24h
Yeah1 News

Bà Nhân bật khóc thông báo đã tạo phôi thai thành công, chuẩn bị làm mẹ giữa drama với bác sĩ Thịnh

Thứ ba, 14/03/2023 | 21:55 (GMT+7)

Bà Nhân Vlog mới đây đã lộ diện, gửi lời xin lỗi đến bác sĩ Cao Hữu Thịnh đồng thời thông báo tin vui đặc biệt.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước ồn ào liên quan đến bà Nhân vlog và bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Theo đó, Đức Nhân đang điều trị hiếm muộn nhưng bất ngờ đăng tải video tố bác sĩ làm cho mình "không có tâm".

Dù không công khai tên bác sĩ nhưng nhiều netizen đã đồn đoán đó chính là bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Bác sĩ này sau đó cũng lên clip đáp trả và cho rằng bà Nhân mới là người không làm đúng hướng dẫn, trì hoãn việc đến khám vì bận quay clip.

Hôm nay ngày 14/3, Đức Nhân đã tổ chức một buổi gặp mặt làm rõ về ồn ào này. Theo đó, Đức Nhân phủ nhận việc thương lượng với bác sĩ để làm miễn phí. Cô cũng tung bằng chứng thể hiện mình có thanh toán các chi phí và không điều trị miễn phí như lời đồn.

Bà Nhân Vlog và chồng xuất hiện bần thần tại buổi họp báo kín.
Bà Nhân Vlog và chồng xuất hiện bần thần tại buổi họp báo kín.
Đức Nhân tung bằng chứng thể hiện mình có thanh toán các chi phí và không điều trị miễn phí như lời đồn.
Đức Nhân tung bằng chứng thể hiện mình có thanh toán các chi phí và không điều trị miễn phí như lời đồn.

Về việc bị tố tham gia tiệc tùng không đến thăm khám theo lịch hẹn, Đức Nhân cho biết mình đã thông báo bác sĩ, xin ý kiến để mang thuốc theo tự tiêm và tiêm đúng thời gian chứ không trì hoãn như thông tin đang lan truyền. Cô bật khóc khẳng định mình làm tất cả vì con và không muốn con mình sau này bị mang tiếng là "đứa con thương mại" bị ba mẹ mang ra "câu view".

Bên cạnh đó, Đức Nhân cũng lên tiếng bảo vệ ông xã người Nhật Teru: "Những hình ảnh của anh Teru bị show ra với những lời lẽ không hay. Tất cả là lỗi của Nhân. Mọi người đừng lôi chồng và con của Nhân vào".

Bà Nhân bật khóc thông báo đã tạo phôi thai thành công, chuẩn bị làm mẹ giữa drama với bác sĩ Thịnh - ảnh 3
Đức Nhân sướt mướt tại họp báo.
Đức Nhân sướt mướt tại họp báo.

Dù vậy, giữa tâm điểm drama, bà Nhân vẫn thông báo tin vui rằng mình đã tạo phôi thành công. Đức Nhân cho biết thêm cô sẽ chờ thời điểm thích hợp trong tương lai để đưa phôi vào cơ thể. Nếu mọi thứ thuận lợi và Đức Nhân thành công mang thai, cô sẽ ở lại Việt Nam dưỡng thai 3 tháng, sau đó trở về Nhật. Ông xã cô sẽ vừa đi làm trở lại, vừa chăm sóc vợ.

Trước đó, Đức Nhân nổi tiếng với những video về cuộc sống tại Nhật. Cuối năm 2022, Đức Nhân cùng chồng trở về Việt Nam để chữa hiếm muộn và tìm con đầu lòng.

Ảnh: Yeah1.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục