24h
Yeah1 News

Bị netizen đồn đoán là "dựa hơi" Quang Linh để nổi tiếng, Bà Nhân Vlog nêu lý do chọn Châu Phi làm nơi từ thiện

Thứ ba, 13/09/2022 | 14:29 (GMT+7)

Lựa chọn Châu Phi là điểm đến tiếp theo trong hành trình từ thiện, bà Nhân Vlog đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi bị cư dân mạng đồn đoán là "ké fame" của YouTuber Quang Linh Vlog.

Sau một tháng thực hiện các hoạt động từ thiện, trao quà cho những người dân ngụ tại các tỉnh vùng cao phía Bắc, bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân) đã một mình sang Châu lục Châu Phi để viết tiếp hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ YouTuber gốc Nha Trang chia sẻ chuyến đi lần này thiếu vắng sự đồng hành của ông xã Tehru vì chồng cô phải trở lại Nhật Bản để tiếp tục công việc làm ăn tại quê nhà. Được biết, trong chuyến từ thiện lần này, bà Nhân Vlog còn có sự phối hợp và hỗ trợ từ ekip của Quang Linh Vlog - nam YouTuber nổi tiếng sở hữu kênh YouTube thực hiện về cuộc sống ở Châu Phi với hơn 3,25 triệu lượt đăng kí.

Sau khi thực hiện các hoạt động từ thiện tại quê nhà cùng ông xã người Nhật Bản...
Sau khi thực hiện các hoạt động từ thiện tại quê nhà cùng ông xã người Nhật Bản...
...Bà Nhân Vlog một mình mang theo 3 kiện vali, vượt hành trình dài mười mấy tiếng trên máy bay để tiếp tục hành trình thiện nguyện tại Châu Phi
...Bà Nhân Vlog một mình mang theo 3 kiện vali, vượt hành trình dài mười mấy tiếng trên máy bay để tiếp tục hành trình thiện nguyện tại Châu Phi
Chuyến đi lần này có sự phối hợp và giúp đỡ từ ekip của Quang Linh Vlog
Chuyến đi lần này có sự phối hợp và giúp đỡ từ ekip của Quang Linh Vlog

Sau khi nữ YouTuber chia sẻ về hành trình thiện nguyện của mình tại Châu Phi, nhiều cuộc tranh luận, ý kiến trái chiều giữa các cư dân mạng đã nổ ra. Bên cạnh những lời khen ngợi, động viên dành cho tấm lòng thiện nguyện cao đẹp của bà Nhân Vlog, một bộ phận khác cho rằng nữ YouTuber đang cố tình "mượn danh" của Quang Linh Vlog nhằm tìm kiếm sự nổi tiếng cho bản thân. Theo đó, nhiều netizen đều đưa ra lập luận cho rằng Việt Nam vẫn còn nhiều nơi khó khăn để giúp đỡ, việc gì bà Nhân Vlog phải sang tận Châu Phi để làm từ thiện? Không những vậy, số khác còn cho rằng nữ YouTuber muốn "nối gót" theo hào quang của Quang Linh và nàng Hậu Thùy Tiên sau khi theo dõi phản ứng tích cực của công chúng dành cho các hoạt động từ thiện của cả hai tại Châu lục này.

Bị netizen đồn đoán là 'dựa hơi' Quang Linh để nổi tiếng, Bà Nhân Vlog nêu lý do chọn Châu Phi làm nơi từ thiện - ảnh 4
Một bộ phận cư dân mạng lên tiếng 'cà khịa', cho rằng bà Nhân Vlog đang muốn học theo Quang Linh và Thùy Tiên nhằm tăng thêm sự nổi tiếng cho bản thân
Một bộ phận cư dân mạng lên tiếng "cà khịa", cho rằng bà Nhân Vlog đang muốn học theo Quang Linh và Thùy Tiên nhằm tăng thêm sự nổi tiếng cho bản thân

Trước những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, mới đây bà Nhân Vlog vừa có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ YouTuber sinh năm 1995 chia sẻ những hình ảnh mới nhất check-in tại Châu Phi kèm theo dòng trạng thái: "Những nơi tôi đi qua còn khó khăn, hơn nơi tôi sinh ra gấp 100 lần. Từ bữa ăn - đến con đường - đến cả những cơ hội. Thay vì chọn nơi phồn hoa tôi chọn nơi nghèo nhất để đi". Chia sẻ này của bà Nhân Vlog được nhiều netizen cho là lời giải thích về quyết định sang Châu Phi làm từ thiện của nữ YouTuber.

Bị netizen đồn đoán là 'dựa hơi' Quang Linh để nổi tiếng, Bà Nhân Vlog nêu lý do chọn Châu Phi làm nơi từ thiện - ảnh 6
Hình ảnh mới nhất được bà Nhân Vlog cập nhật trên trang cá nhân sau khi đáp máy bay xuống Châu Phi
Hình ảnh mới nhất được bà Nhân Vlog cập nhật trên trang cá nhân sau khi đáp máy bay xuống Châu Phi

Trước đó, trong một bình luận giải đáp thắc mắc của các fan hâm mộ, bà Nhân Vlog tiết lộ rằng dự định này được cô bắt tay lên kế hoạch với vlogger gốc Nghệ An từ hồi đầu năm nay, nhưng vì vướng bận một vài chuyện cá nhân nên mãi đến hiện tại mới có cơ hội thực hiện: "Dự định lần này Nhân về Việt Nam là từ thiện những vùng sâu xa vùng đồng bào, Nhân đã làm xong, tiếp theo là chuyến đi Châu Phi này. Nên bay giờ Nhân cố gắng hoàn thiện tất cả ước mơ và dự định giúp đời, giúp người đã đặt ra. Đặc biệt tiền này là tiền túi của Nhân, tự bản thân tiết kiệm và đi".

Bị netizen đồn đoán là 'dựa hơi' Quang Linh để nổi tiếng, Bà Nhân Vlog nêu lý do chọn Châu Phi làm nơi từ thiện - ảnh 8

Được biết, khoảng thời gian này bà Nhân Vlog sẽ tập trung dồn hết toàn bộ tâm sức cho các hoạt động từ thiện trước khi bắt tay vào quá trình "tìm con" vào cuối năm nay. Trước đó, nữ YouTuber sinh năm 1995 từng "gây choáng" mạng xã hội khi quyết định dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm được trong vòng 2 năm để tự thân thực hiện các hoạt động từ thiện mà không cần phải kêu gọi quyên góp. Chia sẻ trên trang cá nhân, bà Nhân Vlog chia sẻ làm từ thiện là ước mơ từ nhỏ đã ăn sâu vào máu của cô và cô cảm thấy rất hạnh phúc vì được cùng ông xã Tehruhito biến điều đó thành sự thật.

Bị netizen đồn đoán là 'dựa hơi' Quang Linh để nổi tiếng, Bà Nhân Vlog nêu lý do chọn Châu Phi làm nơi từ thiện - ảnh 9

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục