24h
Yeah1 News

Cận cảnh nhan sắc Đạt Villa trong ống kính của người nước ngoài, liệu có xịn xò như trong clip?

Thứ năm, 04/08/2022 | 09:12 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh xuất hiện bất ngờ của hot Tiktoker Đạt Villa trong một đoạn clip được khán giả ngoại quốc chia sẻ khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Từ lâu, Đạt Villa đã trở thành một hot Tiktoker có tiếng trên diễn đàn mạng Việt Nam. Bên cạnh số lượng fan hâm mộ hùng hậu thì Đạt Villa cũng không ít lần gây tranh cãi vì những hành động, phát ngôn của mình. Ngoài ra, Đạt Villa còn thu hút sự quan tâm của nhiều người với câu chuyện tình cảm cùng người bạn gái ở Indonesia. Sau khi chia tay người yêu không bao lâu, Đạt Villa khiến khán giả "sốc" khi nhiều lần lộ diện với khuôn mặt kém sắc trong ống kính "team qua đường".

Cận cảnh nhan sắc Đạt Villa trong ống kính của người nước ngoài, liệu có xịn xò như trong clip? - ảnh 1
Diện mạo Đạt Villa kém sắc, khác xa so với những hình ảnh trong clip trên mạng của anh
Diện mạo Đạt Villa kém sắc, khác xa so với những hình ảnh trong clip trên mạng của anh

Mới đây, một bạn nữ người Malaysia đã có cơ hội quay lại đoạn clip bắt gặp Đạt Villa có mặt trong một quán ăn. Có thể thấy, trong ống kính của người nước ngoài, nhan sắc cận cảnh của hot Tiktoker 7 triệu lượt theo dõi đã lộ diện. Đạt Villa cũng xuất hiện với dáng vẻ cá tính cùng mái tóc nhuộm màu tím khói chất chơi, tay đeo đồng hồ hàng hiệu. Tuy nhiên, gương mặt của Đạt Villa lại khiến người xem "há hốc mồm" vì quá khác xa hình ảnh hay video trên mạng của anh.

Người xem không khỏi bất ngờ trước khuôn mặt đen nhẻm, gầy gò của Đạt Villa. Ngoài ra, họ còn 'ném đá' cách cư xử thiếu tinh tế của anh khi nhân viên phục vụ dọn thức ăn lên bàn
Người xem không khỏi bất ngờ trước khuôn mặt đen nhẻm, gầy gò của Đạt Villa. Ngoài ra, họ còn "ném đá" cách cư xử thiếu tinh tế của anh khi nhân viên phục vụ dọn thức ăn lên bàn

Đạt Villa trong clip của bạn nữ người Malaysia hiện lên với màu da ngăm đen, đôi mắt khá nhỏ cùng khuôn miệng bị vẩu ra ngoài. Dễ dàng quan sát Đạt Villa đang chăm chú xem điện thoại đến mức người phục vụ bày món ăn lên bàn mà anh cũng không hay biết. Điều này nhanh chóng vấp phải ý kiến chỉ trích từ dân mạng. Mọi người cho rằng Đạt Villa thiếu tinh tế, mải mê chơi điện thoại mà bỏ qua cách ứng xử cơ bản là nói "cảm ơn" với nhân viên quán ăn khi họ phục vụ mình.

- Nhìn lạ quá, sao không giống trong video vậy?

- Tui đi ra quán ăn mà người ta bưng gì ra, dù có đang làm việc thì tui cũng phải nói cảm ơn

- Nhìn điện thoại có vẻ dính quá nhỉ?

- Thấy quảng cáo kem dưỡng trắng lắm mà

- Sao da cậu trên livestream thì trắng mà ở ngoài nó lạ lắm

- Không hiểu kiểu gì, giờ thấy giới trẻ toàn cắm mặt vào điện thoại

Trước đó, Đạt Villa từng khiến công chúng 'sốc' khi lộ nhan sắc kém xa so với hình ảnh trắng trẻo, điển trai trên mạng
Trước đó, Đạt Villa từng khiến công chúng "sốc" khi lộ nhan sắc kém xa so với hình ảnh trắng trẻo, điển trai trên mạng

Đây không phải lần đầu tiên Đạt Villa khiến cộng đồng mạng xôn xao trước nhan sắc khác lạ. Trước đó hồi đầu tháng 7/2022, trong một lần tham dự sự kiện thi đấu bóng rổ, Đạt Villa khiến khán giả ngỡ ngàng vì khuôn mặt gầy gò, lộ cả xương gò má, hốc mắt trũng sâu, còn làn da thì ngăm đen, nổi mụn li ti, răng ố vàng, khấp khểnh. Những chi tiết này khác xa so với hình ảnh trắng trẻo, lung linh của Đạt Villa trong các video hay hình ảnh anh đăng tải. 

Cận cảnh nhan sắc Đạt Villa trong ống kính của người nước ngoài, liệu có xịn xò như trong clip? - ảnh 5
Cận cảnh nhan sắc Đạt Villa trong ống kính của người nước ngoài, liệu có xịn xò như trong clip? - ảnh 6
Cận cảnh nhan sắc Đạt Villa trong ống kính của người nước ngoài, liệu có xịn xò như trong clip? - ảnh 7
Đạt Villa từng gây xôn xao với câu chuyện tình yêu xuyên biên giới cùng người bạn gái đến từ Indonesia, nhưng hiện tại cặp đôi đã đường ai nấy đi
Đạt Villa từng gây xôn xao với câu chuyện tình yêu xuyên biên giới cùng người bạn gái đến từ Indonesia, nhưng hiện tại cặp đôi đã đường ai nấy đi

Được biết Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994 tại Hà Nội. Hiện tại, Đạt Villa là một trong những hot Tiktoker có lượng theo dõi hàng đầu cộng đồng giới trẻ nước nhà. Ngoài công việc đáng chú ý thì câu chuyện tình cảm của anh với bạn gái người Indonesia cũng trở thành đề tài được nhiều người bàn tán. Tuy nhiên, hồi giữa năm 2022, Đạt Villa đã chính thức xác nhận chia tay người yêu ngoại quốc sau hơn 1 năm yêu xa. Những ngày qua, hot Tiktoker này lần nữa gây tranh cãi khi cho liên tục có những hoạt động lấn sân sang lĩnh vực ca hát vấp phải ý kiến chỉ trích của người xem.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục