24h
Yeah1 News

Cô gái nhân viên văn phòng có gu thời trang ấn tượng, mỗi ngày đi làm là 1 style khác nhau

Thứ ba, 01/11/2022 | 09:12 (GMT+7)

Hình ảnh cô gái với phong cách ăn mặc ấn tượng mỗi ngày đi làm khiến nhiều netizen choáng ngợp và xuýt xoa.

Nhân viên văn phòng đối với nhiều suy nghĩ của nhiều người thường gắn liền với áo sơ mi trắng, quần hay chân váy đen cùng với dáng vẻ nghiêm túc khi đi làm ở công sở.

Gần đây, loạt hình ảnh trên các diễn đàn mạng xã hội của một cô gái nhân viên văn phòng gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều người khi mỗi ngày đi làm với cô gái này là một style ăn mặc và vô cùng ấn tượng với người xem.

Cụ thể, mọi người truyền tay nhau loạt ảnh và đoạn clip về màn “lên đồ” khi đi làm văn phòng của một cô gái nhân viên văn phòng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Những bộ trang phục cô mặc khi đi làm đều rất nổi bật và thu hút nhiều người xem. Điều đặc biệt là thông qua loạt ảnh có thể thấy mỗi ngày cô đều có một phóng cách diện trang phục khác nhau và không trùng bất cứ bộ nào khi đi làm văn phòng.

Hơn thế nữa, cô nàng sở hữu một vóc dáng “vạn người mê”, vòng nào ra vòng nấy nên khi phối đồ và diện các bộ trang phục đều khiến hầu hết mọi người đều xuýt xoa và khen ngợi hết lời. 

Có thể thấy, thông qua các đoạn clip và loạt ảnh, cô gái này cũng rất cẩn thận và ngăn nắp khi bàn làm việc ở công ty của cô nàng được trang trí đơn giản nhưng rất bắt mắt và cũng rất gọn gàng, sạch sẽ. Nhiều ý kiến cho rằng cô gái này làm trong lĩnh vực sáng tạo hoặc thời trang, nghệ thuật nên mới có những style “lên đồ” ấn tượng như vậy. 

Các đoạn clip diện đồ khi đi làm công sở của cô nàng đều thu về hàng triệu lượt xem, hàng nghìn lượt tương tác và bình luận. Dù chỉ quay ở sau lưng những cô vẫn cuốn hút người xem bằng phong cách thời trang và lối diện đồ khi đi làm văn phòng của bản thân. 

Phong cách thời trang khi đi làm của cô nàng không hề rập khuôn mà rất đa dạng, từ những bộ đồ quyến rũ, gợi cảm đến năng động, cá tính cúng như thanh tao, mộc mạc. Đôi lúc cũng rất sang trọng và kín đáo. 

Ngay sau khi loạt ảnh về cô nàng trở nên “hot” trên khắp các trang mạng xã hội đã nhận về rất nhiều bình luận bày tỏ cảm xúc xuýt xoa và ấn tượng với phong cách thời trang nơi công sở của cô. Nhưng bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều về việc mặc đồ thiếu sựu nghiêm túc khi đi làm. 

 Ảnh tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục