24h
Yeah1 News

Chân dung cô chủ shop trong hội bạn showbiz “quyền lực” vừa được cầu hôn bằng nhẫn kim cương nửa tỷ

Chủ nhật, 26/03/2023 | 19:36 (GMT+7)

Cô chủ shop Lucie Nguyễn hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi được bạn trai Tuấn Dương cầu hôn bằng chiếc nhẫn nửa tỷ đồng.

Nên duyên nhờ một chương trình hẹn hò, câu chuyện tình yêu “chị ơi, anh yêu em” của Trần Tuấn Dương (sinh năm 1998) và Lucie Nguyễn (Nguyễn Phương Dung, sinh năm 1989) nhận được sự quan tâm của nhiều người. Mới đây nhất, vào chiều ngày 25/3, trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, Tuấn Dương cũng đã cầu hôn “chị đẹp”.

Tuấn Dương và Lucie Nguyễn trong buổi cầu hôn
Tuấn Dương và Lucie Nguyễn trong buổi cầu hôn

Đặc biệt, chiếc nhẫn cầu hôn mà Tuấn Dương chuẩn bị có giá trị lên đến nửa tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Nhiều người cũng vô cùng tò mò trước chân dung của cô chủ shop nhận được tình yêu của “chàng đẹp” Tuấn Dương.

Lucie Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt

Lucie Nguyễn vốn được biết đến là một nhiếp ảnh gia. Cô từng có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt có tiếng. Bên cạnh đó, cô cũng lấn sân vào công việc kinh doanh và hiện là chủ của 3 thương hiệu thời trang. 

Chân dung cô chủ shop trong hội bạn showbiz “quyền lực” vừa được cầu hôn bằng nhẫn kim cương nửa tỷ - ảnh 2

Sau nhiều năm, Lucie Nguyễn đã xây dựng được mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt và KOL nổi tiếng. Có thể kể đến như Ninh Dương Lan Ngọc, vợ chồng Phương Nga - Bình An, Tiktoker Diệp Lê….Đặc biệt, Lucie Nguyễn còn là thành viên trong hội bạn thân “quyền lực” cùng một số nghệ sĩ như Kỳ Duyên, Minh Triệu, Diệp Lâm Anh, Hà Lade…Buổi lễ cầu hôn của Tuấn Dương và Lucie Nguyễn cũng có sự góp mặt của những sao Việt này. 

Lucie Nguyễn và nhóm bạn thân với một số sao Việt nổi tiếng
Lucie Nguyễn và nhóm bạn thân với một số sao Việt nổi tiếng

Sở hữu khối tài sản khủng, thường xuyên du lịch và mua sắm hàng hiệu

Chứng minh cho độ giàu có của Lucie Nguyễn chính là việc cô thường xuyên chi khủng cho việc mua sắm. Cô nàng sẵn sàng bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, thậm chí lên đến hàng trăm triệu để đi shopping. 

Chân dung cô chủ shop trong hội bạn showbiz “quyền lực” vừa được cầu hôn bằng nhẫn kim cương nửa tỷ - ảnh 4
Lucie Nguyễn chi mạnh tay cho việc mua sắm
Lucie Nguyễn chi mạnh tay cho việc mua sắm

Mới đây nhất, cuối năm 2022, trong chuyến du lịch Thái Lan, Lucie mạnh tay mua đến 2 chiếc túi của Céline và Louis Vuitton chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Cô nàng chia sẻ rằng: “Lucie rất thích mình kiếm nhiều tiền. Vì khi kiếm nhiều tiền mình cũng có thêm phương tiện để có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Mà cuộc sống có nhiều trải nghiệm thì nó cũng thú vị hơn”.

Chân dung cô chủ shop trong hội bạn showbiz “quyền lực” vừa được cầu hôn bằng nhẫn kim cương nửa tỷ - ảnh 6
Lucie Nguyễn sở hữu nhiều mẫu túi của các thương hiệu nổi tiếng
Lucie Nguyễn sở hữu nhiều mẫu túi của các thương hiệu nổi tiếng

Cũng chính vì niềm đam mê bất tận với mua sắm như vậy nên trong căn hộ, Lucie Nguyễn cũng dành một không gian để xây dựng phòng thay đồ. Tủ đồ của cô xuất hiện nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Chanel, Dior, Jacquemus,...

Một góc nhỏ tủ đồ hiệu của Lucie Nguyễn
Một góc nhỏ tủ đồ hiệu của Lucie Nguyễn

Bên cạnh đó, kể từ sau khi hẹn hò với Tuấn Dương, cặp đôi cũng thường xuyên có những chuyến du lịch trong và ngoài nước như Bali (Indonesia), Thái Lan, Singapore,... Trong các chuyến đi, nhiều người cũng để ý, cặp đôi luôn sử dụng những dịch vụ xa xỉ nhất. Nhìn vào đây, mọi người cũng có thể đoán ra, cặp đôi sở hữu khối tài sản khủng thế nào rồi. 

Chân dung cô chủ shop trong hội bạn showbiz “quyền lực” vừa được cầu hôn bằng nhẫn kim cương nửa tỷ - ảnh 9
Tuấn Dương và Lucie thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước
Tuấn Dương và Lucie thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lucie Nguyễn   Tuấn Dương  

Cùng chuyên mục