24h
Yeah1 News

Bày trò “thử lòng” ông xã Bi Bảo, mẹ bỉm Múi Xù nhận về cái kết không thể ngọt ngào hơn

Chủ nhật, 18/09/2022 | 15:03 (GMT+7)

Tạo tình huống bất ngờ để thử thách ông xã Bi Bảo, mẹ bỉm Múi Xù lại nhận được phản ứng quan tâm ngọt ngào khiến fan hâm mộ của cặp đôi được một phen "quắn quéo".

Trở về Việt Nam sau nửa năm vất vả "tìm con" nơi xứ người, "mẹ bỉm" Múi Xù dành nhiều thời gian ở bên ông xã Bi Bảo để bù đắp cho những tháng ngày xa cách. Trên trang cá nhân, cặp đôi khiến nhiều fan hâm mộ phải "ghen tị" bởi những khoảnh khắc lãng mạn, tình tứ trong đời sống thường ngày. Vốn yêu thương và cưng chiều bà xã, Bi Bảo tận tình chăm lo cho hotgirl gốc Huế đến tận "chân tơ kẽ tóc" với mong muốn cho Múi Xù một môi trường dưỡng thai tốt nhất. Đến thời điểm hiện tại, hotgirl gốc Huế đã chính thức lên chức "mẹ bỉm" được hơn 3 tháng, em bé trong bụng Múi Xù cũng được cặp đôi tiết lộ là một ái nữ, có tên gọi thân mật là Mật Ong (Chloe).

Múi Xù trở về quê hương vào hồi cuối tháng 8, sau nửa năm hotgirl gốc Huế gian nan 'tìm con' ở nơi xứ người.
Múi Xù trở về quê hương vào hồi cuối tháng 8, sau nửa năm hotgirl gốc Huế gian nan "tìm con" ở nơi xứ người.
'Mẹ bỉm' Múi Xù không ngần ngại vén áo khoe bụng kèm nhan sắc nổi bật bên cạnh ông xã Bi Bảo.
"Mẹ bỉm" Múi Xù không ngần ngại vén áo khoe bụng kèm nhan sắc nổi bật bên cạnh ông xã Bi Bảo.
Cô nàng được Bi Bảo chăm lo từng chút một, cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc lãng mạn.
Cô nàng được Bi Bảo chăm lo từng chút một, cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc lãng mạn.

Trong một vlog mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân của cặp đôi, Múi Xù đã tìm cách "thử lòng" ông xã Bi Bảo bằng trò "chơi khăm" hài hước nhưng lại nhận về cái kết bất ngờ. Cụ thể, trong lúc vào bếp trổ tài nấu món bún bò khoái khẩu cho Bi Bảo, Múi Xù đã chủ động múc một muỗng nước lèo và cho thật nhiều muối ăn vào trong đó. Động thái này của Múi Xù nhằm xem thử phản ứng của ông xã đồng thời "test" độ chân thật vì trước giờ mọi món ăn do hotgirl sinh năm 1995 chuẩn bị đều được Bi Bảo nhiệt tình khen ngon.

Bày trò “thử lòng” ông xã Bi Bảo, mẹ bỉm Múi Xù nhận về cái kết không thể ngọt ngào hơn - ảnh 4
Trò 'chơi khăm' nhằm 'thử lòng' ông xã Bi Bảo của 'mẹ bỉm' Múi Xù.
Trò "chơi khăm" nhằm "thử lòng" ông xã Bi Bảo của "mẹ bỉm" Múi Xù.

Sau đó, Múi Xù liền mang đến chỗ của Bi Bảo và lấy lý do nhờ anh chàng nêm nếm để xem có hợp khẩu vị của ông xã hay không. Ngay khi nếm muỗng đầu tiên, Bi Bảo đã nhận thấy điều bất thường nhưng vì nghĩ đến công sức bà xã chuẩn bị món ăn nên anh chàng đã kịp thời "lắng" xuống và thay đổi nét mặt khen ngợi... "sượng trân". Lúc này, Múi Xù đã cố tình gặng hỏi lại nhiều lần nhưng đều nhận được cái gật đầu cùng câu cảm thán: "Ngon số 1 luôn á!".

Nét mặt hớn hở 'sượng trân' của Bi Bảo khi nếm thử muỗng nước lèo 'bất ổn' do bà xã Múi Xù chuẩn bị.
Nét mặt hớn hở "sượng trân" của Bi Bảo khi nếm thử muỗng nước lèo "bất ổn" do bà xã Múi Xù chuẩn bị.

Nhận thấy cách này có vẻ không ổn, Múi Xù liền đổi chiến lược đòi chuẩn bị hẳn một tô bún bò nóng hổi cho Bi Bảo thưởng thức. Thấy sự quả quyết của bà xã, Bi Bảo đành đề xuất: "Muối thì vợ bỏ xíu thôi". Khi được Múi Xù hỏi lý do thì Bi Bảo liền nhanh chóng tìm cách "bào chữa": "Tại hôm nay cái lưỡi của chồng bị lạ lạ á!".

Bày trò “thử lòng” ông xã Bi Bảo, mẹ bỉm Múi Xù nhận về cái kết không thể ngọt ngào hơn - ảnh 7

Khi thấy Múi Xù định quay trở vào trong bếp, Bi Bảo cũng không quên quan tâm, hỏi han bà xã. Nghe bà xã chia sẻ vì thấy Bi Bảo thích món này nên đã cất công chuẩn bị từ buổi sáng sớm. Bi Bảo liền đưa ra đề xuất: "Mai mốt mấy cái này vợ để chồng làm cho! Vợ bầu bì làm vậy chồng thấy đau lòng lắm. Vợ muốn ăn cái gì cứ việc kêu chồng để chồng làm cho!". Trước sự chu đáo và chiều chuộng quan tâm vợ của ông xã Bi Bảo, netizen có thể dễ dàng mường tượng ra được nét mặt cảm động và hạnh phúc của "mẹ bỉm" Múi Xù ngay thời điểm đó.

Bày trò “thử lòng” ông xã Bi Bảo, mẹ bỉm Múi Xù nhận về cái kết không thể ngọt ngào hơn - ảnh 8

Bên dưới phần bình luận của đoạn clip trên, đông đảo fan hâm mộ của cặp đôi đã bày tỏ sự thích thú trước chiêu trò "chơi khăm" thú vị và đáng yêu của mẹ bỉm Múi Xù. Không những vậy, số khác còn dí dỏm bông đùa rằng chính nhờ mánh khóe "thử lòng" này mà lần nữa Múi Xù được cảm nhận tình yêu thương và quan tâm hết mực của Bi Bảo dành cho mình.

Bày trò “thử lòng” ông xã Bi Bảo, mẹ bỉm Múi Xù nhận về cái kết không thể ngọt ngào hơn - ảnh 9

Ảnh: Tổng hợp - Cắt từ clip

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục