24h
Yeah1 News

Bị chỉ trích vì lấy chuyện ly hôn để "câu view", Lộc Fuho mang toàn bộ tài sản ra cam kết

Thứ tư, 02/11/2022 | 16:58 (GMT+7)

Trước ồn ào ly hôn thời gian qua, nhiều người cho rằng vợ chồng Lộc Fuho đang cố tình diễn để thu hút sự chú ý. Mới đây, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Cuộc sống hôn nhân tốt đẹp của Lộc Fuho và bà xã Kim Thủy thường xuyên nhận về nhiều lời khen khi cả hai yêu nhau từ những ngày chưa nổi tiếng. Tuy nhiên những ngày gần đây, tin đồn ly hôn xuất hiện khắp nơi. Nguyên nhân xuất phát từ việc Kim Thủy có những động thái hờn dỗi, đăng bài "úp mở" trên mạng xã hội như: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” hay "Ai rồi cũng sẽ thay đổi, chỉ có bản thân mình là thiệt thòi".

Ngoài ra, cô than vãn vì Lộc Fuho quá vô tâm, không nhớ đến vợ trong ngày 20/10 mà lại đi chụp hình ôm một người phụ nữ khác. Sau đó, Lộc Fuho đã chạy xe vào Đà Nẵng để xin lỗi vợ. Anh thổ lộ mình không phải là người lãng mạn và hứa hẹn từ nay về sau sẽ quan tâm tới việc tặng quà cho vợ. 

Sau khi bị Kim Thủy đòi ly hôn, Lộc Fuho đã vào Đà Nẵng xin lỗi vợ
Sau khi bị Kim Thủy đòi ly hôn, Lộc Fuho đã vào Đà Nẵng xin lỗi vợ

Sau khi Kim Thủy tha thứ cho Lộc Fuho, trên mạng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về vụ việc của đôi vợ chồng này. Không ít người bày tỏ sự nghi ngờ, cho rằng cả hai đang cố tình diễn để “câu view”. Nhiều bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng như “Chuyện diễn cứ như thật, đến khi người khác bảo diễn thì lại nói là sự thật, xong đến lúc mọi người tưởng thật thì lúc đó lại bảo diễn”, “Thật hay diễn cũng được, mục đích chính là tăng tương tác thôi”, “Không bao giờ có chuyện vợ chồng ở với nhau bao nhiêu lâu từ khi không có gì lại đòi chia tay, ly dị vì 20/10 không có quà”.

Nhiều người cảm thấy khó tin vì Kim Thủy đòi ly hôn với Lộc Fuho chỉ vì không tặng quà ngày 20/10
Nhiều người cảm thấy khó tin vì Kim Thủy đòi ly hôn với Lộc Fuho chỉ vì không tặng quà ngày 20/10

Trước những lời nghi vấn này, Kim Thủy khẳng định đây hoàn toàn là câu chuyện thật, không phải diễn như nhiều người nghĩ. Cô mong khán giả sẽ tiếp tục yêu thương, ủng hộ hai vợ chồng. Tuy nhiên, lời nói của Kim Thủy vẫn chưa làm giảm bớt nghi ngờ của cộng đồng mạng. 

Trước đây, trong lúc chung sống êm ấm thì bất ngờ Kim Thủy đề cập đến việc ly dị. Lý do mà cô đưa ra khiến nhiều người khó tin. Cô cho biết 2 tháng qua, không đêm nào cô ngủ được vì chồng có thói quen nghiến răng khi đi ngủ.

Trước đó, Kim Thủy từng bị netizen nhắc nhở khi mang chuyện ly hôn ra làm trò trêu ghẹo chồng
Trước đó, Kim Thủy từng bị netizen nhắc nhở khi mang chuyện ly hôn ra làm trò trêu ghẹo chồng

Kim Thủy chia sẻ: "Ban ngày thì vui vẻ nhưng cứ tối về thì anh Lộc lại nghiến răng làm Thủy ngủ không được yên giấc. Nói chung là Thủy cảm thấy mệt mỏi nên Thủy muốn kết thúc sớm để đường ai nấy đi. Anh Lộc còn trẻ mà, anh Lộc sẽ kiếm được một người tốt hơn. Còn Thủy sẽ về quê sinh con, rồi thời gian sau cảm thấy hợp với ai thì đến với người đó".

Sau khi gây chú ý, Kim Thủy mới đính chính video này nhằm mục đích trêu ghẹo Lộc Fuho để xem phản ứng của anh về chuyện ly hôn. Nhiều dân mạng không hiểu nổi hành động này của cô và đưa ra lời khuyên không nên lấy chuyện chia tay, ly hôn làm trò đùa.

Lộc Fuho thề nếu mình lấy chuyện ly hôn làm trò đùa để 'câu view' thì tài sản sẽ bay sạch
Lộc Fuho thề nếu mình lấy chuyện ly hôn làm trò đùa để "câu view" thì tài sản sẽ bay sạch

Mới đây, Lộc Fuho cũng đích thân có những động thái liên quan tới vụ việc. Trước đồn đoán về việc làm giả chuyện ly hôn, Lộc Fuho đã không ngần ngại mang toàn bộ tài sản của mình để cam kết: "Nếu đúng những chuyện vừa qua là diễn thì ông trời hãy lấy lại hết những gì ông đã cho tôi mấy năm nay đi".

Để khẳng định tình cảm hai vợ chồng tốt đẹp trở lại sau khi Kim Thủy đã tha thứ cho anh, Lộc Fuho đăng bức ảnh đang ngủ trong vòng tay bà xã. Phía dưới bài viết, anh liên tiếp để lại nhiều bình luận nịnh vợ “rất xinh”. Không những vậy, anh còn đưa bà xã đi ăn, tự tay bóc hải sản cho vợ rất ân cần chu đáo. 

Bị chỉ trích vì lấy chuyện ly hôn để 'câu view', Lộc Fuho mang toàn bộ tài sản ra cam kết - ảnh 5
Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa vợ chồng Lộc Fuho luôn rất tốt đẹp
Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa vợ chồng Lộc Fuho luôn rất tốt đẹp

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, sinh năm 1994 và từng làm nghề phụ hồ trước khi chuyển sang làm Youtuber. Sau khi nổi lên như một hiện tượng mạng, Lộc Fuho sở hữu kênh YouTube đạt nút vàng với hơn 1,6 triệu người theo dõi. Không những vậy, bà xã của anh là Kim Thủy cũng phát triển kênh Youtube riêng với lượt view cao kể từ sau khi hai người kết hôn vào tháng 3/2021.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục