên mạng với hàng triệu view về cô gái 'cứu mẹ bạn trai bị bỏng' nhưng điều này đã được đính chính
Video từng được chia sẻ trên mạng với hàng triệu view về cô gái "cứu mẹ bạn trai bị bỏng" nhưng điều này đã được đính chính

Được biết, nữ chính trong video gây sốt đó tên là Nguyễn Thị Ngọc Thi, năm nay 26 tuổi và hiện đang kinh doanh. Bạn trai cô tên Nguyễn Văn Nam, 24 tuổi và làm nghề cắt tóc. Cả hai đều đến từ Bình Thuận. 

Ngọc Thi chia sẻ với PV báo Ngoisao.net, từ nhỏ cô đã bị bỏng nặng khiến bàn tay bị khiếm khuyết, không lành lặn như nhiều người nên cô từng thấy rất tự ti. Cô gắn bó với áo dài tay suốt nhiều năm để che đi bàn tay xấu xí, mỗi khi nhận được ánh mắt phán xét từ người khác lại khiến cô chạnh lòng.

Thi và Nam cùng mối tình 'chị ơi anh yêu em' gây sốt
Thi và Nam cùng mối tình "chị ơi anh yêu em" gây sốt

Một lần nọ, một người bạn của Thi tên Trang đã thức tỉnh cô khi nói: "Thi ơi, sao bạn không chụp hình thấy tạy vậy, bạn tính giấu khuyết điểm này cả đời sao, bạn có dám làm không, có dám chụp không?" Chính lời nói này đã thức tỉnh Thi , khiến cô nhận ra ngay chính bản thân mình còn không tự tin về ngoại hình thì làm sao có thể khiến người khác khâm phục. 

Sau này, Thi bắt đầu cải thiện sự mặc cảm của bản thân để ngày một tốt hơn. Nhờ vậy, hiện Thi có công việc kinh doanh ổn định với thu nhập khoảng 500 triệu đồng, giai đoạn cao điểm lên đến 700 triệu đồng.

Nam cho rằng bàn tay của Thi bình thường như mọi người, không có vấn đề gì cả
Nam cho rằng bàn tay của Thi bình thường như mọi người, không có vấn đề gì cả

Cách đây hơn 2 năm, Trang mời Thi tham dự tiệc mừng em trai Trang xuất ngũ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, em trai của Trang là Nam đã vô cùng ấn tượng với Thi . Càng giao tiếp, Nam càng ngưỡng mộ, khâm phục ý chí của cô gái có khiếm khuyết ở đôi bàn tay. Tuy nhiên lúc đầu, khi ngỏ lời, Nam đã bị Thi từ chối vì cô ngại yêu người nhỏ tuổi. Nam vẫn kiên trì với tình yêu của mình, quyết tâm theo đuổi và cuối cùng đã thuyết phục được cô gái 9X xinh đẹp.

"Tôi cảm thấy tay của Thi rất bình thường, không có gì trở ngại cho mối quan hệ của chúng tôi. Khi đi giữa đám đông, tôi luôn chủ động nắm tay Thi. Lúc biết chuyện tôi yêu cô ấy, bố mẹ đều hết mực ủng hộ và rất quý mến Thi. Mẹ tôi thương cho hoàn cảnh của Thi nên dặn dò tôi phải quan tâm, yêu thương Thi nhiều hơn", Nam nói với PV báo Ngoisao.net.

Thi và Nam kỷ niệm 2 năm yêu nhau trong chuyến du lịch ở đảo Phú Quý
Thi và Nam kỷ niệm 2 năm yêu nhau trong chuyến du lịch ở đảo Phú Quý

Mặc dù thu nhập của hai người có sự chênh lệch nhưng Thi không để tâm vì cô quan trọng tình cảm hơn vật chất. Trong chuyến du lịch kỷ niệm 2 năm yêu nhau, cặp đôi đã cùng đến đảo Phú Quý. Nam đã chuẩn bị cho Thi một bữa tiệc lãng mạn dưới ánh nến. Cũng vì video này đã bị mọi người trên mạng đem ra thêu dệt thành một câu chuyện hoàn toàn khác khiến cô khá buồn. Nói về tương lai, bố mẹ muốn cả hai kết hôn sớm nhưng trước mắt, Thi và Nam đều hy vọng có thể xây dựng sự nghiệp ổn định trước khi bắt đầu hôn nhân.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bị bỏng   Em trai   tình yêu   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục