24h
Yeah1 News

Bị dọa tẩy chay vì bênh vực Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP 'quay xe' khẳng định người em cũng 'sai quá sai'

Thứ năm, 16/03/2023 | 11:27 (GMT+7)

Sự việc của Bà Nhân Vlog vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi Quỳnh Trần JP lên tiếng giúp em gái giải thích mọi chuyện. Tuy nhiên mới đây, nữ Youtuber lại 'quay xe' khiến dân tình khó hiểu.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao thông tin Bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân) - một nữ Youtuber người Việt nổi tiếng về video cuộc sống, ăn uống ở Nhật bất ngờ 'bóc phốt' một bác sĩ sản khoa nổi tiếng. Mọi chuyện bắt đầu khi Bà Nhân Vlog và ông xã người Nhật lên tiếng tố bác sĩ T. làm ăn không có tâm, nói chuyện hai lời ảnh hưởng đến bệnh nhân.

Bị dọa tẩy chay vì bênh vực Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP 'quay xe' khẳng định người em cũng 'sai quá sai' - ảnh 1
Bà Nhân Vlog và bác sĩ T. nảy sinh xung đột khiến cộng đồng mạng hoang mang
Bà Nhân Vlog và bác sĩ T. nảy sinh xung đột khiến cộng đồng mạng hoang mang

Ngay sau đó, bác sĩ T. đã đáp trả tố ngược lại Bà Nhân Vlog thường xuyên lấy cớ bận đi tiệc, bận đi quay video... để làm chậm trễ thời gian thăm khám. Người này cho rằng Bà Nhân Vlog cố tình 'diễn' cảnh đau đớn quằn quại để quay clip 'câu view' chứ thực tế không đau đến mức như thế. Không những vậy, bác sĩ T. còn tiết lộ chuyện Bà Nhân Vlog ngỏ lời xin làm miễn phí, đổi lại cô sẽ PR cho ông.

Dù Bà Nhân Vlog đã công khai xin lỗi nhưng cộng đồng mạng vẫn không tha thứ
Dù Bà Nhân Vlog đã công khai xin lỗi nhưng cộng đồng mạng vẫn không tha thứ

Mọi chuyện ngày càng đi xa hơn khi cộng đồng mạng 'ném đá' dữ dội Bà Nhân Vlog và bênh vực bác sĩ T. Mặc dù Bà Nhân Vlog đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận do bản thân quá nóng giận nên mới bồng bột như thế, tuy nhiên, có vẻ như khán giả vẫn không chấp nhận tha thứ. 

Quỳnh Trần JP lên tiếng về vụ việc của người em gái thân thiết sau nhiều ngày im ắng
Quỳnh Trần JP lên tiếng về vụ việc của người em gái thân thiết sau nhiều ngày im ắng

Giữa lúc ồn ào nổ ra, Quỳnh Trần JP - một nữ Youtuber người Việt Nam sinh sống ở Nhật được biết có mối quan hệ thân thiết với Bà Nhân Vlog cũng vừa lên tiếng. Theo đó, cô đứng ở phía khách quan nhìn nhận vấn đề và cô thấy cả Bà Nhân Vlog lẫn bác sĩ T. đều có lỗi sai chứ không ai đúng hoàn toàn.

"Sau 36 tiếng mới lên hút trứng nhưng bác sĩ quên ngày, nói nhầm thời gian khiến Nhân lên khi chỉ mới 12 tiếng thôi. Nhưng Nhân cũng sai vì nếu 12 tiếng mà hút không được thì mình về nhà đợi tiếp, Nhân làm ầm lên thì đây là lỗi của Nhân. Quỳnh không bênh ai hết, nhưng bác sĩ cũng có lỗi một phần trong đó", Quỳnh Trần JP giải thích.

Quỳnh Trần JP bị dọa 'tẩy chay' vì lên tiếng bênh vực Bà Nhân Vlog
Quỳnh Trần JP bị dọa 'tẩy chay' vì lên tiếng bênh vực Bà Nhân Vlog

Ngoài ra, nữ Youtuber cũng tiết lộ bác sĩ T. là người đã nhắn tin trước cho Bà Nhân Vlog: "Bác sĩ T. là người nhắn tin trước cho Nhân, khơi mào mọi chuyện. Trong livestream, Nhân cũng để luôn những dòng tin phía sau. Mọi người ai muốn tin thì tin nhưng nếu không có bằng chứng thì Nhân sẽ không dám đứng ra chứng minh đầu. Hiện giờ Nhân chỉ muốn đính chính đứa con của mình không phải 'đứa con thương mại' và cũng không đi nhận quảng cáo để sinh con".

Thế nhưng nhiều người không đồng tình với chia sẻ của Quỳnh Trần JP. Họ đòi 'tẩy chay' nữ Youtuber vì bênh vực Bà Nhân Vlog trong vụ việc. Bên dưới bài lên tiếng, rất đông dân mạng kéo vào thả 'phẫn nộ' và chỉ trích thậm tệ.

Quỳnh Trần JP lần nữa đính chính khi bị hiểu lầm và khán giả đòi 'tẩy chay'
Quỳnh Trần JP lần nữa đính chính khi bị hiểu lầm và khán giả đòi 'tẩy chay'

Trước làn sóng ngày càng căng thẳng, Quỳnh Trần JP đã phải đính chính thêm một lần nữa là mọi người đã hiểu lầm ý của cô. Cô không bênh vực Bà Nhân Vlog, cũng không hoàn toàn đổ lỗi cho bác sĩ T., thậm chí còn thấy hành động của người em thân thiết là 'sai quá sai', hấp tấp, vội vã khi đăng bài tiêu cực mà chưa suy nghĩ kỹ càng.

"Đúng là hôm đó Nhân chỉ lên làm hồ sơ thôi . Nếu Nhân quay về đợi ngày sau lên hút trứng thì có xảy ra chuyện gì đâu. Nhưng Nhân lại làm video đưa lên như vậy thì Quỳnh mới nói Nhân sai, nó hấp tấp quá! Sai quá sai. Chỗ này là Nhân sai thiệt . Quỳnh không bênh ai hết nhé mọi người. Có sao thì Quỳnh nói vậy thôi, cả nhà phải nghe Quỳnh nói hết chứ, đừng có chửi Quỳnh tội nghiệp Quỳnh" - Quỳnh Trần JP lần nữa đính chính thông tin bênh vực Bà Nhân Vlog.

Bị dọa tẩy chay vì bênh vực Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP 'quay xe' khẳng định người em cũng 'sai quá sai' - ảnh 7
Bị dọa tẩy chay vì bênh vực Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP 'quay xe' khẳng định người em cũng 'sai quá sai' - ảnh 8
Quỳnh Trần JP và Bà Nhân Vlog có quan hệ thân thiết
Quỳnh Trần JP và Bà Nhân Vlog có quan hệ thân thiết

Tuy nhiên, có vẻ như khán giả vẫn không chấp nhận luận điểm của Quỳnh Trần JP. Mọi người vẫn để lại nhiều bình luận chỉ trích, thậm chí là có nhiều lời lẽ không hay đối với nữ Youtuber này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục