24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog xúc động vì ông xã hiếu thảo với mẹ ruột, sẽ luôn nhường nhịn nếu ông xã làm điều này

Thứ hai, 29/08/2022 | 08:54 (GMT+7)

Trước sự quan tâm đặc biệt của ông xã dành cho mẹ ruột, bà Nhân Vlog xúc động khẳng định chắc nịch sẽ luôn nhường nhịn chồng vì lòng hiếu thảo của ông xã dành cho mẹ cô.

Vào thời điểm giữa tháng 8 vừa qua, bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân - PV) cùng ông xã người Nhật Bản đã đáp xuống sân bay Nội Bài, trở về thăm quê hương sau một thời gian sinh sống và lập nghiệp nơi xứ người. Được biết, chuyến trở về Việt Nam lần này của vợ chồng nữ YouTuber nhằm thực hiện các hoạt động từ thiện tại khu vực vùng cao phía Bắc và sẵn tiện thăm hỏi gia đình. Trước đó, trên trang cá nhân, bà Nhân Vlog cùng ông xã từng gây shock khi tiết lộ sẽ dành dụm số tiền tích cóp 2 năm qua từ những hoạt động kinh doanh để làm từ thiện và không hề kêu gọi quyên góp từ những mạnh thường quân khác. Tấm lòng thiện nguyện cao cả của bà Nhân Vlog giúp cô được đông đảo netizen ủng hộ và đón nhận nồng nhiệt trong chuyến về nước lần này.

Bà Nhân Vlog xúc động vì ông xã hiếu thảo với mẹ ruột, sẽ luôn nhường nhịn nếu ông xã làm điều này - ảnh 1
Bà Nhân Vlog xúc động vì ông xã hiếu thảo với mẹ ruột, sẽ luôn nhường nhịn nếu ông xã làm điều này - ảnh 2
Bà Nhân Vlog cùng ông xã được ủng hộ bởi tích cực tổ chức những hoạt động tình nguyện cho người nghèo
Bà Nhân Vlog cùng ông xã được ủng hộ bởi tích cực tổ chức những hoạt động tình nguyện cho người nghèo

Bên cạnh hành trình từ thiện, vợ chồng bà Nhân Vlog cũng tranh thủ thời gian nghỉ ngơi và đưa gia đình đi du lịch, giải trí. Mới đây, bà Nhân Vlog vừa gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện thú vị về ông xã Teru trên trang cá nhân. Cụ thể, trong lúc gia đình bà Nhân Vlog đang ăn tối tại nhà hàng, bất chợt mẹ của cô nàng bỏ đi đâu đó khá lâu. Vì quá lâu chưa thấy mẹ vợ trở về nên ông xã Teru liền đứng dậy và có động thái tìm kiếm, trông ngóng ai đó ngoài hành lang. Trông dáng vẻ hấp tấp, bồn chồn của ông xã, bà Nhân Vlog liền gặng hỏi xem người mà ông xã đang tìm kiếm là ai. Sau khi nhìn thấy ông xã chỉ tay về hướng mẹ ruột đang đứng dưới sảnh nhà hàng, lúc này bà Nhân Vlog mới "vỡ lẻ" hóa ra chồng mình vì lo lắng cho mẹ nên mới hớt hải bỏ cả bữa ăn để đi tìm.

Vì quá lâu chưa thấy mẹ vợ trở lại, ông xã Teru liền đứng phắc dậy tìm kiếm xung quanh
Vì quá lâu chưa thấy mẹ vợ trở lại, ông xã Teru liền đứng phắc dậy tìm kiếm xung quanh
Bà Nhân Vlog xúc động vì ông xã hiếu thảo với mẹ ruột, sẽ luôn nhường nhịn nếu ông xã làm điều này - ảnh 5

Sau khi xác định được vị trí của mẹ vợ, ông xã của bà Nhân Vlog liền chạy men theo hướng cầu thang để kịp thời xuống dưới sảnh dìu dắt và đón mẹ trở lên phía trên tiếp tục dùng bữa. Nhìn dáng vẻ quan tâm, lo lắng cho mẹ, bà Nhân Vlog đã không thể giấu nổi sự xúc động và hạnh phúc trước tấm lòng hiếu thảo của ông xã dành cho bậc sinh thành của mình. Nữ YouTuber sinh năm 1995 liền buột miệng cảm thán: "Thấy cưng ghê chưa!" trong sự chứng kiến của mẹ và ông xã người Nhật Bản.

