24h
Yeah1 News

"Chàng trai không chân" thông báo tin vui sau 1 tháng kết hôn: "Cầu mong con luôn mạnh khoẻ"

Thứ bảy, 12/11/2022 | 15:27 (GMT+7)

Sau gần 1 tháng kết hôn, chàng trai nổi tiếng với nghị lực phi thường - Tô Đình Khánh đã chia sẻ tin vui đến với khán giả.

Mới đây, trên tài khoản cá nhân của chàng trai không chân Tô Đình Khánh (30 tuổi, quê Đắk Lắk) đã đăng tải hình ảnh anh ngồi xe lăn đang đặt tay trìu mến lên bụng của vợ. Anh viết: "Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ! Cầu mong con luôn mạnh khoẻ , đủ tháng đủ ngày rồi ra với ba mẹ nhé. Ba tin ba và mẹ và mọi người rất yêu con. Cảm ơn em Thương Thương".

Tô Đình Khánh thông báo vợ đã mang thai sau 1 tháng kết hôn
Tô Đình Khánh thông báo vợ đã mang thai sau 1 tháng kết hôn

Tin vui bất ngờ đến từ Tô Đình Khánh khiến nhiều người phấn khởi, nhất là những ai từng biết đến và theo dõi hành trình vượt khó của chàng trai không chân. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình vì giờ đây Khánh đã sắp lên chức bố: "Thật tuyệt vời, chúc mừng vợ chồng Khánh nhé", "Mong ngày em bé chào đời", "Cảm ơn thiên thần bé bỏng đã đến thế giới này, mong con luôn mạnh khoẻ "...

Đáp lại những lời chúc mừng của mọi người, Tô Đình Khánh rất biết ơn: "Cảm ơn cả nhà đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng mình. Biết ơn mọi người rất nhiều vì trong thời gian qua đã luôn đồng hành, ủng hộ 2 vợ chồng mình".

'Chàng trai không chân' thông báo tin vui sau 1 tháng kết hôn: 'Cầu mong con luôn mạnh khoẻ' - ảnh 2
Đám cưới xúc động của Khánh và Thương
Đám cưới xúc động của Khánh và Thương

Được biết, Khánh và Thương (26 tuổi, quê Bình Định) quen nhau vào năm 2020 nhưng trước đó, Thương đã có ấn tượng tốt với Khánh sau khi xem một đoạn clip về chàng trai đặc biệt này vào năm 2019. Sau này gặp lại, cả 2 trò chuyện và dần cảm mến nhau hơn. Giữa tháng 10/2022, Khánh và Thương quyết định thuyết phục gia đình để tổ chức đám cưới. May mắn là mọi người trong nhà đều ủng hộ cặp đôi đến với nhau. Hôn lễ của Khánh và Thương khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Khánh phải cưa bỏ chân vì một căn bệnh lạ
Khánh phải cưa bỏ chân vì một căn bệnh lạ

Trước đó, Khánh vốn là một người bình thường lành lặn. Tuy nhiên, vào năm 2018, sau một căn bệnh lạ đã khiến Khánh mất đi đôi chân của mình. Lúc đưa vào bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán Khánh bị tắc mạch máu ở vùng bụng, phải cưa chân mới có thể giữ lại mạng sống. Mặc dù gặp biến cố nhưng Khánh vẫn không tự ti, từ bỏ. Anh bắt đầu mở kênh cá nhân đăng tải vlog đời thường. Ngoài ra, Khánh còn livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

Ngoài công việc, Khánh còn dành thời gian đi làm từ thiện. Anh muốn được giúp đỡ cho những mảnh đời khiếm khuyết, bất hạnh như mình. Được biết hiện tại, Khánh đang là chủ kinh doanh của một thương hiệu thời trang do chính anh sáng lập. Anh chia sẻ mình rất hạnh phúc khi hiện tại đã có sự bầu bạn, đồng hành của vợ bên cạnh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục