24h
Yeah1 News

Chồng bà Nhân Vlog nghỉ việc, từ bỏ mức lương gần 200 triệu/tháng để theo vợ về Việt Nam "tìm con"

Chủ nhật, 04/12/2022 | 20:00 (GMT+7)

Vì muốn đồng hành cùng vợ trong "hành trình tìm con" tại Việt Nam, chồng bà Nhân Vlog "vì vợ" đưa ra quyết định khiến ai nấy đều bất ngờ và trân trọng tình cảm của anh dành cho vợ mình.

Bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân), được cộng đồng mạng biết đến và quan tâm khi khi cô có 1 kênh Youtube chuyên về ẩm thực và đời sống tại "đất nước hoa anh đào" - Nhật Bản. Hiện tại, cô đang có một cuộc sống sung túc cùng với ông xã người Nhật tên là Teru. Tuy có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mức hết mực lo lắng cho mình, Đức Nhân nhiều lần không khỏi nghẹn ngào khi cả hai chưa có một đứa con chung vì lý do sức khỏe.

j4TRCg7ZVFnkWvNM8znO3RWUajLDZ8QZWqxJOlbY

Mới đây, trên kênh Tiktok của bà Nhân Vlog chia sẻ đoạn clip khiến mọi người vô cùng xúc động trước hành động hi sinh cao cả của ông xã người Nhật dành cho Đức Nhân. Cụ thể, anh Teru làm kĩ sư gần 25 năm cho một công ty có tiếng nhất nhì Nhật Bản với mức lương gần 200 triệu đồng/tháng. Với việc từ bỏ mức lương 200 triệu đồng/tháng thì chồng cô sẽ còn mất khoản lương hưu sau này được nhận có thể lên đến vài tỉ đồng. 

Chồng bà Nhân Vlog nghỉ việc, từ bỏ mức lương gần 200 triệu/tháng để theo vợ về Việt Nam 'tìm con' - ảnh 1

Bà Nhân Vlog chia sẻ: "Cuối cùng anh đã từ bỏ tất cả để chọn vợ. Khi cả hai đưa ra quyết định này mất từ vài tháng đến nửa năm, tui thì không ủng hộ bởi anh đã mất mười mấy năm ăn học, theo đuổi, nỗ lực và cố gắng để vào 1 công ty lớn ở Nhật Bản, chưa kể anh đang làm sếp. Đặc biệt, anh yêu nghề kĩ sư hơn bản thân anh nữa."

Chồng bà Nhân Vlog nghỉ việc, từ bỏ mức lương gần 200 triệu/tháng để theo vợ về Việt Nam 'tìm con' - ảnh 2

Vào ngày cuối cùng sau khi nghỉ việc ở công ty, anh Teru bước về nhà với vẻ mặt buồn bã: “Vợ ơi, buồn quá. Từ hôm nay kết thúc công việc rồi”. Khi thấy chồng mang theo những món đồ vật cá nhân ở công ty về, Đức Nhân không kìm được giọt nước mắt vì thương chồng đã hi sinh cho cô nhiều đến như vậy.

Chồng bà Nhân Vlog nghỉ việc, từ bỏ mức lương gần 200 triệu/tháng để theo vợ về Việt Nam 'tìm con' - ảnh 3

Sau vài hôm nghỉ việc, ông xã bà Nhân Vlog về nhà sau khi cùng đồng nghiệp tham gia tiệc chia tay tại công ty. Anh nói: “Vợ ơi hôm nay là bữa tiệc cuối cùng chia tay bạn bè và đồng nghiệp ở công ty, vợ cho chồng hết mình và được buồn một xíu nhé vợ.” 

Chồng bà Nhân 'quá chén' khi tham gia tiệc chia tay của công ty.
Chồng bà Nhân "quá chén" khi tham gia tiệc chia tay của công ty.

Cảm thấy có lỗi vì chồng đã hi sinh quá nhiều cho mình, Đức Nhân chia sẻ cứ mỗi tối khi chồng ngủ, cô lại ngồi khóc thút thít một mình. Hỏi về lí do tại sao chồng lại làm như vậy, anh Teru chia sẻ: Tiền có thể kiếm được cả đời, thứ quan trọng nhất vẫn là đứa con. Đã là vợ chồng thì phải cùng nhau vượt qua chứ không để vợ một mình." Hiểu tâm can của anh Teru, phía công ty cũng đã cho anh cơ hội quay lại làm việc nếu có nhu cầu. Nhưng đổi lại, ông xã Đức Nhân sẽ không thể được làm sếp trở lại mà phải bắt đầu với chức vị và mức lương thấp hơn.

Chồng bà Nhân Vlog nghỉ việc, từ bỏ mức lương gần 200 triệu/tháng để theo vợ về Việt Nam 'tìm con' - ảnh 5

Hiện tại, ông xã Đức Nhân phụ giúp vợ làm việc nhà, trợ lí và giúp cô sản xuất những video mới. Cùng với đó, anh Teru còn dành thời gian học tiếng Việt để chuẩn bị cho "hành trình tìm con" sắp tới. 

Anh Teru thường xuyên giúp vợ quay những video hài hước.
Anh Teru thường xuyên giúp vợ quay những video hài hước.

Dưới bình luận, nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm của ông xã người Nhật dành cho Đức Nhân. Mọi người đã để lại lời chúc phúc cho họ trong "hành trình tìm con" sắp tới và mong họ có thể giữ được tình cảm này mãi về sau.

Chồng bà Nhân Vlog nghỉ việc, từ bỏ mức lương gần 200 triệu/tháng để theo vợ về Việt Nam 'tìm con' - ảnh 7

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục