24h
Yeah1 News

Cô gái tí hon từng bị miệt thị ngoại hình bất ngờ được bạn trai cầu hôn, câu chuyện ngỡ như cổ tích có thật

Thứ hai, 07/11/2022 | 14:47 (GMT+7)

Vượt qua nghịch cảnh và sự tự ti về ngoại hình, cô gái tí hon Út Mini giờ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai của mình.

Út Mini tên thật là Nguyễn Thị Thảo Vân (SN 1995, Kiên Giang) từng nổi tiếng trên mạng xã hội Việt Nam với ngoại hình đặc biệt. Được biết, Út Mini mắc chứng chậm tăng trưởng chiều cao từ bé nên dù đã 27 tuổi nhưng cô vẫn mãi sống trong hình hài của một đứa bé khoảng 6-7 tuổi. 

Theo lời kể của chính chủ, Út Mini sinh ra trong một gia đình có 6 anh chị em. Lúc nhỏ, ba mẹ từng đưa cô đến bệnh viện để kiểm tra, bác sĩ đều kết luận sức khỏe cô vô cùng bình thường. Từ đó, gia đình mới chấp nhận việc con gái mắc khiếm khuyết về chiều cao.

Cô gái tí hon từng bị miệt thị ngoại hình bất ngờ được bạn trai cầu hôn, câu chuyện ngỡ như cổ tích có thật - ảnh 1
Út Mini trong hình hài của một đứa trẻ 6-7 tuổi do mắc chứng chậm tăng trưởng chiều cao từ nhỏ
Út Mini trong hình hài của một đứa trẻ 6-7 tuổi do mắc chứng chậm tăng trưởng chiều cao từ nhỏ

Từ bé đến lớn, Út Mini luôn phải đối diện với những ánh mắt hiếu kỳ, tò mò từ người xung quanh. Thậm chí khi đến lớp, cô cũng chịu những lời miệt thị khiếm nhã gây tổn thương từ bạn bè đồng trang lứa. Điều này khiến Út Mini không còn hứng thú đi học. Đến năm lớp 9, Út Mini xin gia đình nghỉ ở nhà để phụ việc vặt hoặc kiếm một công việc nào đó vừa sức để kiếm tiền.

"Út là đứa trẻ ngoan, hiểu chuyện từ nhỏ. Con bé thương vợ chồng tôi vất vả nên từ bé đã nói, sau này con nhất định sẽ thành công để ba mẹ nở mày nở mặt" - mẹ của Út Mini chia sẻ.

Trong vài năm trở lại đây, Út Mini bén duyên với công việc trở thành Youtuber. Cô chia sẻ vlog ghi lại cuộc sống hằng ngày của mình và nhận được nhiều sự đón nhận từ người xem. Hiện tại, Út Mini sở hữu một kênh Youtube riêng với hàng triệu lượt theo dõi. 

Út Mini bên cạnh những người bạn của mình
Út Mini bên cạnh những người bạn của mình
Út Mini mở cửa hàng bán quần áo, túi xách để kiếm thêm thu nhập bên cạnh làm Youtuber
Út Mini mở cửa hàng bán quần áo, túi xách để kiếm thêm thu nhập bên cạnh làm Youtuber

Không chỉ làm công việc sáng tạo nội dung, Út Mini còn mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm và quần áo để kiếm thêm thu nhập. Sau khi đã mở lòng hơn, Út Mini gặp gỡ và làm quen với nhiều người bạn có cùng hoàn cảnh đặc biệt với cô như Tài Tí Tẹo, Loan Lí Lắc...

Út Mini là minh chứng cho việc dù bản thân mắc khiếm khuyết nhưng vẫn không từ bỏ cuộc sống. Cô là tấm gương "người tí hon" vươn lên, phấn đấu để cống hiến những giá trị tốt đẹp cho xã hội. 

Út Mini tham dự hôn lẽ của Khánh 'không chân' (Tô Đình Khánh)
Út Mini tham dự hôn lẽ của Khánh "không chân" (Tô Đình Khánh)

Mới đây, Út Mini khiến nhiều người bất ngờ khi công bố được bạn trai cầu hôn. Theo lời của cô, 2 người hẹn hò 4 tháng và đã dọn về sống chung nhà để chăm sóc lẫn nhau trong cuộc sống.

Bạn trai Út Mini là người thuộc cộng đồng LGBT. Cặp đôi quen biết nhau thông qua mạng xã hội. Sau những lần nhắn tin qua lại đã nảy sinh tình cảm với đối phương. 

Út Mini cho biết bạn trai là người tình cảm, dịu dàng, luôn biết cách quan tâm, chăm sóc người khác. Dù cuộc sống có bất đồng quan điểm thì lúc nào người yêu cũng sẽ dỗ dành và nhường nhịn cô.

Cô gái tí hon từng bị miệt thị ngoại hình bất ngờ được bạn trai cầu hôn, câu chuyện ngỡ như cổ tích có thật - ảnh 6
Út Mini xúc động khi được bạn trai cầu hôn
Út Mini xúc động khi được bạn trai cầu hôn

Khoảnh khắc bạn trai quỳ gối cầu hôn khiến Út Mini không kìm được xúc động. Người đó viết: "Anh muốn quỳ gối trước nàng công chúa của mình, làm vợ anh nhé, anh muốn thực hiện câu chuyện tình yêu cổ tích có thật trên đời. Mãi yêu em".

Trước tình yêu chân thành của bạn trai, Út Mini cho biết dù gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục gia đình chấp nhận nhưng cô sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong cổ tích đã đến với cô gái tí hon có nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục