24h
Yeah1 News

Bất ngờ với dung mạo của bà Tân Vlog sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 27/02/2023 | 19:40 (GMT+7)

Sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, bà Tân Vlog đã trở lại trong video mới.

Cụ thể, trong video mới nhất, bà Tân đã xuất hiện trở lại với diện mạo gần như giống với khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Làn da của bà không còn căng bóng mà để lộ những nếp nhăn do dấu hiệu của tuổi tác, gương mặt cũng hết đơ cứng. 

Hình ảnh bà Tân trong video mới
Hình ảnh bà Tân trong video mới

Có thể diện mạo này không còn trẻ trung trước tuổi  thế nhưng nhiều người lại cảm thấy thích thú khi bà Tân đã trở lại, đơn thuần và giản dị như hình ảnh đã in sâu vào lòng người hâm mộ.

Tháng 10/2022, bà Tân Vlog quyết định tân trang nhan sắc của mình cùng với sự đồng hành của con trai Hưng Vlog.

Chia sẻ về quyết định của mình, bà Tân cho biết do cảm thấy làn da nhăn và xấu đi so với những người bạn khác cùng tuổi "Ước gì cô trẻ ra được 3 - 4 tuổi và vứt được hết lớp nhăn nheo này là vui rồi".

Bất ngờ với dung mạo của bà Tân Vlog sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 2

Bà Tân sau đó đã được tiêm tinh chất và tế bào gốc nhằm cải thiện sự thiếu hụt về collagen, giúp làn da đàn hồi, căng bóng hơn. 

Tuy nhiên, sau khi làm đẹp, mọi người lại cảm thấy thất vọng khi nhìn thấy gương mặt có phần không được tự nhiên của bà Tân trong các video. 

Bất ngờ với dung mạo của bà Tân Vlog sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 3

Bà Tân Vlog được biết đến qua các video nấu món ăn siêu to khổng lồ từ 4 năm trước. Ngay từ khi xuất hiện, bà Tân đã nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Bất ngờ với dung mạo của bà Tân Vlog sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 4
Bất ngờ với dung mạo của bà Tân Vlog sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 5

Đến nay, dù đã không còn ở đỉnh cao như trước, lượt view không còn cao nhưng những video của bà vẫn được mọi người yêu thích. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bà tân vlog  

Cùng chuyên mục