24h
Yeah1 News

Yêu cầu đặc biệt của Việt Hương đối với khách mời tham dự lễ kỉ niệm ngày cưới tại Việt Nam

Thứ bảy, 09/07/2022 | 10:56 (GMT+7)

Sắp tới đây, Việt Hương cùng ông xã điển trai sẽ tổ chức bữa tiệc ấm cúng kỉ niệm 16 năm ngày cưới vào ngày 11/7.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam. Ngoài là diễn viên hài, cô còn là diễn viên điện ảnh, MC và là ban giám khảo các gameshow truyền hình ăn khách.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người

Cô được đồng nghiệp yêu thương thân tặng biệt danh “Quái kiệt” vì có thể biến hóa khôn lường để vào vai một cách xuất sắc từ đứa bé 5 tuổi cho đến những vai bà già, từ tính cách chân chất, mộc mạc đến điêu ngoa, gian ác, từ sinh viên đến người điên, và biến chuyển tâm lý nhân vật ngọt ngào từ hài sang bi, từ bi qua hài mang đậm phong cách Việt Hương. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Gần đây, Việt Hương thông báo sắp tới cô và chồng sẽ làm bữa tiệc để kỉ niệm 16 năm cả hai về chung một nhà, cô viết: "Ngày 11 tháng 7 năm ngoái 2021 tròn 15 năm ngày cưới, chúng em định tổ chức kỉ niệm tại Việt Nam. Nhưng đại dịch xảy ra nên toàn bộ dành cho việc hỗ trợ".

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, hoa và văn bản cho biết 'MARRIED MARRIED Oust M 16 vears lOyearsa C a00 aDr'

"Năm nay dịp hè cho con về thăm bạn, gia đình Hương thăm nhà. Trước là kỉ niệm 16 năm ngày cưới, sau là muốn gặp lại anh chị em nghệ sĩ trong nghề sau những mất mát, mệt mỏi vì đại dịch. Mong có 1 buổi gặp mặt thương yêu”, Việt Hương chia sẻ do dịch bệnh diễn ra phức tạp  nên năm nay cô và chồng mới làm lễ kỉ niệm ngày cưới.

Trên trang cá nhân Việt Hương chia sẻ “Anh chị em nào nhận được thiệp do em gửi mình hẹn nhau ngày 11 tháng 7 thứ 2 nhé. Còn anh chị nào không nhận được là do Việt Hương sơ suất, thông cảm cho Việt Hương"

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, hoa và trong nhà

Việt Hương đưa ra yêu cầu đặc biệt với khách mời trong bữa tiệc sắp tới. Cô nhấn mạnh: "Xin phép không nhận quà, không nhận lì xì, không nhận bánh hoa. Nói chung tới ăn cơm thân mật là vui rồi ạ". 

Vào năm ngoái, nhân dịp tròn 15 năm ngày cưới vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương khiến netizen không khỏi ghen tị khi gửi lời nhắn ngọt ngào cho nhau. Cô dành những lời ngọt ngào cho ông xã của mình: “Cảm ơn anh đã cho em mượn bờ vai dựa vào, đứng đó cho em dựa 15 năm nữa rồi tính tiếp nhé. Chúc mừng 15 năm đám cưới thủy tinh. Đám cưới thủy tinh dễ vỡ lắm nhé, nhớ giữ gìn chứ vỡ là thành ve chai anh Phương nhé”.

Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

"Việt Hương yêu, Anh đã từng tưởng tình yêu của mình sẽ không bao giờ thay đổi. Anh đâu biết là sau 15 năm anh lại càng yêu em hơn. Em đã hy sinh rất nhiều cho anh và gia đình anh. Có lẽ anh chẳng bao giờ đền đáp nổi những gì em đã cho anh. Anh không chỉ yêu một Việt Hương với tấm lòng bao la dành cho những người khác mà còn yêu một nghệ sĩ, một doanh nhân Việt Hương luôn hết lòng cho công việc" , Hoài Phương chia sẻ.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và hoa

Hôn nhân của Việt Hương không ồn ào nhưng lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc khiến dân tình phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Chồng của nữ nghệ sĩ là nhạc sĩ Hoài Phương, sinh năm 1971 trong 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật. Dù hơn vợ tới gần chục tuổi nhưng sở hữu khuôn mặt trẻ trung, dáng dấp cao gầy cùng tính cách hiền lành, ít nói khiến ai cũng lầm tưởng Việt Hương “lái phi công trẻ”.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Ở thời điểm hiện tại, ông xã và con gái của Việt Hương đã từ Mỹ về Việt Nam để sống cùng nữ nghệ sĩ. Chính vì thế, khi cả gia đình đoàn tụ, nữ nghệ sĩ luôn dành thời gian bên con cái và ông xã. Đặc biệt, Hoài Phương luôn dành thời gian ở cạnh để chăm lo cho bà xã và con gái Elyza cũng như cùng bà xã làm từ thiện. 

Ảnh: Tổng Hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục