24h
Yeah1 News

"Xưng vua” và ngồi "ngai vàng" bị khán giả phản ứng, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: “Đó là ghế cắt tóc"

Thứ hai, 27/03/2023 | 16:47 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình chưa bao giờ tự xưng là "ông hoàng nhạc Việt" và dự án phim về cuộc đời anh cũng sẽ được đổi tên sau những phản ứng trái chiều của netizen.

Đàm Vĩnh Hưng gần đây đã thu hút nhiều sự quan tâm khi thông báo ra mắt dự án phim "Hào quang rực rỡ - The King". Đây là bộ phim dựa trên câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ được cầm trịch bởi hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito.

'Xưng vua” và ngồi 'ngai vàng' bị khán giả phản ứng, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: “Đó là ghế cắt tóc' - ảnh 1

Thế nhưng sau buổi họp báo công bố dự án, nhiều ý trái chiều đã nổ ra khi một số netizen không đồng tình với việc Đàm Vĩnh Hưng được gọi là "ông hoàng nhạc Việt" cũng như cách mà bộ phim gọi anh là "The King" - như trong tên của bộ phim.

Trước những tranh cãi, Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã lên tiếng làm rõ. Anh cho biết chưa bao giờ tự xưng mình là "ông hoàng nhạc Việt" mà đó là cái tên do truyền thông cũng như những người yêu quý anh ưu ái cho. Việc hình ảnh "ngai vàng" được sử dụng trong họp báo cũng được Đàm Vĩnh Hưng giải thích. Anh cho biết đó không phải "ngai vàng" mà là hình ảnh chiếc ghế cắt tóc - xuất phát điểm của Đàm Vĩnh Hưng trước khi thành ca sĩ nổi tiếng.

'Xưng vua” và ngồi 'ngai vàng' bị khán giả phản ứng, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: “Đó là ghế cắt tóc' - ảnh 2

"Hưng xin khẳng định rằng, bản thân mình chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” hay vua chúa. Truyền thông và khán giả ưu ái gọi thì Hưng rất trân trọng và biết ơn. Khi bắt tay vào thực hiện dự án, nhà sản xuất cũng độc lập thu thập rất nhiều chất liệu về Hưng, kể cả những góc khuất, tranh cãi (scandal) dựa trên truyền thông để xây dựng kịch bản. Và danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” với tiếng Anh của dự án họ dùng là “The King” có lẽ cũng là một trong những tranh cãi mà họ sẽ kể trong phim.

Hưng cũng đính chính thêm về hiểu lầm nữa đó là: chiếc ghế ngồi ngay booth chụp hình tại họp báo, cũng không phải là ngai vàng dành cho vua chúa, mọi người để ý kỹ sẽ thấy đó là chiếc ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy hơn nhắc nhớ rằng Hưng bắt đầu mưu sinh với công việc gì và dù có thành công, Hưng cũng không bao giờ quên đi quá khứ.

Tuy nhiên, khi lắng nghe những thông tin vừa qua xung quanh tên phim, Hưng và ekip nhận thấy ý kiến đóng góp của khán giả là hợp lý và chính xác. Đó là lý do Hưng đã bàn với ekip nhà sản xuất điều chỉnh tên phim cho phù hợp hơn để không gây những hiểu lầm không mong muốn." - trích bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.

'Xưng vua” và ngồi 'ngai vàng' bị khán giả phản ứng, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: “Đó là ghế cắt tóc' - ảnh 3

Cũng trong bài viết chia sẻ của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đến teaser poster chính thức của bộ phim với tên gọi Hào Quang Rực Rỡ, không còn tên tiếng Anh The King như trong poster công bố dự án trước đó. Trong teaser poster chính thức, nhân vật Đàm Vĩnh Hưng ở trung tâm của bức hình, như đang bừng sáng giữa hào quang rực rỡ của ánh đèn sân khấu, của hàng trăm nghìn khán giả. 

'Xưng vua” và ngồi 'ngai vàng' bị khán giả phản ứng, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: “Đó là ghế cắt tóc' - ảnh 4

Về phía nhà sản xuất, nói về tranh cãi về tên phim, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: "Chúng tôi chỉ mới công bố dự án chứ chưa thành hình nên bộ phim thật sự, cho nên chúng tôi rất vui mừng khi nhận được nhiều sự góp ý của khán giả cũng như các phóng viên, báo chí về tên phim! Cuối cùng, bộ phim là dành cho khán giả nên sự đóng góp ý kiến của khán giả là chính đáng! Chúng tôi tiếp thu và quyết định sẽ chính thức sử dụng tên phim là Hào Quang Rực Rỡ, đúng như tinh thần và mong muốn của ekip làm phim!".

'Xưng vua” và ngồi 'ngai vàng' bị khán giả phản ứng, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: “Đó là ghế cắt tóc' - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục