24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog đến thăm căn nhà chục tỷ của Quỳnh Trần JP tại Việt Nam, choáng ngợp trước độ hoành tráng

Thứ tư, 07/09/2022 | 13:49 (GMT+7)

Trong chuyến về thăm Việt Nam lần này, bà Nhân Vlog đã có dịp đến thăm căn nhà chục tỷ của Quỳnh Trần JP. Cô không khỏi "há hốc mồm" kinh ngạc vì mức độ hoành tráng của nó.

Bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP là bộ đôi Youtuber nổi tiếng của Việt Nam đang sinh sống tại Nhật Bản. Không chỉ sở hữu hàng trăm ngàn, hàng triệu lượt theo dõi mà cả 2 còn là những người bạn thân thiết của nhau ngoài đời. Mới đây, trong chuyến về Việt Nam lần này, bà Nhân Vlog đã cùng mẹ đến thăm cơ ngơi của Quỳnh Trần JP tại quận Bình Tân (TP.HCM). Được biết, căn nhà này trị giá hơn chục tỷ đồng và hiện đang được Quỳnh Trần JP trưng dụng khai trương công ty.

Bà Nhân Vlog đến thăm căn nhà chục tỷ của Quỳnh Trần JP tại Việt Nam, choáng ngợp trước độ hoành tráng - ảnh 1
Bà Nhân Vlog đến thăm căn nhà chục tỷ của Quỳnh Trần JP tại Việt Nam, choáng ngợp trước độ hoành tráng - ảnh 2
Bà Nhân Vlog liên tục cảm thán trước căn nhà hoành tráng trị giá chục tỷ của Quỳnh Trần JP
Bà Nhân Vlog liên tục cảm thán trước căn nhà hoành tráng trị giá chục tỷ của Quỳnh Trần JP

Ngay từ trước khi vào nhà, bà Nhân Vlog và mẹ ruột không khỏi "há hốc mồm" trước mức độ hoành tráng, đồ sộ của cơ ngơi này. Nữ Youtuber chia sẻ sau khi biết tin Quỳnh Trần JP vừa về Việt Nam vào hôm qua thì ngay lập tức sáng nay, mẹ con cô đã mang quà bánh đến thăm hỏi và biếu tặng gia đình. Được gặp lại người chị thân thiết sau bao ngày xa cách khiến bà Nhân Vlog vô cùng vui vẻ: "Em tới mà em choáng ngợp luôn chị Quỳnh vì nó bự quá. Em nói, trời ơi cái nhà của bà này bự quá vậy trời".

Bà Nhân Vlog đến thăm căn nhà chục tỷ của Quỳnh Trần JP tại Việt Nam, choáng ngợp trước độ hoành tráng - ảnh 4
Bà Nhân Vlog đến thăm căn nhà chục tỷ của Quỳnh Trần JP tại Việt Nam, choáng ngợp trước độ hoành tráng - ảnh 5
Không gian trong nhà khá rộng rãi, thoáng mát và ít ngày nữa sẽ khai trương công ty
Không gian trong nhà khá rộng rãi, thoáng mát và ít ngày nữa sẽ khai trương công ty

Đáp lại lời xuýt xoa của bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP khéo léo cho biết: "Phải chi nhà chị cũng đỡ!" Tuy vậy, bà Nhân Vlog vẫn tấm tắc vì cho rằng để thuê được căn nhà lớn thế này, cùng với phần trang trí, sửa chữa thì chắc hẳn cũng tốn không ít. Ngoài ra, trong lúc ăn uống, bà Nhân Vlog còn tiết lộ cơ ngơi kinh doanh tại Việt Nam là do đích thân Quỳnh Trần JP tự chuẩn bị:

"Cả nhà biết không, tất cả mọi thứ đều do một mình chị Quỳnh làm đó mọi người. Chị Quỳnh rất là giỏi. Cái này chị Quỳnh đã ước ao làm từ rất lâu rồi, lúc trước chị em nói chuyện với nhau thì Nhân cũng có biết nhưng đến giờ thì mới công khai. Trước đó, mỗi lần chị Quỳnh về Việt Nam đều âm thầm chuẩn bị từng chút nên có thời gian mọi người hỏi là sao chị Quỳnh đăng video ít hơn bình thường là vậy!"

Bà Nhân Vlog đến thăm căn nhà chục tỷ của Quỳnh Trần JP tại Việt Nam, choáng ngợp trước độ hoành tráng - ảnh 7
Mối quan hệ thân thiết giữa bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP khiến nhiều người ngưỡng mộ
Mối quan hệ thân thiết giữa bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trước đó, Quỳnh Trần JP từng chia sẻ về căn nhà thuê hoành tráng của mình bao gồm 9 phòng ngủ và 11 phòng vệ sinh. Vì trong quá khứ, nhà này dùng làm khách sạn nên không gian bên trong khá rộng rãi và thoáng mát. Trong đó, Quỳnh Trần chỉ sử dụng 2 phòng ngủ và 1 phòng trống để quay video, số còn lại thì để khi nào có việc sử dụng.  Sau hơn 1 tháng trang trí, hiện tại, căn nhà mới thuê của Quỳnh Trần JP đã dần hoàn thiện để chuẩn bị khai trương công ty. 

Năm 2021, Quỳnh Trần JP hạnh phúc tiết lộ cô đã mua nhà cho gia đình tại Nhật Bản bằng số tiền bản thân tích cóp
Năm 2021, Quỳnh Trần JP hạnh phúc tiết lộ cô đã mua nhà cho gia đình tại Nhật Bản bằng số tiền bản thân tích cóp

Cũng theo Quỳnh Trần JP tiết lộ, cô ấp ủ dự định mở một văn phòng tư vấn cho những bạn trẻ muốn du học hoặc đi làm ở Nhật Bản. Ngoài ra, nữ Youtuber sẽ nhập thêm nhiều hàng hóa từ Nhật về Việt Nam để phân phối cho khách hàng. Quỳnh Trần JP từng hạnh phúc chia sẻ, sau hơn 10 năm sinh sống ở nước ngoài, cô đã có đủ tiền tiết kiệm để mua một căn nhà cho gia đình tại Nhật Bản. Quỳnh Trần JP nói thêm, sau khi công ty ổn định và đi vào hoạt động thì cô sẽ quay lại công việc sản xuất nội dung trên Youtube một cách đều đặn hơn.

Ảnh: Tổng hợp - Cắt từ clip

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục