24h
Yeah1 News

Bé Mật Ong - Ái nữ nhà Bi Bảo và Múi Xù ngày càng “ra nét”, vẻ lém lỉnh khiến netizen “xin vía”

Chủ nhật, 03/12/2023 | 10:04 (GMT+7)

Sau khoảng hơn 8 tháng “cất tiếng khóc” chào đời, bé Mật Ong - Con của cặp đôi Bi Bảo và Múi Xù ngày càng trở nên bụ bẫm và đáng yêu.

Thời gian gần đây, bé Mật Ong nhận được sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo cộng đồng mạng bởi vẻ lém lỉnh, đặc biệt là nét đẹp lai Tây khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Nhóc tì này ra đời vào tháng 3/2023, hiện tại đã hơn 8 tháng tuổi. Được biết, bé Mật Ong chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo từ trứng của Múi Xù với chi phí hơn 1 tỷ đồng.

Mật Ong tên thật là Chloe To - Món quà ngọt ngào đấy giá trị mà ông trời ban tặng cho Bi Bảo và Múi Xù.
Mật Ong tên thật là Chloe To - Món quà ngọt ngào đấy giá trị mà ông trời ban tặng cho Bi Bảo và Múi Xù.
Bé Mật Ong - Ái nữ nhà Bi Bảo và Múi Xù ngày càng “ra nét”, vẻ lém lỉnh khiến netizen “xin vía” - ảnh 2

Việc đặt tên cho con cũng mang ý nghĩa về tinh thần, đồng thời gửi gắm niềm hy vọng tươi mới và sức khỏe đến con trong tương lai. “Sau khi Mật Ong ra đời cuộc sống Bi Múi thay đổi khá nhiều, phải tập chăm con vì là con đầu lòng nên mọi thứ đều phải bắt đầu lại hết, cuộc sống cũng vì thế trở nên bận rộn hơn. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng vẫn rất vui vì trong nhà luôn có tiếng cười của Mật Ong”, cặp đôi hạnh phúc bày tỏ.

Bé Mật Ong - Ái nữ nhà Bi Bảo và Múi Xù ngày càng “ra nét”, vẻ lém lỉnh khiến netizen “xin vía” - ảnh 3

Dưới sự chăm sóc và yêu thương của cặp đôi, Mật Ong đã ngày càng “ra dáng” với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt tròn xoe. Ngoài vẻ đẹp khiến ai nhìn cũng yêu, Mật Ong còn khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” bởi phong cách thời trang “cực bánh cuốn” dưới bàn tay stylist là Bi Bảo và Múi Xù.

Bé Mật Ong - Ái nữ nhà Bi Bảo và Múi Xù ngày càng “ra nét”, vẻ lém lỉnh khiến netizen “xin vía” - ảnh 4

Thừa hưởng hầu hết các “gen trội”, Mật Ong sở hữu đôi mắt to tròn cùng hàng lông mi cong dài tự nhiên. Trong một số bức ảnh được bố mẹ đăng tải, cô bé khiến người xem phải “tan chảy” bởi nụ cười tỏa nắng, đặc biệt là sự lanh lợi và rất biết cách tương tác với mọi người xung quanh.

Bé Mật Ong - Ái nữ nhà Bi Bảo và Múi Xù ngày càng “ra nét”, vẻ lém lỉnh khiến netizen “xin vía” - ảnh 5

Theo như chia sẻ từ Bi Bảo và Múi Xù, “trộm vía” Mật Ong là cô bé rất “hiểu chuyện” và hành động mọi thứ rất tình cảm, đi đâu cũng biết “nịnh” ôm hôn bố mẹ. Cặp đôi cũng tiết lộ sức khỏe của ái nữ này luôn được duy trì ổn định, đồng thời phát triển bình thường như các bạn bè đồng trang lứa.

Bé Mật Ong - Ái nữ nhà Bi Bảo và Múi Xù ngày càng “ra nét”, vẻ lém lỉnh khiến netizen “xin vía” - ảnh 6

Tình yêu thương của Bi Bảo và Múi Xù còn thể hiện ở việc cả hai đã quyết định tạo hẳn fanpage riêng cho Mật Ong. Nói về vấn đề này, cặp đôi cho biết: “Thật sự Bi Múi không nghĩ sâu xa gì cả chỉ muốn lưu giữ hình ảnh của gia đình với những khoảnh khắc tươi đẹp hạnh phúc, hơn hết sau này Mật Ong trưởng thành thì bé vẫn có thứ gọi là kỷ niệm với bố mẹ và hành trình lớn lên của mình”.

Múi Xù (tên thật là Hồ Quỳnh Nhi) cùng người tình đồng giới là Bi Bảo (tên thật là Tô Trần Di Bảo). Cả hai nhận về sự yêu mến từ cộng đồng mạng bởi hành trình tình yêu đầy ngưỡng mộ, sau thời gian dài hẹn hò và trải qua khó khăn, Bi Múi đã thu được “quả ngọt” với sự ra đời của bé Mật Ong.

Facebook chính chủ của bé Mật Ong: https://www.facebook.com/biimuimatong?mibextid=JRoKGi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mật ong   Bi Bảo   Múi Xù  

Cùng chuyên mục