24h
Yeah1 News

CĐM phản ứng ra sao khi hot Tiktoker Võ Thành Ý ghi danh thi Hoa hậu?

Thứ năm, 08/09/2022 | 21:27 (GMT+7)

Đường đua chạm đến vương miện Miss International Queen Việt Nam 2023 (Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2023) đã bắt đầu khởi động. Đặc biệt, sự xuất hiện của hot Tiktoker Võ Thành Ý tại đường đua này khiến nhiều người chú ý.

Tiếp nối thành công rực rỡ của hai mùa trước, cuộc thi Miss International Queen Việt Nam 2023 đã chính thức khởi động trở lại để tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho người chuyển giới Miss International Queen. Nhiều gương mặt nổi bật, có sức ảnh hưởng trong cộng đồng LGBT cũng ghi danh để dành lấy cơ hội của mình tại đấu trường này.

Casting MIQVN 2022 tại Mỹ
Casting MIQVN 2022 tại Mỹ

Là một người thuộc cộng đồng LGBT, Võ Thành Ý chắc hẳn không phải là cái tên quá xa lạ trên cộng đồng Tiktok khi anh sở hữu tài khoản cá nhân với hơn 11 triệu lượt theo dõi với những clip makeup biến hình thần sầu, khiến người xem phải “há hốc mồm”.

9z26hsrBtCjgb6fiS0luR5VRj9z26hsrBtCjgb6fiS0luR5VRj

Mới đây, “mẹ Cám” Võ Thành Ý khiến cộng đồng mạng bất ngờ và bàn tán xôn xao khi anh ghi danh casting online tại đường đua sắc đẹp Miss International Queen Việt Nam 2023.

CĐM phản ứng ra sao khi hot Tiktoker Võ Thành Ý ghi danh thi Hoa hậu? - ảnh 2

Chia sẻ về hành trình đến với cuộc thi, Võ Thành Ý bộc lộ: “Đi đến MIQVN 2023, ngoài việc học hỏi từ các bạn thí sinh khác Ý còn tìm kiếm thêm những cơ hội, cơ hội ở đây là cơ hội để hiểu rõ bản thân, phát triển bản thân và xây dựng cộng đồng LGBTQ + Ở Việt Nam văn minh và phát triển."

CĐM phản ứng ra sao khi hot Tiktoker Võ Thành Ý ghi danh thi Hoa hậu? - ảnh 3

Thông tin hot Tiktoker Võ Thành Ý thi hoa hậu ngay tức nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Thành Ý không phù hợp với cuộc thi này bởi nhan sắc có “hạn” của nam tiktoker chưa đủ để chinh chiến trong cuộc thi, đi thi chỉ kiếm thêm cơ hội để nổi tiếng. Một số khác lại ủng hộ anh, cho rằng Thành Ý có thể không đạt giải cao nhưng sẽ mang tới những năng lượng tích cực, sẽ là một màu sắc “lạ” trong cuộc thi này.

Một số phản ứng của netizen khi Thành Ý thi hoa hậu:

- Bạn này trên Tiktok thì rất duyên, nhưng để thi hoa hậu thì nên suy nghĩ lại…

- Nhan sắc cũng “có hạn” thôi, không đủ để chinh chiến với các thí sinh khác đâu.

- Ủng hộ nha, má Cám sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người để tự tin đi thi.

CĐM phản ứng ra sao khi hot Tiktoker Võ Thành Ý ghi danh thi Hoa hậu? - ảnh 4
Một số ý kiến cho rằng Thành ý không phù hợp với cuộc thi
Một số ý kiến cho rằng Thành ý không phù hợp với cuộc thi

Trước đó, vào đầu tháng 6/2022, Võ Thành Ý bất ngờ lên xe hoa cùng người yêu lâu năm. 

300581284_860078408303971_6515592015577531989_n

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục