24h
Yeah1 News

Ảnh cưới đẹp hết nước chấm của Đạt Villa và vợ Vidhia, bất ngờ với nhan sắc cô dâu chú rể

Thứ năm, 16/03/2023 | 16:30 (GMT+7)

Khoảnh khắc Đạt Villa sánh vai bên bạn gái Vidhia khi chụp ảnh cưới tại Indonesia khiến cộng đồng mạng phát sốt. Nhiều người chúc mừng vì ngày vui của đôi trẻ không còn xa.

Mối quan hệ giữa hot Tiktoker Đạt Villa và bạn gái người Indonesia - Vidhia nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tiết lộ cặp đôi đã tái hợp và đang chuẩn bị cho buổi lễ kết hôn. Trước thông tin này, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao, gửi lời chúc mừng đôi trẻ. 

Mới đây, Đạt Villa đăng tải khoảnh khắc chụp ảnh cưới cùng vị hôn thê. Được biết, hai người đã ghi lại nhiều khoảnh khắc ngọt ngào ngay tại thành phố Madiun, Indonesia - nơi cô dâu đang sinh sống. 

Ảnh cưới đẹp hết nước chấm của Đạt Villa và vợ Vidhia, bất ngờ với nhan sắc cô dâu chú rể - ảnh 1
Bộ ảnh cưới cực lãng mạn của Đạt Villa và Vidhia
Bộ ảnh cưới cực lãng mạn của Đạt Villa và Vidhia

Trong khung cảnh rừng cây và trước cổng nhà thờ cổ điển, Vidhia nhẹ nhàng khoát tay Đạt Villa tạo dáng khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện cổ tích. Mọi người cũng bình luận nhan sắc của cô dâu Vidhia và chú rể Đạt Villa vô cùng rạng rỡ, tươi tắn, đúng là con người chuẩn bị đám cưới nên trông rất hạnh phúc, mãn nguyện.

Ảnh cưới đẹp hết nước chấm của Đạt Villa và vợ Vidhia, bất ngờ với nhan sắc cô dâu chú rể - ảnh 3
Cặp đôi chụp trước nhà thờ truyền thống
Cặp đôi chụp trước nhà thờ truyền thống

Cách đây không lâu, quản lý của Đạt Villa đã bật mí với PV báo Phụ Nữ Việt Nam về kế hoạch chuẩn bị cưới vợ của nam Tiktoker nổi tiếng. Quản lý này xác nhận quả thật cặp đôi chuẩn bị tổ chức kết hôn. Đạt Villa đã học một số câu chữ tiếng Indonesia, còn Vidhia thì có khả năng giao tiếp tiếng Việt cơ bản. Thậm chí, gia đình của Đạt Villa cũng đã lên đường sang Indonesia để hỏi cưới con dâu.

'Visual' rạng ngời của cô dâu chú rể
'Visual' rạng ngời của cô dâu chú rể

Nhiều người không khỏi chúc mừng trước tin vui của Đạt Villa và Vidhia, nhất là khi cả hai tái hợp sau thời gian dài tạm chia tay để nhìn lại bản thân. Bên dưới phần bình luận, netizen gửi nhiều lời tốt đẹp đến tương lai của hai người nổi tiếng:

- Tuyệt vời quá, nhất định phải thật hạnh phúc nhé

- Vậy là sau nhiều chuyện thì cuối cùng họ cũng về chung một nhà

- Trời ơi không ngờ ảnh cưới đẹp như vậy

- Cô dâu xinh quá, nhìn khác hẳn ngày thường, chú rể cũng rất phong độ

- Nhớ về Việt Nam tổ chức nữa nha hai bạn

- Hóng đám cưới quá, hiếm có dịp thấy đám cưới truyền thống của Indonesia

Ảnh cưới đẹp hết nước chấm của Đạt Villa và vợ Vidhia, bất ngờ với nhan sắc cô dâu chú rể - ảnh 6
Ảnh cưới đẹp hết nước chấm của Đạt Villa và vợ Vidhia, bất ngờ với nhan sắc cô dâu chú rể - ảnh 7
Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ trước chuyện tình cảm vượt biên giới
Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ trước chuyện tình cảm vượt biên giới

Được biết, Đạt Villa là một trong những hot Tiktoker hàng đầu tại Việt Nam. Anh sở hữu kênh Tiktok với hơn 7 triệu lượt theo dõi. Trong khi đó, cô bạn gái Vidhia cũng là một người có tiếng trong cộng đồng Tiktoker ở Indonesia. Cả hai quen nhau trong một lần Vidhia tham gia sự kiện ở Việt Nam vào tháng 8/2021. Sau khi gặp mặt và trúng tiếng sét ái tình, cả hai quyết đình trò chuyện, tìm hiểu nhau.

Tháng 12/2021, Đạt Villa chính thức tỏ tình với bạn gái người nước ngoài và sang Indonesia để thăm người câu. Những tưởng chuyện tình của họ sẽ có một kết thúc đẹp nhanh chóng. Nhưng giữa năm 2022, Đạt Villa và Vidhia bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi vì có nhiều khúc mắc chưa thể giải đáp. Thời điểm đó, cả hai thường u buồn và xuống sắc thấy rõ.

Ảnh cưới đẹp hết nước chấm của Đạt Villa và vợ Vidhia, bất ngờ với nhan sắc cô dâu chú rể - ảnh 9
Gia đình Đạt Villa vừa có chuyến bay sang Indonesia để bàn chuyện cưới hỏi
Gia đình Đạt Villa vừa có chuyến bay sang Indonesia để bàn chuyện cưới hỏi

Thế nhưng hiện tại, cặp đôi đã tái hợp sau nhiều ồn ào. Về việc Đạt Villa có con gái riêng, Vidhia vẫn chấp nhận và cho rằng đó là chuyện quá khứ của người yêu, cô chỉ quan tâm đến con người Đạt Villa hiện tại. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đạt Villa   Vidhia   Tiktoker  

Cùng chuyên mục