24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog tiết lộ lý do không cứu trợ miền Trung đợt này: “Từ đầu năm chi cả tỷ, mình chẳng giàu có gì”

Thứ sáu, 30/09/2022 | 10:33 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, bà Nhân Vlog cho biết tiền tiết kiệm của bản thân eo hẹp, cộng thêm vừa trải qua nhiều đợt từ thiện liên tiếp nên không thể nhận cứu trợ miền Trung sau cơn bão Noru.

Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân) được biết đến là nữ Youtuber nổi tiếng người Việt đang sinh sống ở Nhật Bản. Trên kênh Youtube gần 700.000 người đăng ký, cô thường đăng tải những video ẩm thực, cuộc sống ở xứ sở hoa anh đào thu hút sự quan tâm của người xem. Gần đây, bà Nhân Vlog liên tục được chú ý khi tổ chức các chuyến đi thiện nguyện giúp đỡ người dân khó khăn. 

Bà Nhân Vlog tiết lộ lý do không cứu trợ miền Trung đợt này: “Từ đầu năm chi cả tỷ, mình chẳng giàu có gì” - ảnh 1
Bà Nhân Vlog vừa trở về từ chuyến thiện nguyện đến châu Phi
Bà Nhân Vlog vừa trở về từ chuyến thiện nguyện đến châu Phi

Tháng 8 vừa qua, bà Nhân Vlog đã đến khu vực vùng núi phía Bắc để hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh sống thiếu thốn. Sau đó không lâu, cô đáp máy bay sang châu Phi, cụ thể là Angola để hợp tác cùng team Quang Linh Vlog cứu trợ cho các trẻ em nghèo không có điều kiện đến trường. Thế nhưng điều này vô tình khiến bà Nhân Vlog gặp rắc rối vì nhiều người cho rằng cô đang bắt chước hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - người cũng vừa có chuyến đi từ thiện ở châu Phi hồi tháng 7.

Mới đây, vợ chồng bà Nhân Vlog cũng giúp đỡ nhiều gia đình khó khăn ở vùng núi phía Bắc
Mới đây, vợ chồng bà Nhân Vlog cũng giúp đỡ nhiều gia đình khó khăn ở vùng núi phía Bắc

Bà Nhân Vlog liên tục rơi vào trạng thái mệt mỏi, áp lực, cô cho biết đây là lần đầu tiên làm việc tốt mà cảm thấy stress nặng như thế. Dù đã giải thích rằng đây chỉ là trùng hợp nhưng nhiều ý kiến chỉ trích bà Nhân Vlog vẫn khiến cô đau đầu. Sau chuyến đi châu Phi kéo dài gần 1 tháng, mới đây, nữ Youtuber đã quay về Nhật Bản để bắt đầu trở lại công việc của mình.

Bà Nhân Vlog tiết lộ lý do không cứu trợ miền Trung đợt này: “Từ đầu năm chi cả tỷ, mình chẳng giàu có gì” - ảnh 4
Bà Nhân Vlog tiết lộ lý do không cứu trợ miền Trung đợt này: “Từ đầu năm chi cả tỷ, mình chẳng giàu có gì” - ảnh 5
Bà Nhân Vlog tiết lộ lý do không cứu trợ miền Trung đợt này: “Từ đầu năm chi cả tỷ, mình chẳng giàu có gì” - ảnh 6
Siêu bão Noru đi qua gây thiệt hại nặng nề cho miền Trung Việt Nam
Siêu bão Noru đi qua gây thiệt hại nặng nề cho miền Trung Việt Nam

Những ngày qua, với tình hình mưa bão xảy ra ở miền Trung gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân, netizen liên tục gửi tin nhắn hi vọng bà Nhân Vlog có thể bay về Việt Nam lần nữa để giúp đỡ bà con. Thế nhưng nữ Youtuber sinh năm 1995 cho biết cô rất áy náy, tiếc nuối vì không thể nhận lời thực hiện chuyến đi này. 

Bà Nhân Vlog cho biết cô đành lỡ hẹn với miền Trung vì từ đầu năm đến giờ đã chi cả tỷ đồng cho từ thiện, hiện tại cô không còn tiền tiết kiệm để giúp đỡ bà con
Bà Nhân Vlog cho biết cô đành lỡ hẹn với miền Trung vì từ đầu năm đến giờ đã chi cả tỷ đồng cho từ thiện, hiện tại cô không còn tiền tiết kiệm để giúp đỡ bà con

Cô viết trên trang Facebook cá nhân: "Từ hôm qua đến giờ mọi người hết bình luận rồi lại nhắn tin cho Nhân, hỏi Nhân về miền Trung làm từ thiện, ủng hộ bà con. Nói thật, không phải Nhân ngó lơ mà thật sự Nhân đuối lắm rồi.

Không giấu gì mọi người từ đầu năm đến giờ Nhân chi gần cả tỷ tiền tiết kiệm của mình để làm từ thiện. Nhân không phải doanh nhân, cũng không giàu có hơn ai... Nhân chỉ là người bình thường nên đang hơi đuối, đợi 'máu' hồi về là Nhân chơi khô máu với bà con khó khăn luôn. Còn giờ Nhân xin phép cho Nhân bắt đầu đi 'cày' lại để dành tiền đã nhé!"

Bà Nhân Vlog tiết lộ lý do không cứu trợ miền Trung đợt này: “Từ đầu năm chi cả tỷ, mình chẳng giàu có gì” - ảnh 9
Bà Nhân Vlog tiết lộ lý do không cứu trợ miền Trung đợt này: “Từ đầu năm chi cả tỷ, mình chẳng giàu có gì” - ảnh 10
Bà Nhân Vlog vô cùng áy náy, tiếc nuối vì không thể giúp được người dân khó khăn ở miền Trung sau khi bão đi qua
Bà Nhân Vlog vô cùng áy náy, tiếc nuối vì không thể giúp được người dân khó khăn ở miền Trung sau khi bão đi qua

Bà Nhân Vlog nói thêm, mỗi khi cô đọc được yêu cầu hỗ trợ người dân miền Trung là trong lòng cảm thấy rất khó chịu, dằn vặt vì "đọc tin xong mà phải im lặng rồi lướt đi, không dám trả lời". Thái độ của bà Nhân Vlog nhận được sự cảm thông từ khán giả vì ai cũng biết sau những chuyến đi từ thiện từ đầu năm 2022 của vợ chồng nữ Youtuber đã tiêu tốn rất nhiều chi phí. Chưa kể cặp đôi còn có ý định sinh con sau nhiều năm hiếm muộn. Để thực hiện được ước mơ, bà Nhân Vlog phải phẫu thuật để việc mang thai dễ dàng hơn. Sau đó cô và chồng tiến hành thụ tinh khi đoàn tụ ở Việt Nam vào tháng 6/2022. Bà Nhân Vlog từng tiết lộ toàn bộ số tiền thực hiện rơi vào khoảng 500 triệu đến 1 tỷ đồng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục