24h
Yeah1 News

Chuyên gia thần số học dự đoán về tương lai của Trang Nemo: Không có dấu hiệu đi tù, kiếm rất nhiều tiền

Thứ năm, 24/11/2022 | 09:25 (GMT+7)

Bài phân tích chi tiết của một chuyên gia thần số học về tương lai sắp tới của Trang Nemo đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Người này khẳng định sau vụ kiện Trang Nemo sẽ lật ngược thế cờ!

Mới đây, chia sẻ của một chuyên gia nghiên cứu về bộ môn thần số học đã đưa ra bài phân tích khá chi tiết trên mạng xã hội Tiktok. Dù đăng tải chưa đầy 1 ngày nhưng đoạn clip trên đã thu về gần 300.000 lượt xem cùng rất đông bình luận của dân mạng. 

Vị chuyên gia này chia sẻ, vụ kiện tụng ồn ào vừa qua của Trang Nemo đã được dự đoán trước. Mặc dù nhìn bề ngoài Trang Nemo có vẻ thất thế và nguy cơ phải đối diện với mức án tù giam, tuy nhiên dựa trên thần số học thì cô không những không bị ảnh hưởng mà còn có khả năng lật ngược thế cờ!

image_db88a1f228Thần số học cho thấy Trang Nemo là người có số nổi tiếng

Chuyên gia chia sẻ, dựa theo thần số học của Trang Nemo, cô có đường đời số 4, là kiểu người thích đấu tranh, phản biện và lý luận nhưng cũng là loại người làm việc cầu toàn, chi tiết, cẩn thận. 

Trong khi đó, sứ mệnh của Trang Nemo số 22 là sứ mệnh master thường xuất hiện ở nhiều ngôi sao nổi tiếng. Người thuộc số sứ mệnh này dễ thu hút sự chú ý xung quanh, chuyên đi xây dựng. 

Chặng đường đời hiện tại của Trang Nemo mang thách thứ số 5, dễ khiến cô va vào vấn đề mất đi sự tự do, mất kiểm soát. Ngoài ra, năm 2022 là năm thứ 7 trong thần số học của Trang Nemo dễ khiến cô đánh mất danh tiếng, tiền bạc và vị thế

tr-3Sắp tới Trang Nemo sẽ kiếm được một số tiền lớn

Mặc dù vậy, chuyên gia chỉ ra rằng trong bảng sự kiện sắp tới của Trang Nemo lại không có dấu hiệu dính líu vào vấn đề tù tội. Người này nói: "Bảng sự kiện có 3 con số tám từ năm 2022 đến năm 2024 cho thấy Trang Nemo không đi tù. Nó dự báo Trang Nemo sẽ đầu tư kinh doanh và thu được lợi nhuận rất cao. Trang tạo ra khoản tiền rất lớn và rất có thể sẽ được nhận án treo, không đi tù".

Chia sẻ thêm, chuyên gia cho biết với thách thức nợ bài học 4 sẽ gặp tranh cãi về pháp luật, cộng thêm nghiệp 13 nên vụ ẩu đả và kiện tụng của Trang Nemo là điều nhất định phải xảy ra và những vấn đề này sẽ kéo dài đến năm 50 tuổi. Tuy nhiên, tháng 11/2022 là tháng số 9 của Trang Nemo, cho thấy cô sẽ khép lại vụ kiện tụng hiện tại. 

trang-nemo-la-ai-thong-tin-tieu-su-hot-girl-trang-nemo-2ad5a5c5Chuyên gia cho biết vẫn phải xét thêm nhiều yếu tố khác mới có được kết luận cuối cùng

Tháng 12/2022 là tháng số 1 trong bảng thần số học của Trang Nemo, cô sẽ đối mặt với những điều mới mẻ hơn. Đầu năm 2023, nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh mới sẽ xuất hiện với Trang Nemo. Nhưng bù lại, cô phải cho đi như làm từ thiện với số tiền rất lớn. Thế nhưng đến đây vẫn không nhìn thấy dấu hiệu Trang Nemo sẽ vào tù. 

Chuyên gia kết luận: "Đây là những dự đoán dựa trên bảng thần số học của Trang Nemo, còn sự thật vẫn phải xét đến duyên nghiệp của người đó nên không gì có thể chắc chắn. Có thể tòa sẽ kết tội Trang Nemo nhưng hiện tại trên bảng thần số học thì tôi không nhìn thấy điều này. Chúng ta cứ chờ xem mọi người sẽ đi theo chiều hướng nào nhé!"

Thần số học (Numerology) mà một chuyên ngành nghiên cứu về những con số và các tác động sóng rung của con số đó đối với con người. Ngày nay, rất nhiều người xem trọng thần số học vì nó không chỉ phán đoán được tính cách của một người mà còn đưa ra những định hướng trong tương lai.

tr-2Trang Nemo xin lỗi người bị hại nhưng không được chấp nhận

Trước đó, vào chiều ngày 22/11, HĐXX của Tòa án Nhân dân Quận 1 TP.HCM đã tuyên bố trả hồ sơ vụ việc để điều tra bổ sung. Nguyên nhân do xét thấy có nhiều tình tiết phát sinh phức tạp và người bị hại yêu cầu xét xử bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (tức Trang Nemo) theo khung hình sự. 

tr-1Trang Nemo bật khóc khi livestream vì nghĩ đến tương lai

Trên livestream hậu phiên tòa, Trang Nemo đã bật khóc khi nghĩ đến kết quả xấu nhất. Cô cho biết: "Nếu như mọi người buồn thì mọi người có thể đi chơi, đi du lịch nhưng với em thì không thể như vậy. Vì nếu em đi chơi thì ai sẽ là người bán hàng? Nhiều khi mình nói thì hơi tiêu cực nhưng bây giờ em live để mọi người còn thấy nick của em, lỡ sau này có gì nhân viên của em còn live nữa". 

Nguồn: Hoàng Thanh Thủy

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục