24h
Yeah1 News

Bà Nhân giải thích lý do Quỳnh Trần im lặng giữa drama với bác sĩ Thịnh, tiết lộ không bỏ bạn mình

Thứ tư, 15/03/2023 | 07:00 (GMT+7)

Bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP là hai cái tên thường gắn liền với nhau. Trong buổi họp báo của mình, Đức Nhân cũng tiết lộ lí do Quỳnh Trần không lên tiếng vào những ngày vừa qua.

Tối ngày 14/3, Bà Nhân Vlog mở họp báo kín trả lời truyền thông về những ồn ào vừa qua với bác sĩ sản khoa Cao Hữu Thịnh. 

Bà Nhân giải thích lý do Quỳnh Trần im lặng giữa drama với bác sĩ Thịnh, tiết lộ không bỏ bạn mình - ảnh 1

Xuất hiện tại họp báo, vợ chồng Đức Nhân để lộ khuôn mặt bần thần, mệt mỏi trong những ngày vừa qua. Giải thích về lí do không đến khám theo lịch hẹn của bác sĩ, bà Nhân Vlog cho biết mình đã thông báo bác sĩ, xin ý kiến để mang thuốc theo tự tiêm và tiêm đúng thời gian chứ không trì hoãn như thông tin đang lan truyền. 

Cũng tại họp báo này, bà Nhân và chồng chính thức lên tiếng, cúi đầu xin lỗi bác sĩ, đồng thời tung bằng chứng phủ nhận việc thương lượng với bác sĩ để làm miễn phí như lời đồn.

Đức Nhân tiết lộ lí do Quỳnh Trần không lên tiếng bảo vệ cô.
Đức Nhân tiết lộ lí do Quỳnh Trần không lên tiếng bảo vệ cô.

Bên cạnh đó, Đức Nhân cũng tiết lộ mối quan hệ của cô và Quỳnh Trần JP trong những ngày vừa qua. Theo đó, Quỳnh Trần luôn nhắn tin động viên, an ủi cô khi sự việc ập đến. Về lí do tại sao Quỳnh Trần không lên tiếng bảo vệ Đức Nhân, cô cũng giải thích fanpage của nữ Youtuber đang bị chặn khiến Quỳnh không thể đăng hay chia sẻ bài viết bảo vệ người bạn của mình.

“Nếu em thấy tính mình sai thì em nên bỏ tính nóng nảy, trẻ con của mình xuống mà xin lỗi bác sĩ”, Đức Nhân chia sẻ lời an ủi của Quỳnh Trần dành cho mình.

Đồng thời, cô không muốn người bạn của mình bị kéo vào những ồn ào cá nhân.

n-9

Đức Nhân và Quỳnh Trần luôn hỗ trợ nhau như người một nhà.
Đức Nhân và Quỳnh Trần luôn hỗ trợ nhau như người một nhà.

Được biết, Đức Nhân và Quỳnh Trần JP quen biết nhau gần 2 năm. Cả hai luôn quan tâm, lo lắng cho nhau như người trong gia đình. Mới đây, sau khi hoàn thành phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Nhân là người bên cạnh chăm sóc và hỗ trợ Quỳnh Trần JP.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục