24h
Yeah1 News

Bà Tân Vlog giờ ra sao sau 4 năm gây sốt khắp MXH, tuổi 57 vẫn miệt mài quay clip nhưng chẳng ai quan tâm

Thứ hai, 11/03/2024 | 15:35 (GMT+7)

Bà Tân Vlog từng là hiện tượng nổi tiếng khắp MXH Việt Nam vào 4 năm trước nhưng hiện tại cái tên này lại khiến nhiều người tranh cãi.

Thời buổi công nghệ số phát triển, nhiều nhân vật nổi tiếng dần được công chúng biết đến thông qua Internet hay hệ thống mạng xã hội. Năm 2019, Bà Tân Vlog trở thành một trong những nhân vật hot nhất của năm thu hút rất nhiều lượt tương tác trên mạng. Thậm chí, người phụ nữ chân quê còn xuất hiện khắp các báo đài, chương trình truyền hình, phim ảnh...

Bà Tân Vlog là kênh Youtube nổi tiếng một thời
Bà Tân Vlog là kênh Youtube nổi tiếng một thời

Bà Tân Vlog - hiện tượng mạng "bùng nổ" một thời

Bà Tân Vlog tên thật là Nguyễn Thị Tân, sinh sống tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Nhờ xu hướng xem video trên mạng, kênh Youtube của Bà Tân Vlog nhanh chóng thu hút lượng lớn khán giả. Nội dung chủ yếu của Bà Tân Vlog là làm video nấu ăn với phong cách "siêu to khổng lồ" và "ăn thùng uống vại".

Những video nấu ăn theo phong cách 'ăn thùng uống vại' của Bà Tân Vlog nhận được nhiều sự quan tâm
Những video nấu ăn theo phong cách "ăn thùng uống vại" của Bà Tân Vlog nhận được nhiều sự quan tâm

Nhiều người cho rằng những video của Bà Tân Vlog rất tự nhiên, mộc mạc và có chút gần gũi với nhiều người, không xa hoa, cầu kỳ xa cách. Trong video, những phát ngôn gắn liền với Bà Tân Vlog trở thành xu hướng một thời như "cuộc đời bà gần 60 nồi bánh chưng, chưa bao giờ thấy...", "các cháu thấy bà có ngầu không...", "siêu to khổng lồ thế này...".

Bà Tân Vlog nhận nút Vàng chỉ sau 13 ngày
Bà Tân Vlog nhận nút Vàng chỉ sau 13 ngày

Đồng hành cùng Bà Tân Vlog là cậu con trai Hưng Vlog giúp bà tạo nên nhiều video với nội dung độc lạ. Chỉ sau 13 ngày hoạt động, kênh Youtube của Bà Tân Vlog đã lập kỷ lục "khủng" khi nhận nút Vàng của nền tảng. Hiện tại, kênh video của Bà Tân Vlog có hơn 4 triệu lượt đăng ký theo dõi và trang Facebook cá nhân có hơn 1,9 triệu người follow.

Dự đoán mỗi tháng Bà Tân Vlog có thể thu về hàng tỷ đồng
Dự đoán mỗi tháng Bà Tân Vlog có thể thu về hàng tỷ đồng

Thời gian đầu mới hot, tần suất ra video của Bà Tân Vlog rất thường xuyên. Mỗi video của bà có thể thu về vài triệu đến vài chục triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Ước tính mỗi tháng kênh Youtube của Bà Tân Vlog có thể đạt được hơn 75 triệu view và thu về hàng tỷ đồng. Đó là còn chưa kể những hợp đồng quảng cáo của Bà Tân Vlog với các nhãn hàng khác.

Bà Tân Vlog "hết thời" do đâu?

Có thể nói, Bà Tân Vlog là điển hình cho một người phụ nữ quê mùa, ít học nhưng bằng việc nắm bắt xu thế của mạng xã hội đã kiếm được tiền tỷ và nổi tiếng chỉ sau một đêm. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Bà Tân Vlog lại không kéo dài khi 4 năm sau, Bà Tân Vlog liên tục gặp "biến" và gây tranh cãi khắp nơi.

Bà Tân Vlog và con trai Hưng Vlog vẫn làm video nấu ăn nhưng không còn thu về tương tác cao
Bà Tân Vlog và con trai Hưng Vlog vẫn làm video nấu ăn nhưng không còn thu về tương tác cao

Những video của Bà Tân Vlog chỉ thu hút được người xem thời gian đầu. Sau này, Bà Tân Vlog vẫn theo đuổi phong cách nấu ăn "siêu to khổng lồ" cùng hành vi "ăn thùng uống vại" khiến hình ảnh của bà bị mất điểm trong mắt công chúng. Một số video còn bị "ném đá" vì mất vệ sinh và mất thẩm mỹ.

Kênh phụ của Bà Tân Vlog phải tạm dừng vì số lượng người đăng ký quá ít
Kênh phụ của Bà Tân Vlog phải tạm dừng vì số lượng người đăng ký quá ít

Kênh video phụ của Bà Tân Vlog mang tên "Bà Tân Vê Lốc" sau khi mở cũng chỉ thu hút khoảng 16.000 lượt đăng ký, dẫn đến cái kết phải tạm ngưng. Hiện tại, tần suất ra video của Bà Tân Vlog cũng không thường xuyên. Mỗi video chỉ miễn cưỡng thu hút 100.000 đến 300.000 lượt xem. 

Bà Tân Vlog gây xôn xao khi tuyên bố đi 'tân trang' nhan sắc
Bà Tân Vlog gây xôn xao khi tuyên bố đi "tân trang" nhan sắc

Mặc dù Bà Tân Vlog đã cập nhật thêm nhiều món ăn theo xu thế giới trẻ như xôi vải thiều, gà ác hấp coca cola, tôm nướng xốt cay, xương ống tủy bò nướng sa tế... nhưng vẫn không có hiệu quả. Mới đây, Bà Tân Vlog đăng video nướng trứng đà điểu khiến trứng vỡ tung gây nguy hiểm cho bản thân đang bị lên án kịch liệt. 

Bà Tân Vlog giờ ra sao sau 4 năm gây sốt khắp MXH, tuổi 57 vẫn miệt mài quay clip nhưng chẳng ai quan tâm - ảnh 8
Video nướng trứng đà điểu gây cháy nổ mới đây của Bà Tân Vlog bị 'ném đá' kịch liệt
Video nướng trứng đà điểu gây cháy nổ mới đây của Bà Tân Vlog bị "ném đá" kịch liệt

Ngoài ra, việc con trai của Bà Tân Vlog bị "bóc phốt" bán mật ông hoa vải giá rẻ bị chỉ trích vào năm 2023 cũng ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của bản thân bà. Ở tuổi 57, Bà Tân Vlog vẫn miệt mài quay video nấu ăn "siêu to khổng lồ" để đáp ứng nhu cầu người xem nhưng dường như Bà Tân Vlog không thể tìm lại thời hoàng kim của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục