24h
Yeah1 News

Cái kết của kẻ lừa gạt Quang Linh Vlog để lấy trộm đồ trong trang trại!

Thứ tư, 14/12/2022 | 16:20 (GMT+7)

Sau khi lắng nghe câu chuyện của người lấy trộm, Quang Linh Vlog cảm thấy mủi lòng. Anh quyết định tha thứ cho người ấy và nhờ gia đình khuyên bảo nhiều hơn để không phạm sai lầm lần nữa.

Vụ việc mất đồ tại trang trại của Quang Linh Vlog ở Angola được dư luận quan tâm suốt những ngày qua. Sau khi bắt quả tang chính là người quản lý trang trại bí mật lấy xi măng và một số vật dụng khác để mang ra chợ bán kiếm tiền, Quang Linh Vlog đã báo ngay với cơ quan chức năng.

Cái kết của kẻ lừa gạt Quang Linh Vlog để lấy trộm đồ trong trang trại! - ảnh 1
Cái kết của kẻ lừa gạt Quang Linh Vlog để lấy trộm đồ trong trang trại! - ảnh 2
Quang Linh Vlog buồn bã vì bị quản lý trang trại lừa gạt trộm đồ bán kiếm tiền
Quang Linh Vlog buồn bã vì bị quản lý trang trại lừa gạt trộm đồ bán kiếm tiền

Nhiều ngày trôi qua kể từ khi kẻ trộm bị bắt giữ, mới đây, Quang Linh Vlog cho biết người nhà đã tìm đến chỗ anh để bày tỏ lời xin lỗi. Gia đình của người quản lý hy vọng nam Youtuber gốc Nghệ An có thể tha thứ lần này và bỏ qua mọi chuyện để người thân của họ được trả về.

Cái kết của kẻ lừa gạt Quang Linh Vlog để lấy trộm đồ trong trang trại! - ảnh 4

Thông qua lời của kể người nhà kẻ trộm, Quang Linh Vlog mới biết thì ra hắn mất bố mẹ từ sớm nên được một người chú và chị gái nuôi dưỡng. Sau khi nhận được tin báo của cảnh sát địa phương, gia đình vô cùng hoang mang, lo lắng vì không hiểu chuyện gì đã diễn ra. Trước nguy cơ em/cháu bị giam giữ hình sự, chú và chị gái của người này đã tìm đến chỗ Quang Linh Vlog để làm rõ mọi chuyện.

Quang Linh Vlog cho biết bản thân anh cũng không muốn làm khó họ, nhất là sau khi biết được hoàn cảnh sống khó khăn của người quản lý. Quang Linh Vlog bày tỏ: "Thả tự do thì cũng được thôi vì bên cơ quan hôm trước có nói với mình là anh này lấy xi măng và vài thứ khác để đem bán cho người ta. Anh ấy bị giam giữ 6 tháng nhưng có lẽ mình sẽ trao đổi thêm chứ xử lý như vậy thì ác quá".

Cái kết của kẻ lừa gạt Quang Linh Vlog để lấy trộm đồ trong trang trại! - ảnh 5

Sau khi nghe Quang Linh Vlog kể lại mọi chuyện, bao gồm tội danh ăn trộm của người quản lý, chú và chị gái không nén được bất ngờ. Họ vô cùng đau lòng, bật khóc và cảm thấy có lỗi với Quang Linh cũng như những nhân viên khác tại trang trại. 

Quang Linh Vlog tiết lộ, thật ra ban đầu anh cũng không muốn làm lớn chuyện trình báo cảnh sát. Tuy nhiên bất kể anh truy hỏi nhiều lần thì người quản lý vẫn không thừa nhận lỗi sai, chính vì lẽ đó nên nam Youtuber mới nhờ cơ quan vào cuộc điều tra và xử lý sai phạm để làm bài học răn đe cho những nhân viên còn lại.

Quang Linh quyết định sẽ tha thứ cho người quản lý vì mủi lòng trước hoàn cảnh mồ côi bố mẹ từ nhỏ của anh ấy
Quang Linh quyết định sẽ tha thứ cho người quản lý vì mủi lòng trước hoàn cảnh mồ côi bố mẹ từ nhỏ của anh ấy

Cảm nhận được sự chân thành của gia đình người quản lý, Quang Linh Vlog quyết định sẽ gặp cơ quan chức năng với hy vọng họ sẽ thả người ấy ra ngoài: "Đây là cháu làm vì chú và chị khi đến đây tâm sự như thế. Cháu cũng sẽ trả tiền công đầy đủ cho cậu ấy".

Trước khi ra về, Quang Linh Vlog đã nhờ người thân của người quản lý khuyên nhủ, nhắc nhở để người kia không đi vào "vết xe đổ" như thế này trong tương lai. Chỉ cần người quản lý nhận ra lỗi sai và không tái phạm, phía Quang Linh Vlog sẽ không tiếp tục truy cứu. Ngoài ra, Quang Linh Vlog cho biết sau khi nghe hoàn cảnh vất vả của người quản lý, anh cũng mủi lòng và có ý định tiếp tục giúp đỡ người này lần nữa. 

Cái kết của kẻ lừa gạt Quang Linh Vlog để lấy trộm đồ trong trang trại! - ảnh 7
Quang Linh Vlog đầu tư 4,3 tỷ đồng mở trang trại rộng 14.000 ha để giúp người dân địa phương có công việc kiếm thêm thu nhập
Quang Linh Vlog đầu tư 4,3 tỷ đồng mở trang trại rộng 14.000 ha để giúp người dân địa phương có công việc kiếm thêm thu nhập

Ít ngày trước, Quang Linh Vlog từng thể hiện sự thất vọng khi bị người anh em mà mình tin tưởng phản bội. Sau tất cả những gì anh cố gắng gầy dựng để giúp người dân châu Phi có cuộc sống tốt hơn, nhưng anh lại nhận về cái kết đau lòng khiến nam Youtuber rất buồn. Tuy nhiên hiện tại, có lẽ mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp theo chiều hướng tích cực.

Ảnh: Cắt từ clip của Quang Linh Vlog

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục