24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog đau đớn bấu chặt tay chồng, bật khóc khi tiêm kích trứng: "Sợ lắm nhưng vì con mẹ chấp nhận tất cả"

Thứ hai, 09/01/2023 | 08:31 (GMT+7)

Bà Nhân Vlog cho biết, cuộc đời của mình chưa bao giờ được như ý nên dù có đau đớn thế nào thì bản thân vẫn cố gắng gượng vì công cuộc mang thai.

Bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân) là nữ Youtuber người Việt hiện đang sinh sống tại Nhật Bản. Cô nổi tiếng với những video mukbang cũng như chia sẻ thước phim sống động về đời sống ở xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra, bà Nhân Vlog còn không ít lần thu hút sự chú ý khi tiết lộ cuộc sống bên chồng ngoại quốc vô cùng giàu sang, sung túc.

Vợ chồng bà Nhân Vlog trong chuyến về thăm Việt Nam
Vợ chồng bà Nhân Vlog trong chuyến về thăm Việt Nam

Gần đây, bà Nhân Vlog thông báo sẽ cùng chồng quay về Việt Nam để bắt đầu hành trình "tìm con". Vì cơ địa yếu, khó mang thai nên bà Nhân Vlog phải sử dụng biện pháp thụ tinh nhân tạo với hy vọng sẽ có một đứa con của mình và ông xã. Trước đó, bà Nhân Vlog cũng tiết lộ bác sĩ chẩn đoán cơ thể cô không còn nhiều trứng. Vì vậy bước đầu tiên, nữ Youtuber phải được tiêm kích trứng trước khi tiến hành những bước tiếp theo. 

Bà Nhân Vlog cho biết dù rất sợ đau nhưng cô bằng lòng chấp nhận hy sinh vì con
Bà Nhân Vlog cho biết dù rất sợ đau nhưng cô bằng lòng chấp nhận hy sinh vì con

Chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong giai đoạn "tìm con", bà Nhân Vlog đau đớn bật khóc. Thậm chí, trong quá trình nhân viên y tế tiêm kích trứng, cô phải bấu chặt tay ông xã để giữ bình tĩnh. Nữ Youtuber gốc Nha Trang cho biết bản thân rất sợ đau, càng sợ mũi tiêm. Nhưng vì con, vì ông xã, cô vẫn chấp nhận để mong hoàn thành được ý nguyện.

Bà Nhân Vlog đau đớn bấu chặt tay chồng, bật khóc khi tiêm kích trứng: 'Sợ lắm nhưng vì con mẹ chấp nhận tất cả' - ảnh 3
Bà Nhân Vlog bật khóc sau khi tiêm kích trứng
Bà Nhân Vlog bật khóc sau khi tiêm kích trứng

Bà Nhân Vlog viết trên trang cá nhân: "Cuộc đời mẹ chưa bao giờ dễ dàng. Tất cả mọi thứ mẹ có được đều phải đánh đổi bằng máu và nước mắt, chỉ mong sau này con của mẹ được trọn vẹn hơn. Không như mẹ con nhé! Bao nhiêu đau đớn mẹ sẽ chấp nhận. Mẹ sợ mũi tiêm, mẹ sợ thước, mẹ sợ mọi thứ nhưng vì con, mẹ đều chịu được tất cả. Kích trứng bao nhiêu lần cũng được, chỉ mong mẹ có được con của chính mẹ và ba Teru ".

Cô từng chia sẻ trong người không còn nhiều trứng, nếu đến cuối cùng vẫn không được thì cô sẽ sử dụng trứng của người khác
Cô từng chia sẻ trong người không còn nhiều trứng, nếu đến cuối cùng vẫn không được thì cô sẽ sử dụng trứng của người khác

Trước đó, bà Nhân Vlog từng nghẹn ngào tiết lộ cô không còn nhiều trứng nên cơ hội thụ tinh nhân tạo cũng khó khăn hơn. Dẫu vậy, cô vẫn muốn thử sử dụng trứng của mình dù chỉ còn 1% cơ hội. Nếu đến cuối cùng vẫn không hiệu quả thì cô sẽ chấp nhận sử dụng trứng của người khác: "Dù chỉ còn 1% cơ hội duy nhất thì Nhân cũng muốn dùng trứng của mình. Nhưng nếu cơ hội đó không xảy ra với Nhân thì Nhân sẽ nhận trứng của người khác. Chỉ cần đứa bé là con của anh Teru thì trứng của ai cũng không quan trọng".

Bà Nhân Vlog đau đớn bấu chặt tay chồng, bật khóc khi tiêm kích trứng: 'Sợ lắm nhưng vì con mẹ chấp nhận tất cả' - ảnh 6

Trước câu hỏi của mọi người về lý do không thụ tinh nhân tạo ở Nhật Bản mà phải về Việt Nam, bà Nhân Vlog chia sẻ vì ở nước Nhật cô không thể tự đến bệnh viện một mình. Nếu lần nào ông xã cũng theo cùng thì sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc, gây khó khăn cho đồng nghiệp. Sau khi biết được ý định của vợ, ông xã nữ Youtuber đã chấp nhận nghỉ việc với mức lương 200 triệu đồng/tháng để theo cô về Việt Nam "tìm con".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục