24h
Yeah1 News

Xuất hiện với hình ảnh khác lạ, mẹ của siêu mẫu Minh Tú suýt không nhận ra con

Thứ năm, 29/09/2022 | 20:00 (GMT+7)

Tạo hình của Minh Tú trong đêm chung khảo Miss Grand tối qua khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Nàng hậu không chỉ nhận được cơn mưa lời khen mà còn vấp phải một tình huống dở khóc dở cười. 

Tối ngày 28/9, đêm Chung khảo Miss Grand Việt Nam 2022 đã diễn ra thu hút đông đảo sự chú ý của fan mê sắc đẹp. Nhiều người đẹp nổi tiếng góp mặt trên thảm đỏ như Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Ngọc Thảo, siêu mẫu Minh Tú,...

Minh Tú xuất hiện với diện mạo đầy ấn tượng, nhận được sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả đang tham dự đêm Chung khảo. Nổi bật với bộ váy đen ôm sát khoe body gợi cảm cùng mái tóc bạch kim đầy cuốn hút, Minh Tú hóa thân thành cô nàng Kim Kardashian sành điệu và đẳng cấp.

Nhận được vô số lời khen từ netizen với nhan sắc gây bão, thế nhưng nàng hậu vẫn gặp phải một tình huống dở khóc dở cười sau hậu trường. Minh Tú được phen “quậy” đục nước các đồng nghiệp như đạo diễn Hoàng Nhật Nam, đạo diễn Hưng Phúc, siêu mẫu châu Á Quỳnh Anh. Và cô lại bị mẹ của mình “quậy” lại với hành động đầy hài hước. 

Mẹ của Minh Tú sau khi chụp hình tại thảm đỏ thì bất ngờ gặp con gái. Những tưởng cô sẽ khen chiếc tạo hình đầy ấn tượng của nàng siêu mẫu, nhưng bất ngờ thay câu đầu tiên mà cô nói với con gái là: “Cô là ai?” khiến cư dân mạng cười ngất. 

Biểu cảm bất ngờ, giật mình với hình ảnh khác lạ này của con gái khiến Minh Tú được một tràng cười nghiêng ngả. Cô nàng nhanh chóng giải thích: “Là con gái rượu của mẹ đó”. Cô nàng khoái chí cười như được mùa khi mẹ mình nhận không ra con gái với diện mạo đầy độc đáo của cô. 

Sau đó hai mẹ con Minh Tú cùng chụp ảnh với nhau, khi đứng cạnh nhau mới thấy nhan sắc của nàng hậu thừa hưởng nét đẹp của mẹ. Tính cách vui vẻ, hài hước của cô nàng ắt hẳn cũng thừa hưởng từ mẫu thân đầy vui tính này.  

Minh Tú tên đầy đủ là Nguyễn Minh Tú là người mẫu Việt Nam. Cô đạt giải Bạc cuộc thi tìm kiếm người mẫu Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018 cô được trao sash và vương miện, quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Sau đó đã lọt top 10 và nhận được giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú   Siêu mẫu Minh Tú  

Cùng chuyên mục