Đồng thời, qua dòng trạng thái đính kèm đoạn clip, bà Nhân Vlog cũng bày tỏ với ông xã rằng: “Chỉ cần anh thương Mẹ em, chuyện đúng sai em cho anh thắng tất”. Chia sẻ này như một lời hứa dí dỏm mà cô dành tặng ông xã để đền đáp lại tình cảm chân thành mà Teru đã dành cho mẹ ruột của cô nàng.

Khoảnh khắc đáng yêu giữa mẹ ruột và ông xã khiến bà Nhân Vlog cảm thấy xúc động, hạnh phúc
Khoảnh khắc đáng yêu giữa mẹ ruột và ông xã khiến bà Nhân Vlog cảm thấy xúc động, hạnh phúc

Phía dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ đã không tiếc lời khen ngợi cho hành động quan tâm đầy tinh tế của chàng rể người Nhật. Bên cạnh đó, số khác cũng để lại bình luận nhắn nhủ, chúc mừng đến bà Nhân Vlog vì đã có được một anh chồng hết sức tâm lý và nhiệt tình.

- Cô gái này phải có con, vì cô ấy xứng đáng nhận được rất nhiều quả phúc. Hiếu thảo và biết trân quý những người yêu thương mình.

- Thật tuyệt vời! Ôi chàng rể cưng hết sức, tôn trọng mẹ vợ. Nhân thật có phúc khi gặp ông chồng quá tuyệt vời!

- Em thật may mắn lấy được người chồng thực sự yêu thương mình, chúc 2 vợ chồng hạnh phúc em nhé.

- Yêu quá! Mẹ Nhân có con rể con gái có hiếu và thương cha mẹ được như thế này, chúc hai em hạnh phúc!

- Đúng rồi, chỉ cần họ tôn trọng và yêu thương gia đình, người thân của mình thì khổ cực như thế nào cũng chịu.

- Quá ngưỡng mộ con rể Nhật, chúc gia đình thật nhiều sức khỏe!

Nhiều netizen cho rằng mẹ Đức Nhân thật có phước khi có được con gái và con rể hiếu thảo, chu đáo
Nhiều netizen cho rằng mẹ Đức Nhân thật có phước khi có được con gái và con rể hiếu thảo, chu đáo

Được biết, trong chuyến về nước lần này, bà Nhân Vlog cũng tranh thủ đưa mẹ đi tham quan ở nhiều địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Trong những hình ảnh được nữ YouTuber ghi lại, netizen đều nhận thấy được tình cảm chân thành mà mẹ và ông xã của bà Nhân Vlog dành cho nhau. Sắp tới, fan hâm mộ hy vọng cả hai sẽ có thể thành công trong công cuộc "tìm con" để gia đình nhỏ của bà Nhân sẽ thêm nhiều tiếng cười và niềm vui trong cuộc sống.

Bà Nhân Vlog xúc động vì ông xã hiếu thảo với mẹ ruột, sẽ luôn nhường nhịn nếu ông xã làm điều này - ảnh 8
Bà Nhân Vlog xúc động vì ông xã hiếu thảo với mẹ ruột, sẽ luôn nhường nhịn nếu ông xã làm điều này - ảnh 9
Bà Nhân Vlog xúc động vì ông xã hiếu thảo với mẹ ruột, sẽ luôn nhường nhịn nếu ông xã làm điều này - ảnh 10

Ảnh: Cắt từ clip - Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục