24h
Yeah1 News

Con gái 5 tháng tuổi mắc chứng đầu không tròn, cặp đôi đồng giới không tiếc tiền đưa con sang Mỹ điều trị

Thứ tư, 30/08/2023 | 08:09 (GMT+7)

Nhận thấy con gái mới sinh có diện mạo lạ, cặp đôi đồng giới Bi Bảo - Múi Xù không tiếc chi hàng chục triệu sang Mỹ điều trị cho con.

Cặp đôi đồng giới Bi Bảo Múi Xù không còn xa lạ với cộng đồng trẻ tại Việt Nam. Sau chuyện tình chông gai trắc trở, Bi Bảo - Múi Xù đã chính thức về chung một nhà. Tháng 3/2023, Múi Xù hạ sinh con gái đầu lòng thông qua phương pháp thụ tinh nhân tạo. Con gái được cặp đôi gọi bằng cái tên ở nhà vô cùng dễ thương là Mật Ong.

Múi Xù đầu tư bác sĩ riêng để chăm sóc sức khỏe con gái
Múi Xù đầu tư bác sĩ riêng để chăm sóc sức khỏe con gái

Mới đây, Múi Xù chia sẻ về tình hình sức khỏe của Mật Ong khiến khiến giả hoang mang. Theo đó, dù mới hơn 5 tháng, Mật Ong đã mắc chứng đầu không tròn hay nôm na là đầu bị lệch sang một bên. Múi Xù cho biết, để chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho con gái, gia đình Múi Xù đã thuê một bác sĩ riêng.

Một lần, vị bác sĩ của gia đình bất ngờ nói với Múi Xù: "Tự nhiên một ngày, bác sĩ của Mật Ong nói với em là, tôi thấy cái đầu của con bạn bị méo sang một bên, bạn nên đi kiểm tra cho con, đội nón hay gì đó để cái đầu tròn hơn. Lúc đó, em sợ lắm đưa con đi kiểm tra. Mà đúng thật, cái đầu của Mật Ong bị méo sang một bên".

Múi Xù đưa con đi khám phát hiện con mắc chứng đầu không tròn
Múi Xù đưa con đi khám phát hiện con mắc chứng đầu không tròn

Để chữa trị cho con gái, Múi Xù và Bi Bảo đã chi khoảng tiền 1.000 đô (hơn 23 triệu đồng) thăm khám bác sĩ. May mắn Mật Ong có mua bảo hiểm nên chi phí được lược bỏ không cần tốn tiền. Tuy nhiên, vì vấn đề giấy tờ thủ tục nên Bi Bảo không thể đồng hành cùng mẹ con Múi Xù sang Mỹ điều trị. Mặc dù vậy, Bi Bảo vẫn thường xuyên liên lạc với vợ con thông qua video call. Mỗi lần như thế, Mật Ong rất vui vẻ tương tác với Bi Bảo.

Con gái 5 tháng tuổi mắc chứng đầu không tròn, cặp đôi đồng giới không tiếc tiền đưa con sang Mỹ điều trị - ảnh 3
Con gái 5 tháng tuổi mắc chứng đầu không tròn, cặp đôi đồng giới không tiếc tiền đưa con sang Mỹ điều trị - ảnh 4
Mật Ong được đeo đai trên đầu để điều chỉnh cho đầu đều lại
Mật Ong được đeo đai trên đầu để điều chỉnh cho đầu đều lại

Trước đó, Múi Xù cho biết chi khoản tiền "khủng" để thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo tại Mỹ chuẩn bị cho sự ra đời của con. Sau khi thành công "đậu" phôi, Múi Xù từng trải qua những ngày tháng một mình mang thai và sinh con ở Mỹ. Nguyên nhân do trục trặc thị thực nên Bi Bảo không thể đồng hành cùng cô. 

Con gái 5 tháng tuổi mắc chứng đầu không tròn, cặp đôi đồng giới không tiếc tiền đưa con sang Mỹ điều trị - ảnh 6
Con gái 5 tháng tuổi mắc chứng đầu không tròn, cặp đôi đồng giới không tiếc tiền đưa con sang Mỹ điều trị - ảnh 7
Mới 5 tháng tuổi, con gái của Bi Bảo và Múi Xù tỏ ra nhạy bén, thông minh
Mới 5 tháng tuổi, con gái của Bi Bảo và Múi Xù tỏ ra nhạy bén, thông minh

Sau khoảng gần 1 tháng sinh con, Múi Xù hỏi thăm bác sĩ và cho Mật Ong ngồi máy bay đường dài cùng mình về Việt Nam để ra mắt Bi Bảo. Lần đầu tiên gặp con gái, Bi Bảo vô cùng vui mừng. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, Bi Bảo luôn hết mực cưng chiều con gái, hầu như dành mọi thời gian rảnh để chơi với con. 

Mật Ong dù chưa đến tuổi mọc răng nhưng đã được Bi Bảo và Múi Xù sắm cho rất nhiều quần áo, phụ kiện hàng hiệu đắt giá. Cô bé cũng tỏ ra lém lỉnh, thông minh khi liên tục phản ứng nhanh nhạy lúc được người lớn gọi tên. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục