24h
Yeah1 News

Từng nói thu nhập chỉ "bằng công đi xách vữa", Bà Tân Vlog vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm từ làm Youtube

Thứ hai, 11/03/2024 | 11:58 (GMT+7)

Việc hoạt động trên Youtube giúp Bà Tân Vlog kiếm về doanh thu lên đến con số tiền tỷ. Mặc dù gây nhiều tranh cãi về nội dung video, nhưng nữ Youtuber này vẫn thu hút dân mạng.

Bà Tân Vlog từng là hiện tượng mạng "nổi đình nổi đám" khi thực hiện các video nấu ăn "siêu to khổng lồ". Nữ Youtuber xác lập nhiều kỷ lục về lượt đăng ký, lượt xem trên Youtube ở thời điểm mới nổi. Có nhiều thông tin về nguồn thu nhập từ việc làm video của Bà Tân Vlog, tuy nhiên người phụ nữ này không chia sẻ cụ thể.

Bà Tân Vlog từng "nửa đùa nửa thật" cho biết tiền làm Youtube "cũng chỉ ngang công đi xách vữa thôi", đồng thời cho rằng nếu kiếm tiền tỷ từ Youtube thì đã không phải mặc áo "đểu", đi dép lê.

Từng nói thu nhập chỉ 'bằng công đi xách vữa', Bà Tân Vlog vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm từ làm Youtube - ảnh 1

Bà Tân Vlog phủ nhận việc thu nhập tiền tỷ từ Youtube

Hiện tại kênh Youtube của Bà Tân Vlog có khoảng 4,37 triệu lượt đăng ký. Theo số liệu thống kê của Social Blade, doanh thu trên kênh Youtube này hiện trung bình mỗi tháng từ 595 - 9.500 USD (khoảng từ 14,6 - 234,2 triệu đồng) và mỗi năm từ 7.100 - 114.300 USD (khoảng từ 175 triệu đồng - 2,8 tỷ đồng).

Mặc dù đây chỉ là con số mang tính chất tham khảo từ một đơn vị thống kê, nhưng có thể thấy kênh Youtube của Bà Tân Vlog vẫn có thể kiếm tiền tỷ mỗi năm dù đã qua thời kỳ "hoàng kim".

Trước đó vào giữa năm 2021, ở thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, doanh thu trên kênh Youtube của Bà Tân Vlog vẫn ở mức "khủng". Theo ước tính mỗi tháng Bà Tân Vlog có thể kiếm từ 3.000 - 48.700 USD (khoảng 68 triệu - 1,1 tỉ đồng). Trung bình mỗi năm doanh thu từ 36.500 - 584.800 USD (khoảng 837,6 triệu - 13,4 tỉ đồng).

Từng nói thu nhập chỉ 'bằng công đi xách vữa', Bà Tân Vlog vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm từ làm Youtube - ảnh 2

Những số liệu thống kê vẫn cho thấy doanh thu ở mức tiền tỷ của nữ Youtuber 57 tuổi

Cùng với việc thu hút lượt xem, các video của Bà Tân Vlog cũng thường xuyên gây tranh cãi vì nội dung được cho mang tính bất chấp "câu view". Mới đây nhất, Bà Tân Vlog gây tranh luận khi làm video nướng trứng đà điểu gây nổ. Nhiều người cho rằng nữ Youtuber thiếu hiểu biết khi làm món ăn, gây nguy hiểm. Đồng thời khi chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội có thể khiến nhiều người, đặc biệt là trẻ nhỏ học theo.

Bà Tân Vlog chính thức hoạt động trên Youtube từ đầu năm 2018, nhưng đến giữa năm 2019 mới bắt đầu gây chú ý. Chỉ sau một thời gian ngắn đã nhận nút bạc và tiếp đó là nút vàng. Ở thời kỳ "đỉnh cao", Bà Tân Vlog từng lọt Top 3 kênh Youtube có lượt đăng kí nhanh nhất thế giới trong vòng 24h.

Từng nói thu nhập chỉ 'bằng công đi xách vữa', Bà Tân Vlog vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm từ làm Youtube - ảnh 3

Hình ảnh trong video nướng trứng đà điểu gây tranh cãi mới đây của Bà Tân Vlog

Từng nói thu nhập chỉ 'bằng công đi xách vữa', Bà Tân Vlog vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm từ làm Youtube - ảnh 4

Bà Tân Vlog chuyên thực hiện các video làm món ăn "siêu to khổng lồ"

Bà Tân Vlog tên thật là Nguyễn Thị Tân, sinh năm 1967, quê quán ở Bắc Giang. Bà có 2 con trai cũng làm sáng tạo nội dung trên Youtube.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục