24h
Yeah1 News

Cô gái U30 có chiều cao ngoại hình như em bé 10 tuổi và mối tình trắc trở bên người đồng giới

Thứ năm, 16/02/2023 | 08:24 (GMT+7)

Thu hút sự chú ý với ngoại hình nhỏ bé nhưng Út Mini càng được cộng đồng mạng quan tâm hơn khi trải lòng về mối tình trắc trở với người yêu đồng giới. Bất chấp tất cả, 2 người vẫn lựa chọn bên nhau.

Út Mini (tên thật là Nguyễn Thị Thảo Vân) sinh năm 1995 và quê gốc Kiên Giang. Những năm gần đây, Út Mini xuất hiện phổ biến trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm với ngoại hình thấp bé, nhỏ nhắn. Mặc dù đã bước qua tuổi 28 nhưng vì căn bệnh bẩm sinh nên Út Mini vẫn có vẻ ngoài không khác gì một cô bé 10 tuổi. Tuy không có lợi thế về diện mạo nhưng ngược lại, Út Mini khiến khán giả khâm phục với tinh thần vươn lên nghịch cảnh và chia sẻ năng lượng tích cực đến mọi người.

Út Mini sở hữu ngoại hình thấp bé dù đã bước qua tuổi 28
Út Mini sở hữu ngoại hình thấp bé dù đã bước qua tuổi 28

Thời gian qua, Út Mini công khai xuất hiện bên cạnh người yêu đồng giới là Khánh. Tuy Khánh đã cầu hôn Út nhưng cô cho biết cả hai không dám nghĩ đến viễn cảnh kết hôn vì mối quan hệ của họ vấp phải nhiều ý kiến phản đối từ gia đình. 

Út Mini và Khánh tâm sự về chuyện tình cảm đồng giới bị gia đình phản đối
Út Mini và Khánh tâm sự về chuyện tình cảm đồng giới bị gia đình phản đối

Mới đây, chủ kênh Độc Lạ Bình Dương đã có buổi gặp gỡ trò chuyện với Út và Khánh để hiểu thêm về mối tình trắc trở của hai người. Được biết, cặp đôi lần đầu biết nhau qua những video trên mạng xã hội. Thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát, Khánh từ Đài Loan quay về Việt Nam và quyết tâm "cưa đổ" cô gái này.

"Khánh là người 'cua' Út. Đợt dịch em về Việt Nam vô tình nhìn thấy Tiktok của Út. Em nghĩ sao mà bé này dễ thương, hòa đồng như vậy, thế là em mạnh dạn nhắn tin qua Tiktok để làm quen. Hai đứa cứ nói chuyện qua lại thấy tính tình hợp nhau rồi yêu nhau lúc nào không hay luôn. Lần đầu tiên hai đứa hẹn gặp mặt là ở cầu Cần Thơ, ấn tượng ban đầu là sao cô bé này ở ngoài nhỏ xinh như vậy, thế là đi vào trong tim em luôn" - Khánh chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ Út Mini.

Út và Khánh làm quen trên mạng và ngay từ lần đầu gặp đã 'phải lòng' nhau
Út và Khánh làm quen trên mạng và ngay từ lần đầu gặp đã "phải lòng" nhau

Vì gia đình Út Mini có điều kiện kinh tế khá giả nên thời gian đầu, Khánh bị nhiều người chỉ trích là đến với Út chỉ vì tiền. Khánh cho biết đôi lúc tặng quà cho Út nhưng bị người khác nói là tiền do Út đưa cho Khánh để "làm màu".

Về phần Út Mini, cô quyết định đến với Khánh một phần vì tình yêu, một phần cũng vì bản thân mình. Với ngoại hình của bản thân, Út Mini không muốn sinh con, chính vì vậy cô bước vào mối tình đồng giới. Sau này khi quen nhau, cô gái sinh năm 1995 cảm thấy mỗi lúc ở cạnh người yêu, cô đều trở về là chính bản thân mình.

Khánh chịu áp lực có lúc muốn từ bỏ nhưng vì thương Út nên Khánh vẫn duy trì mối quan hệ này
Khánh chịu áp lực có lúc muốn từ bỏ nhưng vì thương Út nên Khánh vẫn duy trì mối quan hệ này

Thế nhưng mối quan hệ của Khánh và Út Mini vấp phải nhiều phản đối từ gia đình và bà con xung quanh. Bố mẹ của Út Mini vẫn hy vọng con gái của mình có thể xây dựng mái ấm với một chàng trai thực thụ. Ngoài ra, Út chia sẻ gia đình theo đạo mà đạo này lại không cho phép kết hôn đồng giới. Vì vậy cô cũng cảm thấy có lỗi khi đặt bố mẹ vào tình thế khó xử.

Cô gái U30 có chiều cao ngoại hình như em bé 10 tuổi và mối tình trắc trở bên người đồng giới - ảnh 5
Dù Khánh đã cầu hôn Út nhưng cả hai chưa dám nghĩ đến đám cưới
Dù Khánh đã cầu hôn Út nhưng cả hai chưa dám nghĩ đến đám cưới

Cặp đôi chia sẻ, có một lần khi Khánh đến thăm nhà Út thì bị anh trai của Út đuổi thẳng: "Có thời gian em cũng buồn lắm, nhiều lúc muốn buông bỏ nhưng suy nghĩ lại thì thấy thương Út, em muốn là người mang lại hạnh phúc cho Út. Có một lần em đến nhà Út chơi thì gặp anh hai của Út. Anh không thích em gái của mình quen con gái, còn nói thẳng vào mặt em và đuổi em về. Anh ấy nói là em về đi, gia đình này không chấp nhận em đâu. Em cũng không biết làm sao, chỉ nói dạ vậy em về rồi lặng lẽ đi thôi".

Cặp đôi dọn ra ở riêng để chứng minh tình yêu của mình cho gia đình biết
Cặp đôi dọn ra ở riêng để chứng minh tình yêu của mình cho gia đình biết

Dù chịu nhiều phản đối của gia đình nhưng Khánh và Út vẫn quyết tâm ở cạnh nhau. Cặp đôi dọn ra ngoài ở riêng, muốn chứng minh cho bố mẹ thấy cả hai vẫn sống tốt. Út Mini kể, vào dịp tết vừa qua, bố mẹ đã cho phép Út đưa Khánh về nhà chơi. Cặp đôi vẫn đang tiếp tục cố gắng để thuyết phục gia đình.

Cô gái U30 có chiều cao ngoại hình như em bé 10 tuổi và mối tình trắc trở bên người đồng giới - ảnh 8
Khánh về thăm nhà Út trong dịp tết vừa qua, có tương tác thân mật với bố mẹ của Út
Khánh về thăm nhà Út trong dịp tết vừa qua, có tương tác thân mật với bố mẹ của Út

Nói về chuyện tổ chức đám cưới, ở thời điểm hiện tại, Út Mini chưa dám nghĩ đến vì cô lo sợ hôn lễ của mình không có người thân tham dự. Cô gái tí hon trải lòng, vì bên đạo của gia đình không chấp nhận hôn nhân đồng giới nên nếu khách mời tham dự cũng bị "mắc tội": "Ai cũng muốn đám cưới. Nếu điều kiện kinh tế và mọi thứ ổn thỏa thì mình cũng muốn có một hôn lễ đàng hoàng, nhưng mình sợ đám cưới không có ai dự. Vì tụi mình là con gái, cũng có nhiều người kỳ thị".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục