24h
Yeah1 News

Xúc động trước hình ảnh ba của Thiên Ân đứng một mình đợi con gái trở về

Thứ tư, 26/10/2022 | 20:19 (GMT+7)

Kết thúc hành trình hơn 1 tháng tại Miss Grand International 2022, Thiên Ân trở về trong vòng vây của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, ba của nàng hậu cũng xuất hiện đón con gái của mình.

Đêm Chung kết Miss Grand International 2022 đã được diễn ra tại Indonesia ngày 25/10, Miss Grand Brazil - Isabella Menin đã giành chiến thắng và trở thành người kế nhiệm Hoa hậu Thùy Tiên. Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân gây tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí top 20 chung cuộc.

Chiều 26/10, Hoa hậu Thiên Ân cùng ekip đã đáp chuyến bay từ Jakarta (Indonesia) về TP.HCM (Việt Nam). Tại sân bay, không khí vô cùng náo nhiệt khi nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp đã có mặt từ sớm để chào đón Thiên Ân sau một tháng chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, khiến người hâm mộ nước nhà tự hào.

Người hâm mộ đến từ rất sớm, đón Thiên Ân trở về nước.
Người hâm mộ đến từ rất sớm, đón Thiên Ân trở về nước.

Từ đằng xa, một hình bóng quen thuộc được ekip bắt gặp chính là bố nàng hậu. Biết tin con gái trở về, ông đã có mặt tại sân bay từ sớm, đứng ở một góc ngóng chờ con gái bước ra cổng sân bay. Diện một bộ trang phục vô cùng giản dị với áo sơ mi tay dài, quần tây, hình ảnh bố Thiên Ân khiến người người chứng kiến tại sân bay không khỏi xúc động trước tình cảm của ông dành cho con gái. Khi được người trong ekip mời vào trong, bố nàng hậu vẫn đứng đấy ngóng chờ một lúc rồi mới vào cùng cùng ekip.

Bố Thiên Ân cũng đến đón con gái sau 1 tháng thi đấu tại Indonesia.
Bố Thiên Ân cũng đến đón con gái sau 1 tháng thi đấu tại Indonesia.
Thiên Ân trở về trong vòng vây của người hâm mộ và bố.
Thiên Ân trở về trong vòng vây của người hâm mộ và bố.

Được biết, ông luôn đồng hành và theo dõi từng bước đi của con gái. Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, bố Thiên Ân có mặt từ sớm để động viên, cổ vũ tinh thần nàng hậu. Sau khi đăng quang, bố Thiên Ân mừng rỡ và chạy đến chúc mừng con gái. Khi nhắc đến con mình, ông luôn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hãnh diện khi con gái mình đã giành được vương miện.

Trước khi lên đường tham gia Miss Grand International 2022, bố Thiên Ân cũng có mặt an ủi và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho nàng hậu.

Bố Thiên Ân luôn có mặt trong những khoảnh khắc quan trọng của con gái.
Bố Thiên Ân luôn có mặt trong những khoảnh khắc quan trọng của con gái.

Hiện tại, Thiên Ân chỉ sống với cha do mẹ đã qua đời từ lâu. Chính vì thế, tình phụ tử giữa cô và bố rất đặc biệt. Khi được hỏi về việc tự lập, bố của Thiên Ân cho biết cô là người hiếm khi bộc lộ cảm xúc: "Thiên Ân rất ít nói, có nhiều vấn đề cháu ít khi chia sẻ với gia đình".

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục