24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog "stress" khi làm từ thiện ở châu Phi: “Giờ Nhân chỉ ngồi ăn cũng ra tiền, mua bán đất kiếm cả tỷ”

Thứ tư, 14/09/2022 | 17:11 (GMT+7)

Sau những chỉ trích vì bị cho là "ké fame" khi chọn địa điểm làm từ thiện ở châu Phi, mới đây, bà Nhân Vlog chia sẻ lần đầu làm việc tốt mà thấy buồn và áp lực như thế!

Những ngày gần đây, bà Nhân Vlog trở thành đối tượng thu hút sự quan tâm, chú ý của khán giả. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ Youtuber thông báo về chuyến thiện nguyện ở châu Phi và liên hệ với team của Quang Linh Vlog để hỗ trợ di chuyển từ thành phố Luanda đến bản làng hẻo lánh. Thế nhưng nhiều ý kiến cho rằng việc làm của bà Nhân Vlog không xuất phát từ mục đích thiện nguyện mà chỉ muốn bắt chước hoa hậu Thùy Tiên sang châu Phi để đánh bóng tên tuổi. 

Bà Nhân Vlog 'stress' khi làm từ thiện ở châu Phi: “Giờ Nhân chỉ ngồi ăn cũng ra tiền, mua bán đất kiếm cả tỷ” - ảnh 1
Việc bà Nhân Vlog chọn châu Phi làm từ thiện khiến nhiều người cho rằng cô đang bắt chước theo hoa hậu Thùy Tiên
Việc bà Nhân Vlog chọn châu Phi làm từ thiện khiến nhiều người cho rằng cô đang bắt chước theo hoa hậu Thùy Tiên

Trước những ý kiến lùm xùm, bà Nhân Vlog từng giải thích về kế hoạch làm từ thiện ở châu Phi đã được cô sắp xếp từ đầu năm nay. Lúc bấy giờ, nữ Youtuber hoàn toàn không biết chuyện hoa hậu Thùy Tiên cũng chọn khu vực trên để làm thiện nguyện. Thế nên việc cộng đồng mạng "ném đá" bà Nhân Vlog là cố tình "ăn theo" hoa hậu để nổi tiếng là hoàn toàn vô căn cứ!

Bà Nhân Vlog 'stress' khi làm từ thiện ở châu Phi: “Giờ Nhân chỉ ngồi ăn cũng ra tiền, mua bán đất kiếm cả tỷ” - ảnh 3
Bà Nhân Vlog phát cặp sách, phần thưởng cho trẻ em nghèo ở bản làng hẻo lánh tại khu vực Nam Phi
Bà Nhân Vlog phát cặp sách, phần thưởng cho trẻ em nghèo ở bản làng hẻo lánh tại khu vực Nam Phi

Tuy nhiên, bất chấp việc bà Nhân Vlog đã phân trần, nhiều khán giả vẫn không tin lời giải thích của cô. Mới đây, bà Nhân Vlog một lần nữa đăng trạng thái bày tỏ sự buồn bã, chán nản và thất vọng vì bị mọi người hiểu sai mục đích làm việc thiện. Nữ Youtuber sinh năm 1995 chia sẻ cô chưa bao giờ cảm thấy làm chuyện tốt lại mệt mỏi và áp lực như vậy. Bà Nhân Vlog viết trên Facebook cá nhân:

"Giá như lúc Nhân ra quyết định kế hoạch thì Nhân lên đường bay luôn từ mấy tháng trước thì có lẽ câu chuyện bây giờ đã khác chứ không phải chỉ toàn nhận được những câu như 'nối gót hoa hậu', 'thấy người ta đi nên bắt chước'... Còn về vấn đề 'bú fame', Nhân mong mọi người hãy 'bú fame' như vậy, đích thân vượt mấy ngàn km, tốn mấy ngày, chưa kể sức khỏe, tính mạng... Còn nói Nhân muốn 'nổi tiếng' thì thật không cần, vì bản thân Nhân có lượng người follow (theo dõi - PV) nhất định".

Bà Nhân Vlog cho biết chuyến đi thiện nguyện là xuất phát từ tấm lòng của cô chứ không phải vì đánh bóng tên tuổi như nhiều người suy diễn
Bà Nhân Vlog cho biết chuyến đi thiện nguyện là xuất phát từ tấm lòng của cô chứ không phải vì đánh bóng tên tuổi như nhiều người suy diễn

Ngoài ra, bà Nhân Vlog còn thẳng thắn chia sẻ bản thân cô không cần danh tiếng như mọi người đánh giá vì "giờ Nhân chỉ ngồi ăn cũng ra tiền, số tiền Nhân làm từ thiện nếu dùng vào công việc, mua bán đất có thể đẻ ra từ vài trăm đến cả tỷ chứ chẳng đùa". Nữ Youtuber cho rằng nếu dùng số tiền từ thiện này để đánh đổi mồ hôi, nước mắt, thậm chí là sức khỏe, tính mạng của mình để lấy sự nổi tiếng thì rất phi lý!

Bà Nhân Vlog chụp ảnh cùng team của Quang Linh trong chuyến hành trình đến châu Phi làm thiện nguyện những ngày qua
Bà Nhân Vlog chụp ảnh cùng team của Quang Linh trong chuyến hành trình đến châu Phi làm thiện nguyện những ngày qua

Cuối cùng, bà Nhân Vlog cho biết lý do cô không gửi tiền cho team của Quang Linh làm thay mình vì "Nhân là Nhân, không phải là bạn, Nhân thích tận mắt nhìn thấy, tận tay lắng nghe, tự mình trao nụ cười chứ nếu Nhân như lời mọi người nói thì chả ai dám tới những nơi nguy hiểm thế này nữa".

Trước thái độ gay gắt của bà Nhân Vlog, nhiều ý kiến cũng đồng tình và ủng hộ nữ Youtuber tiếp tục hành trình thiện nguyện sắp tới. Ngoài ra, mọi người hy vọng bà Nhân Vlog không chú ý đến những bình luận tiêu cực gây ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.

- Ai nói gì thì nói, việc Nhân làm vẫn tốt. Cho dù có "bú fame" hay không, thì có ai "bú fame" mà làm được như bạn. Nên đừng nghe họ phán xét mà hãy làm những gì tốt nhất.

- Chỉ cần từ tâm phát ra, giúp được người cần giúp là được chị ạ. Tỏ vẻ mà giúp được người khác thì mình cứ sống vui vẻ nha chị.

- Ghét những người tay nhanh hơn não, đã ko làm đc như người ta rồi mà còn ý kiến.

- Mặc kệ miệng đời đi chị, chúc chị có nhiều sức khỏe để tiếp tục hành trình từ thiện sau này.

- Chị đừng tâm tới những lời nói của một số người trái chiều mà chị hãy nghe và làm theo con tim lương tâm của chị nhé.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục