24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog ngọt ngào chúc sinh nhật 45 tuổi của chồng, tiết lộ lý do không thể ở cạnh ông xã trong ngày vui

Thứ năm, 08/09/2022 | 09:20 (GMT+7)

Mặc dù không thể kề cạnh bên ông xã trong ngày sinh nhật nhưng bà Nhân Vlog vẫn gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến "nửa kia", đồng thời tiết lộ về dự án mình đang ấp ủ tại Việt Nam.

Bà Nhân Vlog (tên thật là Tạ Thị Đức Nhân) từ lâu đã là nữ Youtuber người Việt sinh sống tại Nhật Bản quen thuộc với khán giả. Ngoài những video về ẩm thực và cuộc sống ở xứ sở hoa anh đào, bà Nhân Vlog còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tình cảm tốt đẹp, hạnh phúc bên ông xã kỹ sư. Tháng 8/2022, bà Nhân Vlog cùng chồng về Việt Nam để thực hiện dự án thiện nguyện, giúp đỡ bà con có hoàn cảnh sống khó khăn, thiếu thốn ở những vùng sâu vùng xa miền núi phía Bắc. Sau khi hoàn thành xong công việc, ông xã của bà Nhân Vlog đã một mình về Nhật Bản, còn nữ Youtuber thì ở lại Việt Nam để sắp xếp một số chuyện riêng.

Bà Nhân Vlog ngọt ngào chúc sinh nhật 45 tuổi của chồng, tiết lộ lý do không thể ở cạnh ông xã trong ngày vui - ảnh 1
Bà Nhân Vlog đăng ảnh ông xã trong chuyến du lịch Việt Nam vừa qua để chúc mừng sinh nhật
Bà Nhân Vlog đăng ảnh ông xã trong chuyến du lịch Việt Nam vừa qua để chúc mừng sinh nhật

Mới đây, vào tối ngày 7/9, bà Nhân Vlog đã chia sẻ loạt ảnh ông xã Teru (tên chồng bà Nhân Vlog - PV) mặc trang phục hóa trang tại khu du lịch Việt Nam trong chuyến đi vừa qua. Đồng thời, nữ Youtuber 27 tuổi còn nhắn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người yêu, không quên trêu ghẹo gọi bằng "chú":

"Chúc mừng sinh nhật chàng trai lớn hơn em 17 tuổi, nếu ở ngoài không chừng em gọi bằng chú cũng nên. Chú lớn hơn em về mọi mặt, từ việc trải đời nhiều, kể cả tình thương chú cũng lớn hơn em. Nhưng khi bên em, chú mãi là đứa trẻ. Chú nhịn em từ việc nhỏ đến việc lớn. Em là bà nội, bà ngoại chú cũng cho luôn. Chú thương em theo cách của người trưởng thành, âm thầm lặng lẽ hành động thay vì vẽ này vẽ kia".

Bà Nhân Vlog xin lỗi chồng vì không ở cạnh mừng sinh nhật do đang bận việc ở Việt Nam
Bà Nhân Vlog xin lỗi chồng vì không ở cạnh mừng sinh nhật do đang bận việc ở Việt Nam

Không chỉ tình cảm tâm sự với ông xã, bà Nhân Vlog còn bày tỏ sự tiếc nuối khi sinh nhật chồng năm nay, cô không thể ở cạnh chúc mừng như những lần trước. Nguyên nhân được nữ Youtuber chia sẻ là vì "những kế hoạch dự định dang dở" tại Việt Nam. Cuối cùng, bà Nhân Vlog hứa hẹn sẽ cố gắng hoàn thành thật sớm để trở về bên ông xã: "Hôm nay sinh nhật Teru vợ xin lỗi vì không ở bên cạnh cùng anh cắt bánh kem, cùng anh thổi nến. Vì những kế hoạch dự định dang dở, vợ làm xong hết sẽ về bên Teru. Vợ chồng Teru một đời bên vợ, 1 đời bình an. Vợ yêu Teru".

Hình ảnh lúc nhỏ của ông xã Teru được bà Nhân Vlog chia sẻ
Hình ảnh lúc nhỏ của ông xã Teru được bà Nhân Vlog chia sẻ

Dưới phần bình luận, bà Nhân Vlog còn chia sẻ thêm hình ảnh thơ ấu của ông xã khiến nhiều người không khỏi bật cười vì độ "troll" của nữ Youtuber với chồng mình. Ngoài ra, Quỳnh Trân JP - người chị thân thiết với gia đình bà Nhân Vlog cũng gửi lời chúc mừng đến Teru, đồng thời hy vọng 2 vợ chồng em gái sớm có tin vui.

Bà Nhân Vlog ngọt ngào chúc sinh nhật 45 tuổi của chồng, tiết lộ lý do không thể ở cạnh ông xã trong ngày vui - ảnh 5
Bà Nhân Vlog ngọt ngào chúc sinh nhật 45 tuổi của chồng, tiết lộ lý do không thể ở cạnh ông xã trong ngày vui - ảnh 6
Bà Nhân Vlog và ông xã người Nhật hạnh phúc sau 4 năm kết hôn, nhưng vẫn nuối tiếc vì đến giờ chưa có 'mụn' con
Bà Nhân Vlog và ông xã người Nhật hạnh phúc sau 4 năm kết hôn, nhưng vẫn nuối tiếc vì đến giờ chưa có "mụn" con

Được biết, bà Nhân Vlog kết hôn với ông xã người Nhật vào năm 2018 sau khi cả 2 gặp gỡ và quen biết tại Nha Trang. Hiện tại, sau 4 năm, bà Nhân Vlog có cuộc sống sung túc, hạnh phúc khi theo ông xã định cư ở nước ngoài. Tuy vậy, vợ chồng bà Nhân Vlog vô cùng tiếc nuối vì đến hiện tại vẫn chưa có "mụn" con. Bà Nhân Vlog từng tiết lộ về Việt Nam để "tìm con" với chi phí tiêu tốn từ 500 triệu đến hàng tỷ đồng.

Bà Nhân Vlog ngọt ngào chúc sinh nhật 45 tuổi của chồng, tiết lộ lý do không thể ở cạnh ông xã trong ngày vui - ảnh 8
Mới đây, bà Nhân Vlog đã đến thăm căn nhà chục tỷ đồng của người chị thân thiết - Quỳnh Trần JP tại TP.HCM
Mới đây, bà Nhân Vlog đã đến thăm căn nhà chục tỷ đồng của người chị thân thiết - Quỳnh Trần JP tại TP.HCM

Sau chuyến đi thiện nguyện đến vùng núi phía Bắc vừa qua, ông xã người Nhật của bà Nhân Vlog đã đáp máy bay về nước để tiếp tục làm việc, trong khi nữ Youtuber thì bay vào TP.HCM để thực hiện kế hoạch của riêng mình. Mới đây, bà Nhân Vlog chia sẻ video đến thăm cơ ngơi chục tỷ chuẩn bị khai trương công ty của Quỳnh Trần JP khẳng định tình chị em thân thiết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục