24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog dọn đến nhà mới sau khi về Việt Nam, cảm thấy có lỗi với chồng vì điều này!

Thứ hai, 26/12/2022 | 15:40 (GMT+7)

Vì dọn dẹp nhà mới sau khi về Việt Nam nên bà Nhân Vlog không có thời gian tổ chức tiệc Giáng sinh cho chồng. Điều này khiến cô cảm thấy rất buồn và có lỗi với ông xã người Nhật.

Mới đây, bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân) đã chia sẻ khoảnh khắc đầu tiên của mình và ông xã người Nhật trong căn nhà mới của 2 vợ chồng sau khi chính thức trở về Việt Nam. Không khó nhận ra vì là nhà mới nên bên trong đều trống rỗng, hai vợ chồng phải tất bật mua sắm, bày biện mọi thứ tươm tất. 

Vợ chồng bà Nhân bận bịu dọn dẹp nhà mới sau khi về Việt Nam
Vợ chồng bà Nhân bận bịu dọn dẹp nhà mới sau khi về Việt Nam

Chính vì bận rộn chuẩn bị cho mái ấm mới của gia đình ở Việt Nam nên Giáng sinh năm nay, vợ chồng bà Nhân Vlog không thể tổ chức tiệc như những lần trước. Điều này khiến bà Nhân Vlog vô cùng tiếc nuối. Cô cảm thấy có lỗi với ông xã người Nhật vì không thể chuẩn bị một mùa Noel an lành, chỉn chu cho chồng.

Bà Nhân cảm thấy có lỗi với chồng vì Giáng sinh năm nay không tổ chức hoành tráng
Bà Nhân cảm thấy có lỗi với chồng vì Giáng sinh năm nay không tổ chức hoành tráng

Bà Nhân Vlog chia sẻ, đối với những người khác, có thể đêm Noel chỉ là một sự kiện không mấy quan trọng. Thế nhưng đối với người Nhật, đặc biệt là ông xã Teru thì Giáng sinh mang ý nghĩa vô cùng to lớn. Theo như thông lệ hàng năm, để chuẩn bị cho mùa lễ hội và dịp năm mới, vợ chồng bà Nhân thường đi ăn ở nhà hàng sang trọng và tặng quà hoành tráng.

Bà Nhân Vlog cảm thấy có lỗi vì không thể đi ăn nhà hàng sang trọng hay tặng quà cho chồng
Bà Nhân Vlog cảm thấy có lỗi vì không thể đi ăn nhà hàng sang trọng hay tặng quà cho chồng

Thế nhưng vì năm nay bận rộn chuyện chuyển nhà về Việt Nam nên cô đành lỗi hẹn với ông xã. Bà Nhân Vlog cho biết những ngày qua lịch trình của cô dày đặc, cộng thêm chuyện cá nhân nên phải chạy đôn chạy đáo suốt bên ngoài, không có thời gian chăm sóc cho chồng cũng như chuẩn bị Giáng sinh. 

Bà Nhân Vlog chia sẻ, thậm chí cô còn không dám lướt Facebook trong đêm Bình an vì sợ nhìn thấy những món quà ý nghĩa hay những khoảnh khắc hạnh phúc lại thương cho ông xã người Nhật:

"Nhân và anh (Teru - PV) cưới nhau gần 5 năm nhưng chưa có năm nào mà Giáng sinh anh và Nhân không cùng chọn nhà hàng, chọn những món quà xem như "phần thưởng vì bản thân đã cố gắng suốt 1 năm vừa qua", những cái nắm tay hay nói với nhau dự định tương lai tiếp đến!

Nhưng nă nay thì từ sáng sớm Nhân đã chạy đôn chạy đáo khắp nơi. Nhân lo việc ngoài, anh lo việc dọn dẹp trong nhà. Ban ngày thì không sao nhưng đến tối khi chạy xe ngoài đường, nhìn thấy người người nhà nhà chen chúc trên đường lớn Sài Gòn. Nhìn những bộ quần áo, mũ đỏ của ông già Noel, Nhân chợt nhận ra hôm nay Nhân nợ anh một món quà, một bữa ăn sang trọng cùng một cái ôm, cái hôn ấm áp của đêm Giáng sinh".

Bà Nhân Vlog dọn đến nhà mới sau khi về Việt Nam, cảm thấy có lỗi với chồng vì điều này! - ảnh 4
Chồng cô không muốn nhận quà vì để dành tiền sinh con
Chồng cô không muốn nhận quà vì để dành tiền sinh con

Trước đó, bà Nhân Vlog từng hỏi ông xã người Nhật muốn nhận quà gì trong đêm Giáng sinh. Tuy nhiên, Teru nói không cần thiết vì sắp tới phải dành dụm, tiết kiệm nhiều tiền để sinh con. Chia sẻ này của chồng khiến bà Nhân Vlog vừa buồn vừa thương!

Vợ chồng bà Nhân Vlog về Việt Nam, bắt đầu hành trình 'tìm con'
Vợ chồng bà Nhân Vlog về Việt Nam, bắt đầu hành trình "tìm con"

Bà Nhân Vlog từng tiết lộ vì cơ địa không tốt nên cô bị hiếm muộn, khó sinh con. Trong quá khứ, cô từng "đậu" thai tự nhiên nhiều lần nhưng tất cả đều không giữ được. Tuổi tác càng lớn, số trứng của cô không còn nhiều. Chính vì vậy bà Nhân quyết định về Việt Nam để thụ tinh nhân tạo với hy vọng sinh được một "mụn" con cho chồng.

Bà Nhân Vlog dọn đến nhà mới sau khi về Việt Nam, cảm thấy có lỗi với chồng vì điều này! - ảnh 7
Bà Nhân Vlog dọn đến nhà mới sau khi về Việt Nam, cảm thấy có lỗi với chồng vì điều này! - ảnh 8
Bà Nhân Vlog bật khóc vì sau 5 năm kết hôn vẫn chưa sinh con cho chồng
Bà Nhân Vlog bật khóc vì sau 5 năm kết hôn vẫn chưa sinh con cho chồng

Khi biết được ý định của vợ, ông xã người Nhật đã chấp nhận từ bỏ công việc với mức lương hàng trăm triệu mỗi tháng để theo vợ về nước trị bệnh. Cảm động trước tấm chân tình của chồng, bà Nhân Vlog cho biết dù chỉ còn 1% cơ hội cô cũng sẽ cố gắng. Nếu trường hợp xấu nhất trứng của cô không sử dụng được thì cô sẽ dùng trứng của người phụ nữ khác, miễn là con của chồng cô thì đều không sao cả!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục