24h
Yeah1 News

“Chiến thần” Võ Hà Linh “tái xuất” review đồ ăn sau khi bị các quán ăn cấm cửa, biểu cảm “quá lố” làm tâm điểm

Thứ ba, 07/11/2023 | 18:24 (GMT+7)

Trong lúc drama cũ còn chưa nguôi ngoai, Võ Hà Linh tiếp tục vướng vào chuyện mới khi tái xuất review một món ăn mà nhận về hàng nghìn lượt phẫn nộ?

Võ Hà Linh được cư dân mạng đặt biệt danh "Chiến thần review" bởi những lần livestream quảng cáo sản phẩm thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Cô từng lập kỷ lục bán hết sản phẩm của 1 kho và 2 nhà máy chỉ trong hơn 1 giờ đồng hồ. Sinh năm 1990 và tại thành phố Vinh, Nghệ An, Võ Hà Linh được biết đến là một YouTuber và TikToker nổi tiếng với hàng triệu người hâm mộ theo dõi.

Cách đây không lâu, Võ Hà Linh gặp không ít tranh cãi bị dân mạng "tẩy chay" vì những màn review ẩm thực gây xôn xao dư luận. Nhiều người phẫn nộ gọi cô với biệt danh mới là "Thánh chê ". Thậm chí, có một quán ăn đã treo biển "miễn tiếp đối với Võ Hà Linh". Bẵng đi một thời gian hậu ồn ào, mới đây nhất, Võ Hà Linh trở lại với việc review món ăn, tuy nhiên, video sau khi đăng tải đã nhận về nhiều “gạch đá” lẫn lượt phẫn nộ.

Võ Hà Linh từng gặp biến lớn khi review quán ăn. Một nhà hàng lâu năm dán ảnh kèm theo tuyên bố không tiếp đón
Võ Hà Linh từng gặp biến lớn khi review quán ăn. Một nhà hàng lâu năm dán ảnh kèm theo tuyên bố không tiếp đón

Cụ thể, Võ Hạ Linh chọn đặc sản món cá khô muối nổi tiếng của Nga để thưởng thức nhưng gây ra tranh cãi vì liên tục bày tỏ sự chê bai. Được biết, đây là món cá khô nổi tiếng, thường được dùng làm món nhậu trong các bữa tiệc và là món ngon của không ít người Việt sống ở Nga. Tuy nhiên, nữ Yuotuber hết nhăn mặt lại la lớn, bị người xem nhận xét “quá lố”, thể hiện thái quá.

Võ Hà Linh 'tái xuất' sau lùm xùm review món cá muối
Võ Hà Linh "tái xuất" sau lùm xùm review món cá muối

Với đĩa chứa 4 con cá muối, Võ Hà Linh đã chia sẻ ngay từ đầu video “Trời ơi cả nhóm của mình các bạn ấy đang đứng ở ngoài bịt mũi. Mùi giống cá khô của Việt Nam nhưng hơi tanh tanh một xíu". Sau đó, nữ youtuber cầm cá lên và thử ăn nhưng giây tiếp theo Võ Hà Linh la thất thanh vì quá tanh “Trời ơi mình chưa ăn con cá nào mà nó tanh như thế này”, vừa than cô vừa nhăn mặt, lắc đầu. Chấm cá vào bát nước chấm ngay cạnh, Võ Hà Linh vẫn thấy: “Dù không mặn nhưng vẫn tanh”.

Biểu cảm của 'chiến thần' Hà Linh khi review món cá muối Nga làm tâm điểm. Ảnh chụp màn hình
Biểu cảm của "chiến thần" Hà Linh khi review món cá muối Nga làm tâm điểm. Ảnh chụp màn hình

Dưới video, hàng nghìn bình luận gửi tới "chiến thần review," thể hiện sự không đồng tình với cách Võ Hà Linh đánh giá món đặc sản Nga. Nhiều người khó chịu hơn bởi biểu cảm quá lố của nữ TikToker trước một món đặc sản nổi tiếng thế giới.

Sau 24 giờ đăng tải đoạn clip lên trang cá nhân, Võ Hà Linh đã nhận về hơn 500 ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt tương tác. Nhưng đáng chú ý, trong số đó có hơn 1,2 ngàn lượt bày tỏ thái độ phẫn nộ. Nhiều người cũng không ngại để lại bình luận, phản đối cách review và nhận xét của cô về món ăn nổi tiếng.

Võ Hà Linh bị người xem nhận xét có biểu cảm quá lố, liên tục la thất thanh
Võ Hà Linh bị người xem nhận xét có biểu cảm quá lố, liên tục la thất thanh

Trong lúc drama cũ còn chưa nguôi ngoai, Võ Hà Linh tiếp tục vướng vào chuyện mới. Nhiều người cho rằng cô không biết cách thưởng thức món ăn này và cách pha nước chấm cũng chưa đúng.

"Mà làm gì phải đứng bịt mũi. Pha nước chấm sai thì tốt nhất là không nên ăn", "Phản ứng với đồ ăn như vậy thì thực sự là khó chấp nhận, nếu đã ăn rồi thì đừng phản ứng thái quá như vậy, nếu không thì đừng viết review nữa", "Làm sao có thể làm việc vô duyên đến vậy? Nếu bạn muốn đánh giá một món ăn từ một khu vực nào đó, bạn phải tìm hiểu kỹ trước khi bắt đầu phê phán. Tôi nhớ vài lần trước đó cô bị mạng xã hội nói rồi mà vẫn chưa học được bài học gì à?"... hàng những bình luận xuất hiện dưới video của Võ Hà Linh.

Ồn ào nối tiếp ồn ào, trong lúc drama cũ còn chưa nguôi ngoai, Võ Hà Linh tiếp tục vướng vào chuyện mới.
Ồn ào nối tiếp ồn ào, trong lúc drama cũ còn chưa nguôi ngoai, Võ Hà Linh tiếp tục vướng vào chuyện mới.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Võ Hà Linh   review  

Cùng chuyên mục