24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog 'cưa đổ' chồng Nhật hơn 17 tuổi, cuộc sống xa hoa trước khi dính 'drama' sinh con

Thứ ba, 14/03/2023 | 11:39 (GMT+7)

Bà Nhân Vlog sở hữu kênh Youtube được nhiều người theo dõi. Cô cũng thường đăng tải về cuộc sống xa hoa, chi tiêu hàng hiệu sau cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng Nhật.

Những ngày qua, Bà Nhân Vlog trở thành cái tên được đông đảo khán giả Việt quan tâm theo dõi. Mọi chuyện bắt đầu từ vụ lùm xùm của cô với bác sĩ sản khoa nổi tiếng tên Bác sĩ T. Nữ Youtuber lên tiếng tố bác sĩ sản khoa ăn nói hai lời, làm việc không có tâm khi hẹn cô 12 tiếng sau khi tiêm kích trứng để tái khám, lúc cô đến nơi thì hẹn lại 36 tiếng.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog tố bác sĩ T. làm ăn không có tâm
Vợ chồng Bà Nhân Vlog tố bác sĩ T. làm ăn không có tâm

Ngay lập tức, bác sĩ T. đã lên tiếng thanh minh. Người này tiết lộ Bà Nhân Vlog thường xuyên không tuân theo chỉ định ngày tái khám của bác sĩ với lý do bận đi tiệc, bận quay clip... Bác sĩ T. cho rằng Bà Nhân Vlog làm quá mọi chuyện để 'câu view' vì trên thực thức việc tiêm kích trứng dẫu có đau nhưng không đến mức khóc lóc, quằn quại như vậy. Ngoài ra, bác sĩ T. nói rõ Bà Nhân Vlog từng thương lượng để anh làm miễn phí, đổi lại cô sẽ PR cho bác sĩ.

Bác sĩ T. nhanh chóng đáp trả khiến Bà Nhân Vlog phải xóa clip và khóa bình luận Facebook
Bác sĩ T. nhanh chóng đáp trả khiến Bà Nhân Vlog phải xóa clip và khóa bình luận Facebook

Hiện tại, Bà Nhân Vlog đang nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Cô đã xóa clip tố giác bác sĩ T., khóa bình luận dưới bài đăng và chưa lên tiếng giải thích về vụ việc. Tuy vậy, rất đông người dùng mạng đã kéo vào trang cá nhân của Bà Nhân Vlog để thả biểu tượng phẫn nộ.

Bà Nhân Vlog là hiện tượng mạng nổi lên vào năm 2020-2021. Cô tên thật là Lê Thị Đức Nhân, 29 tuổi và quê gốc Nha Trang. Hiện tại, Bà Nhân Vlog là chủ kênh "Vợ chồng nhà Nhân" với hơn 754.000 lượt đăng ký trên Youtube. Bà Nhân Vlog thường cập nhật cuộc sống sinh hoạt ở Nhật Bản và đăng tải các video mukbang.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog từng được ngưỡng mộ với chuyện tình hạnh phúc giữa cô gái Việt với chồng Nhật
Vợ chồng Bà Nhân Vlog từng được ngưỡng mộ với chuyện tình hạnh phúc giữa cô gái Việt với chồng Nhật

Mối tình của Bà Nhân Vlog và ông xã người Nhật từng khiến dân tình chú ý. Theo lời cô kể, chồng Nhật tên là Yamasaki Teruhito (thường gọi là Teru, 46 tuổi). Ông xã Bà Nhân Vlog từng làm kỹ sư của một hãng xe nổi tiếng với thu nhập vài trăm triệu mỗi tháng. Có thể nói cuộc sống ở nơi xứ người của Bà Nhân Vlog vô cùng viên mãn.

Bà Nhân Vlog từng kể, cô gặp gỡ chồng Nhật trong chuyến công tác đến Việt Nam. Chính nữ Youtuber là người tán tỉnh Teru trước và khiến anh chàng người Nhật 'đổ rạp'. Bà Nhân Vlog tiết lộ, tuy vợ chồng chênh lệch nhau 17 tuổi nhưng chồng Nhật rất yêu thương và chiều chuộng cô: "Vợ chồng mình tuy cách nhau 17 tuổi nhưng anh ấy có tính cách khá trẻ. Anh rất thích ăn chơi, ví dụ như ăn nhậu, đi bar rồi thích "xõa" thoải mái chứ không có ép buộc hay gò bó gì".

Bà Nhân Vlog luôn được chồng yêu thương, chăm sóc
Bà Nhân Vlog luôn được chồng yêu thương, chăm sóc

Thậm chí, Bà Nhân Vlog không rành ngoại ngữ nhưng vẫn có thể sống tốt ở Nhật. Hai bên giao tiếp với nhau thông qua một số câu từ đơn giản. Bà Nhân Vlog cũng dạy cho chồng Nhật nhiều từ ngữ Việt Nam. 

Bữa tiệc nửa tỷ kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng Bà Nhân Vlog
Bữa tiệc nửa tỷ kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng Bà Nhân Vlog

Đặc biệt, Teru rất thích các món ăn Việt, anh không ngại ăn thử hột vịt lộn cũng như những món ăn nặng mùi như mắm cá. Bà Nhân Vlog luôn biết ơn cơ duyên gặp gỡ chồng Nhật vì trước đó, cô từng trải qua cuộc sống nghèo khổ, cơ cực, phải đi ra đời bươn chải từ sớm để nuôi gia đình.

Bà Nhân Vlog 'cưa đổ' chồng Nhật hơn 17 tuổi, cuộc sống xa hoa trước khi dính 'drama' sinh con - ảnh 6
Bà Nhân Vlog 'cưa đổ' chồng Nhật hơn 17 tuổi, cuộc sống xa hoa trước khi dính 'drama' sinh con - ảnh 7
Bà Nhân Vlog 'cưa đổ' chồng Nhật hơn 17 tuổi, cuộc sống xa hoa trước khi dính 'drama' sinh con - ảnh 8
Bà Nhân Vlog mua sắm đồ hiệu đắt đỏ, sở hữu trang sức kim cương ai cũng mê
Bà Nhân Vlog mua sắm đồ hiệu đắt đỏ, sở hữu trang sức kim cương ai cũng mê

"Mình lo cho gia đình từ khi mới 10 tuổi bởi hoàn cảnh chị và mẹ khó khăn. Bởi vậy mình nuôi hết cả gia đình và chẳng dám nghĩ lo riêng điều gì cho bản thân", Bà Nhân Vlog cho biết.

Mặc dù cưới chồng xa xứ nhưng Bà Nhân Vlog rất được nhà chồng yêu thương. Nhiều năm không có tin vui nhưng không vì vậy mà người nhà chồng ghẻ lạnh. Ngược lại, mọi người an ủi và cổ vũ vợ chồng Bà Nhân Vlog: "Anh chị chồng bận rộn công việc và đi công tác nên vợ chồng mình lo toan phần nhang khói cho bố mẹ chồng. Anh chị quý và thương mình lắm, nhiều lúc gặp mình cứ tấm tắc sao con gái Việt Nam giỏi và chịu khó vậy. Tất cả những tình cảm ấy từ anh chị mình rất trân trọng và cảm thấy hạnh phúc".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục