24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog khoe nhan sắc rạng rỡ trong đồ truyền thống Tây Bắc, "bắt trend" hỏi cưới chồng Nhật khiến ai cũng "quắn quéo"

Thứ tư, 17/08/2022 | 09:17 (GMT+7)

Sau khi có chuyến về thăm Việt Nam để thực hiện công tác từ thiện, vợ chồng bà Nhân Vlog đã tranh thủ vi vu nhiều nơi để du lịch cũng như nhân cơ hội “hâm nóng tình cảm” sau 4 năm kết hôn.

Tháng 8 vừa qua, vợ chồng bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân) đã bất ngờ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Bà Nhân Vlog chia sẻ, chuyến về thăm Việt Nam lần này của 2 vợ chồng cô là để thực hiện dự án thiện nguyện giúp đỡ bà con khó khăn ở khu vực vùng núi phía Bắc. Địa điểm mà vợ chồng bà Nhân Vlog tìm đến nằm ở xã Nậm Cuổi, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu. Nguyên nhân lựa chọn nơi đây vì bà Nhân Vlog vô tình đọc được bình luận của một khán giả cho biết vì vị trí xa xôi, hiểm trở nên địa điểm này ít được nhiều người tìm đến làm từ thiện. Với số tiền tiết kiệm suốt 2 năm qua của vợ chồng, sau khi trao tặng phần quà bao gồm lương thực - thực phẩm, nhu yếu phẩm... cho 30 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống ở khu vực này, bà Nhân Vlog hy vọng mọi người có được cuộc sống ổn định hơn, ít nhất là trong khoảng thời gian sắp tới.

Bà Nhân Vlog khoe nhan sắc rạng rỡ trong đồ truyền thống Tây Bắc, 'bắt trend' hỏi cưới chồng Nhật khiến ai cũng 'quắn quéo' - ảnh 1
Vợ chồng bà Nhân Vlog trong chuyến thiện nguyện ở vùng núi phía Bắc sau khi vừa hạ cánh xuống Hà Nội
Vợ chồng bà Nhân Vlog trong chuyến thiện nguyện ở vùng núi phía Bắc sau khi vừa hạ cánh xuống Hà Nội

Sau chuyến đi từ thiện, vợ chồng bà Nhân Vlog cũng tranh thủ thời gian đi vi vu nhiều nơi ở vùng rừng núi phía Bắc. Cụ thể, vừa qua, vợ chồng cô đã đến thăm cầu kính Rồng Mây (hay còn được gọi là cầu kính Sa Pa) - một địa điểm tham quan vừa được hoàn thành gần đây, tọa lạc trên ngọn núi thuộc quần thể dãy Hoàng Liên Sơn với độ cao 2.200 mét so với mực nước biển. Không những thế, vợ chồng bà Nhân Vlog còn lưu lại những kỷ niệm đẹp ở nơi này, nhất là màn "khoá môi" nồng nàn khiến cộng đồng mạng phấn khích.

Vợ chồng bà Nhân Vlog 'khoá môi' ngọt ngào trên cầu kính Rồng Mây trong chuyến du lịch vừa qua
Vợ chồng bà Nhân Vlog "khoá môi' ngọt ngào trên cầu kính Rồng Mây trong chuyến du lịch vừa qua

Mới đây, bà Nhân Vlog tiếp tục chia sẻ thêm đoạn clip "bắt trend" Tiktok thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 1 ngày đăng tải. Trong clip, bà Nhân Vlog gây choáng khi xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống của dân mộng H'Mông với mũ, vòng tay, vòng cổ, móng tay... đều được làm từ kim loại lấp lánh. Nhiều khán giả phải xuýt xoa vì nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp của bà Nhân Vlog khi mặc trang phục truyền thống này. 

Bà Nhân Vlog khoe nhan sắc rạng rỡ trong đồ truyền thống Tây Bắc, 'bắt trend' hỏi cưới chồng Nhật khiến ai cũng 'quắn quéo' - ảnh 4
Nhan sắc rạng rỡ của bà Nhân Vlog trong clip 'bắt trend' Tiktok khiến ai cũng xuýt xoa
Nhan sắc rạng rỡ của bà Nhân Vlog trong clip "bắt trend" Tiktok khiến ai cũng xuýt xoa

Chưa dừng lại ở đó, ông xã người Nhật của bà Nhân Vlog lần đầu tiên mặc thử trang phục truyền thống của dân tộc thiểu số ở Việt Nam. Khi bà Nhân Vlog "bắt trend" hoá thân thành một cô thôn nữ miền núi đi hỏi cưới chàng trai trong mộng, biểu cảm tỏ tình, giận hờn... của nữ Youtuber sinh năm 1995 khiến dân tình "quắn quéo". Nhất là ở cuối clip, khi thấy vợ giận dỗi thì ông xã người Nhật của bà Nhân Vlog đã tặng một trái tim cho cô, sau đó 2 vợ chồng trao nhau cái ôm ngọt ngào, say đắm.

Ông xã người Nhật của bà Nhân Vlog khiến dân tình tấm tắc vì lúc nào cũng yêu chiều vợ
Ông xã người Nhật của bà Nhân Vlog khiến dân tình tấm tắc vì lúc nào cũng yêu chiều vợ

Phía dưới bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm thắm thiết của 2 vợ chồng. Có thể thấy, ông xã người Nhật của bà Nhân Vlog luôn chiều lòng vợ dù trong hoàn cảnh nào. Hơn hết, họ còn gửi lời khen ngợi "có cánh" cho khuôn mặt rạng ngời, thần sắc tươi sáng của bà Nhân Vlog trong chuyến về thăm Việt Nam lần này. Một số lời nhận xét như "Đẹp quá chị ơi", "2 vợ chồng nhà này dễ thương ghê", "Cô Nhân ngày càng xinh lên", "Nhìn 2 vợ chồng hạnh phúc thật"...

Bà Nhân Vlog khoe nhan sắc rạng rỡ trong đồ truyền thống Tây Bắc, 'bắt trend' hỏi cưới chồng Nhật khiến ai cũng 'quắn quéo' - ảnh 7
Vợ chồng bà Nhân Vlog kết hôn 4 năm và luôn được dân mạng ngưỡng mộ nhờ tình cảm gắn bó thắm thiết
Vợ chồng bà Nhân Vlog kết hôn 4 năm và luôn được dân mạng ngưỡng mộ nhờ tình cảm gắn bó thắm thiết

Bà Nhân Vlog kết hôn với ông xã người Nhật vào năm 2018, sau đó cô theo chồng sang nước ngoài định cư. Bà Nhân Vlog bắt đầu nổi lên nhờ những video review ăn uống ở Nhật Bản, dần phổ biến với khán giả nước nhà. Tháng 5/2022, bà Nhân Vlog quay về Việt Nam, tiết lộ về kế hoạch sinh con với chồng. Theo đó, vì cơ thể yếu nên bà Nhân phải nhờ đến y bác sĩ ở Việt Nam lên phác đồ điều trị giúp 2 vợ chồng cô sớm ngày có con. Theo bà Nhân chia sẻ, chi phí cho quá trình này tốn từ 500 triệu đến 1 tỉ đồng.

Ảnh: Cắt từ clip, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục