24h
Yeah1 News

Bắt gặp khoảnh khắc Đạt Villa đến tiệm làm tóc, diện mạo ngoài đời kém sắc đen nhẻm khác hẳn trên MXH

Thứ sáu, 19/08/2022 | 10:42 (GMT+7)

Là người sở hữu lượng theo dõi "khủng" trên mạng xã hội, Đạt Villa không ít lần khiến dân mạng "bật ngửa" khi lộ diện với nhan sắc khác hẳn trên clip.

Đạt Villa là cái tên quen thuộc trong cộng đồng giới trẻ tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Tiktok của Đạt Villa đã cán mốc 7 triệu lượt theo dõi - đây là một con số "khủng" đối với những người hoạt động trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trái với sự quan tâm của khán giả, Đạt Villa lại không ít lần khiến mọi người ngao ngán vì phát ngôn "gây sốc" và chuyện đời tư nhiều tranh cãi.

Bắt gặp khoảnh khắc Đạt Villa đến tiệm làm tóc, diện mạo ngoài đời kém sắc đen nhẻm khác hẳn trên MXH - ảnh 1
Đạt Villa là một Tiktoker và hiện tượng mạng nổi rầm rộ trong cộng đồng giới trẻ Việt từ năm 2020 đến nay
Đạt Villa là một Tiktoker và hiện tượng mạng nổi rầm rộ trong cộng đồng giới trẻ Việt từ năm 2020 đến nay

Một trong những vấn đề của Đạt Villa được cộng đồng mạng chú ý chính là nhan sắc ngoài đời thực của anh. Được biết, mỗi lần đăng ảnh trên mạng xã hội hay xuất hiện trên clip Tiktok thì Đạt Villa đều chuẩn bị chỉn chu, gọn gàng. Nhất là nước da trắng bật tông cùng khuôn mặt được nhiều fan girl nhận xét khá điển trai. Tuy nhiên mới đây, khi Đạt Villa đến một tiệm làm tóc đã vô tình lọt vào ống kính của "team qua đường". Nhiều người không khỏi "bật ngửa", thậm chí là khó tin vì nhan sắc đời thường khác lạ của anh.

Hình ảnh mới nhất của Đạt Villa trong ống kính của 'team qua đường' khiến nhiều người 'bật ngửa'
Hình ảnh mới nhất của Đạt Villa trong ống kính của "team qua đường" khiến nhiều người "bật ngửa"

Nam Tiktoker sinh năm 1994 lộ diện với làn da đen nhẻm, thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Thậm chí, ngoại hình trái ngược so với trên mạng xã hội của Đạt Villa còn khiến người xem nghi ngờ thực hư. Rất nhiều bình luận xuất hiện bên dưới hình ảnh này bày tỏ sự quan ngại trước diện mạo của Đạt Villa: "Tối cả một góc trời", "Nhìn trắng phát sáng luôn á", "Sao trông lại thế kia nhỉ?", "Da đã đen rồi còn để tóc mái kiểu này khiến khuôn mặt càng thêm tối, xong thích nhuộm tóc nữa nên nhìn kỳ kỳ", "Trông quê quá vậy", "Khác quá không nhận ra luôn"...

Cách đây không lâu Đạt Villa từng được một khán giả người Malaysia bắt gặp trong quán ăn
Cách đây không lâu Đạt Villa từng được một khán giả người Malaysia bắt gặp trong quán ăn

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Đạt Villa xuất hiện ngoài đời và gây tranh cãi với ngoại hình của mình. Không lâu trước đó, một khách hàng người Malaysia cũng tình cờ quay clip bắt gặp Đạt Villa đang đi ăn cùng bạn bè. Khuôn mặt gầy gò, lộ cả xương hàm cùng nước da tối màu khiến khán giả tranh cãi. Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh Đạt Villa từng xuất hiện trong một sự kiện thể thao vào tháng 7/2022 cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bình luận hốc mắt trũng sâu cùng làn da sần, ngăm đen, nổi mụn li ti của nam Tiktoker quá khác so với hình ảnh trắng trẻo, láng mịn trong clip trên mạng.

Khoảnh khắc gây tranh cãi giữa ngoại hình kém sắc ngoài đời và hình ảnh trắng trẻo trên mạng của Đạt Villa
Khoảnh khắc gây tranh cãi giữa ngoại hình kém sắc ngoài đời và hình ảnh trắng trẻo trên mạng của Đạt Villa

Được biết, Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994 tại Hà Nội. Anh từng theo nghề làm tóc một thời gian dài trước khi bắt đầu nhận được sự chú ý qua những video hài hước, "bắt trend" dí dỏm trên Tiktok vào năm 2020. Hiện tại, Đạt Villa là một trong những hot Tiktoker nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 7 triệu lượt theo dõi và hàng triệu lượt view ở mỗi sản phẩm.

Bắt gặp khoảnh khắc Đạt Villa đến tiệm làm tóc, diện mạo ngoài đời kém sắc đen nhẻm khác hẳn trên MXH - ảnh 6
Bắt gặp khoảnh khắc Đạt Villa đến tiệm làm tóc, diện mạo ngoài đời kém sắc đen nhẻm khác hẳn trên MXH - ảnh 7
Hình ảnh lung linh, điển trai của Đạt Villa trên mạng xã hội
Hình ảnh lung linh, điển trai của Đạt Villa trên mạng xã hội
Bắt gặp khoảnh khắc Đạt Villa đến tiệm làm tóc, diện mạo ngoài đời kém sắc đen nhẻm khác hẳn trên MXH - ảnh 9
Giữa năm 2022, Đạt Villa thông báo chia tay với bạn gái người Indonesia sau gần 1 năm hẹn hò khiến khán giả tiếc nuối
Giữa năm 2022, Đạt Villa thông báo chia tay với bạn gái người Indonesia sau gần 1 năm hẹn hò khiến khán giả tiếc nuối

Ngoài những clip ngắn trên mạng, Đạt Villa còn được quan tâm khi công khai chuyện tình "yêu xa" với bạn gái người Indonesia. Tuy nhiên, chưa đầy 1 năm hẹn hò, vào giữa năm 2022, Đạt Villa đã chính thức xác nhận mình và bạn gái "đường ai nấy đi". Gần đây, Đạt Villa nhận nhiều chỉ trích khi có những phát ngôn "gây sốc" về việc chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật ca hát.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục