24h
Yeah1 News

Lộ nhan sắc thật của “tổng tài gia trưởng” ai cũng xua đuổi, mỹ nam khiến netizen hối hận “quay xe”

Chủ nhật, 17/03/2024 | 09:56 (GMT+7)

Xôn xao nhan sắc đời thật của “tổng tài gia trưởng” mà ai cũng cũng xua đuổi những ngày gần đây, hóa ra là mỹ nam "vạn người mê" khiến hội chị em "quay xe" gấp.

Thời gian gần đây, mạng xã hội viral câu nói "Anh gia trưởng mới lo được cho em”. Bên cạnh đó, một loạt video với nội dung vừa hài hước vừa gây sốc của "tổng tài gia trưởng" TikToker "Nam Đẹp Trai" được chia sẻ rầm rộ nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Cụ thể, trong clip "Nam đẹp trai" tạo ra hình tượng kém sắc với áo sơ mi chật ních , mái tóc bổ đôi ướt át cùng gương mặt kém sắc.

Tuy nhiên, trái với hình tượng gây cười trên mạng xã hội, cư dân mạng phát hiện ngoài đời, nam TikToker này có vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Dân tình thậm chí ngã ngửa trước ngoại hình điển trai của anh.

Nam Tiktoker gây xôn xao cõi mạng với yêu cầu tuyển vợ khiến ai cũng 'khóc thét'
Nam Tiktoker gây xôn xao cõi mạng với yêu cầu tuyển vợ khiến ai cũng "khóc thét"
Nhan sắc ngoài đời khiến hội chị em 'quay xe'
Nhan sắc ngoài đời khiến hội chị em "quay xe"

Theo đó, TikToker "Nam Đẹp Trai" hay Nguyễn Nam (sinh năm 1999) đến từ Vĩnh Phúc, tất cả các clip viral trên mạng xã hội đều do một mình anh làm toàn bộ từ quay video cho đến cắt ghép, dựng thành clip hoàn chỉnh. Trước đây Nam khá tự ti về ngoại hình của bản thân vì anh bị mọi người chê là kém sắc. Nhiều năm về trước, Nam thường đăng ảnh "sống ảo", để trông mình hào nhoáng hơn nhưng nay anh đã thay đổi suy nghĩ của mình. Nam muốn sống thật với bản thân và yêu thương mình hơn.

Lộ nhan sắc thật của “tổng tài gia trưởng” ai cũng xua đuổi, mỹ nam khiến netizen hối hận “quay xe” - ảnh 3

TikToker "Nam Đẹp Trai" nổi lên với clip với tựa đề "Thông tin tuyển vợ", video của nam chàng này đã trở thành tâm điểm chú ý, với gần 10 triệu lượt xem chỉ trong 3 ngày đăng tải. "Nam Đẹp Trai" đã chỉ ra một tiêu chí tuyển vợ của anh khiến nhiều cô gái phải "khóc thét". Theo đó, trong clip anh cho hay: "Anh cần tuyển một bạn xinh, đặc biệt là phải xinh nhé, xấu thì cũng được nhưng anh vẫn thích những người xinh hơn. Còn người xấu thì anh xin nhường cho bạn khác".

Ngoài tiêu chí phải xinh ra, "Nam Đẹp Trai" còn đưa ra một loạt yêu cầu khác: "Thứ hai, anh thích con gái có kiểu tóc đen, chứ không phải tóc nhuộm... Nếu mà em nào đang nhuộm tóc màu đỏ màu xanh, màu tím màu vàng thì các em cứ đi nhuộm lại. Thứ ba là tóc phải thơm và không được bết . Em nào tóc bết thì phải đi gội đầu nhanh".

Nam tiktoker được mệnh danh là 'tổng tài gia trưởng'
Nam tiktoker được mệnh danh là "tổng tài gia trưởng"

Nói về nickname "Nam đẹp trai", chàng trai Vĩnh Phúc giải thích rằng: "Tôi biết rõ mình là người có ngoại hình không được đẹp, nụ cười cũng không ổn nhưng Nam để tên như vậy để truyền động lực cho bản thân cố gắng hơn nữa. Thực tế ai cũng mong muốn mình là một người đẹp. Ở ngoài kia, có bạn nào đang giống như Nam cũng đừng buồn, đừng suy nghĩ tạo áp lực cho bản thân. Hãy yêu bản thân hơn, vì vẻ đẹp không chỉ là diện mạo bên ngoài mà còn nằm ở tính cách và tâm hồn".

Lộ nhan sắc thật của “tổng tài gia trưởng” ai cũng xua đuổi, mỹ nam khiến netizen hối hận “quay xe” - ảnh 5
Lộ nhan sắc thật của “tổng tài gia trưởng” ai cũng xua đuổi, mỹ nam khiến netizen hối hận “quay xe” - ảnh 6

Nhiều cô gái đã vào bình luận về clip tuyển vợ "gây bão" của chàng trai này. Nội dung đa phần là mỉa mai, châm chọc về tiêu chí khắt khe của anh. Một số bình luận của người dùng mạng: "Anh thích ai cũng được, đừng thích em là được"; "Những điều anh chê em đều có hết, chúng ta không thuộc về nhau", "Em có đầy đủ các yếu tố nhưng anh không phải gu em"...

Nhưng hiện tại, sau khi những hình ảnh nhan sắc thật của "Nam Đẹp Trai" được lan truyền, cư dân mạng đặc biệt là hội chị em vội "quay xe" gấp hóa ra anh chàng này là mỹ nam nhưng muốn che giấu thân phận thật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục