24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog xúc động khi nhiều người tự nguyện cho trứng nhưng chưa thể nhận vì lý do này!

Thứ sáu, 09/12/2022 | 13:54 (GMT+7)

Bà Nhân Vlog bày tỏ sự cảm động khi nhận được nhiều tin nhắn hứa cho trứng để vợ chồng cô có một đứa con như mong ước. Tuy nhiên hiện tại, cô vẫn chưa thể nhận trứng của người khác vì lý do này!

Bà Nhân Vlog là một Youtube người Việt đang sinh sống tại Nhật Bản. Cô sở hữu kênh Youtube với 726.000 người đăng ký và chia sẻ về cuộc sống lẫn ẩm thực tại nước bạn. Ngoài công việc của một Youtuber, bà Nhân Vlog còn gây chú ý với câu chuyện "tìm con" gian nan của mình và ông xã Teru.

Vợ chồng bà Nhân Vlog thông báo sẽ cùng nhau bay về Việt Nam để 'tìm con'
Vợ chồng bà Nhân Vlog thông báo sẽ cùng nhau bay về Việt Nam để "tìm con"

Những ngày gần đây, bà Nhân Vlog thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau tuyên bố về việc ông xã sẽ nghỉ làm ở Nhật Bản để theo cô về Việt Nam chữa trị căn bệnh hiếm muộn. Bà Nhân Vlog rất buồn vì ông xã đưa ra quyết định này, tuy nhiên, cô cũng rất cảm động khi người yêu biết suy nghĩ cho vợ và gia đình. 

Ông xã của bà Nhân Vlog đã nghỉ việc tại Nhật để chuẩn bị theo cô về nước điều trị hiếm muộn
Ông xã của bà Nhân Vlog đã nghỉ việc tại Nhật để chuẩn bị theo cô về nước điều trị hiếm muộn

Bà Nhân Vlog cảm thấy có lỗi với chồng vì sau nhiều năm kết hôn vẫn chưa sinh được một đứa con. Sắp tới, Teru sẽ bay cùng bà Nhân về Việt Nam để tập trung điều dưỡng cơ thể cho việc sinh em bé. Hành trình này kéo dài từ vài tháng đến nửa năm. Chính vì vậy nên ông xã của bà Nhân đã nộp đơn xin từ chức quản lý tại hãng ô tô Nhật Bản để theo vợ về Việt Nam "tìm con".

Quyết định từ bỏ công việc với thu nhập hơn 200 triệu đồng/tháng mà Teru đã gắn bó suốt 25 năm qua quả thật không dễ dàng. Bà Nhân chia sẻ ông xã rất buồn nhưng vì gia đình, anh phải hi sinh: "Anh Teru có nói là tiền có thể kiếm được cả đời, thứ quan trọng nhất vẫn là đứa con. Đã là vợ chồng thì phải cùng nhau vượt qua chứ không để vợ một mình".

Bà Nhân Vlog cảm thấy biết ơn vì rất nhiều người nhắn tin, đồng ý hiến tặng trứng cho vợ chồng cô
Bà Nhân Vlog cảm thấy biết ơn vì rất nhiều người nhắn tin, đồng ý hiến tặng trứng cho vợ chồng cô

Mới đây, bà Nhân Vlog tiếp tục thu hút sự chú ý khi chia sẻ trên trang Facebook cá nhân bày tỏ lời cảm ơn sau khi nhận được nhiều tin nhắn tự nguyện hiến trứng cho vợ chồng cô. Bà Nhân viết : "Không biết như thế nào nhưng với một người xa lạ, họ có thể tình nguyện hiến trứng của bản thân để tặng vợ chồng Nhân. Chỉ cần nghe 'tôi sẽ cho bạn trứng ', 'em hiến trứng tặng chị'... là tay chân Nhân nổi da gà vì hạnh phúc đến rơi lệ".

Mặc dù nhận được nhiều lời ngỏ ý giúp đỡ nhưng bà Nhân Vlog cũng tiết lộ lý do chưa đồng ý ngay lúc này vì cô muốn cố gắng sử dụng trứng của mình. Bà Nhân Vlog chia sẻ: "Dù chỉ còn 1% cơ hội duy nhất thì Nhân cũng muốn dùng trứng của mình. Nhưng nếu cơ hội đó không xảy ra với Nhân thì Nhân sẽ nhận trứng của người khác. Chỉ cần đứa bé là con của anh Teru thì trứng của ai cũng không quan trọng".

Bà Nhân Vlog cho biết dù chỉ có 1% hy vọng cô cũng muốn thử trứng của mình trước. Nếu không được thì mới nghĩ đến phương pháp sử dụng trứng của người khác
Bà Nhân Vlog cho biết dù chỉ có 1% hy vọng cô cũng muốn thử trứng của mình trước. Nếu không được thì mới nghĩ đến phương pháp sử dụng trứng của người khác

Trước đó, nhiều người thắc mắc về nguyên nhân vợ chồng bà Nhân không thụ tinh nhân tạo ở Nhật Bản mà phải về Việt Nam. Nữ Youtuber gốc Khánh Hòa cho biết những bệnh viện có dịch vụ thụ tinh nhân tạo đều cách nhà cô khá xa, phải di chuyển bằng xe hơi hơn 2 giờ đồng hồ. Tính cả thời gian vừa đi vừa về là mất tầm nửa ngày. Điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc của ông xã vì không thể xin nghỉ làm quá nhiều để đưa vợ đi thăm khám. Ngoài ra, bà Nhân Vlog cũng không thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Nhật nên sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Bà Nhân Vlog xúc động khi nhiều người tự nguyện cho trứng nhưng chưa thể nhận vì lý do này! - ảnh 5
Vợ chồng bà Nhân Vlog hạnh phúc sau hơn 3 năm kết hôn
Vợ chồng bà Nhân Vlog hạnh phúc sau hơn 3 năm kết hôn

Bà Nhân Vlog chia sẻ thêm, hiện tại cô rất lo lắng vì trứng trong người cô không còn nhiều, cộng thêm giai đoạn mãn kinh đang đến gần nên vợ chồng cô phải đẩy nhanh tốc độ điều trị hiếm muộn. Trong trường hợp phải xin trứng của người khác, cô hy vọng có thể được nhận "giống" của Việt Nam thay vì là "giống" của Nhật Bản.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục