24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog rơi vào cảnh "tiến thoái lưỡng nan": Chồng stress phải về Nhật gấp, bác sĩ Thịnh không nhận quà xin lỗi

Thứ sáu, 17/03/2023 | 21:13 (GMT+7)

Quyết đinh về Nhật gấp trong ngày, bà Nhân Vlog nhận được nhiều sự chú ý từ cộng động mạng. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ mối quan hệ hiện tại với bác sĩ Thịnh.

Sau khi tổ chức họp báo ngày 14/3 về ồn ào giữa bà Nhân Vlog và bác sĩ Thịnh, mới đây, nữ Youtuber có động thái mới nhất trên trang mạng xã hội. Hiện tại, sau những lùm xùm không đáng có, cô đã cùng chồng - anh Teru bay về Nhật gấp. 

Vợ chồng bà Nhân dọn đồ về Nhật gấp trong ngày.
Vợ chồng bà Nhân dọn đồ về Nhật gấp trong ngày.

Đức Nhân chia sẻ: "Đây là bài học lớn nhất trong cuộc đời tôi. Đến thời điểm hiện tại, người tôi cảm thấy có lỗi nhất chính là anh Teru và 4 phôi thai đang nằm trong ống nghiệm nhưng phải mang trong mình những cái tên "thương mại", "miễn phí", "vì tiền",... Mặc dù con tôi được đổi bằng máu, nước mắt, tiền bạc và sự nghiệp của anh Teru".

Bà Nhân tâm sự, những ngày qua cô khóc rất nhiều, vì cô mà chồng bị áp lực và stress rất nhiều đến nỗi anh không dám bước ra đường vì sự chỉ trỏ từ người khác. Cô tự nhủ rằng bản thân phải mạnh mẽ, không được gục ngã quá lâu vì sau lưng cô phải gánh vác cả một gia đình.

Chồng bà Nhân - anh Teru cảm thấy áp lực trong những ồn ào qua.
Chồng bà Nhân - anh Teru cảm thấy áp lực trong những ồn ào qua.

Giải thích lí do vì sao cô trở về Nhật gấp, nữ Youtuber cho biết cô không trốn tránh sự việc mà để cho chồng lấy lại tinh thần sau những ồn ào vừa qua. Hai vợ chồng phải lấy lại sức khỏe và tinh thần để tiếp tục đứng dậy trên hành trình tìm con.

Chồng Đức Nhân mệt mỏi, stress phải về Nhật gấp.
Chồng Đức Nhân mệt mỏi, stress phải về Nhật gấp.

“Vì tôi thấy bản thân chưa đủ sẵn sàng để làm mẹ lúc này. Trước khi muốn làm mẹ thì trong lòng phải thật bình yên và hoàn thiện bản thân”, Bà Nhân tâm sự.

Bên cạnh đó, bà Nhân cũng tiết lộ tin nhắn của cô và bác sĩ Thịnh trước khi cô về Nhật. Đoạn tin nhắn của Đức Nhân chia sẻ cô có gặp trực tiếp bác sĩ để nói lời xin lỗi nhưng bác có nhiều bệnh nhân nên chỉ đành  gửi một giỏ hoa quả. Trước sự hối hận của nữ Youtuber, bác sĩ đáp lại: "Anh cảm ơn em nhiều nè! Nhưng thôi em đừng mua tốn tiền, anh không trách giận gì em đâu".

Đức Nhân xin lỗi bác sĩ trước khi về Nhật.
Đức Nhân xin lỗi bác sĩ trước khi về Nhật.

Cô tự nhủ rằng sau sự việc lần này, bản thân phải rút kinh nghiệm, biết sửa đổi và hoàn thiện hơn. Đức Nhân cũng gửi lời xin lỗi đến bác sĩ Thịnh cũng như những người đã yêu mến và yêu thương cô. 

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục