24h
Yeah1 News

Tú Anh của team Anh Thư là Quán quân The Face Vietnam 2023

Chủ nhật, 13/08/2023 | 23:27 (GMT+7)

Sau đêm thi chung kết hấp dẫn và nhiều thử thách, Quán quân của The Face Vietnam 2023 đã chính thức lộ diện.

Sau hành trình dài tại The Face Vietnam 2023, tối nay top 4 thí sinh The Face đã có đêm chung kết mãn nhãn. Đêm chung kết có 2 phần thi catwalk và shooting, các BGK sau đó sẽ chấm điểm để tìm ra thí sinh cuối cùng trở thành quán quân của The Face Vietnam 2023. 

Tú Anh của team Anh Thư là Quán quân The Face Vietnam 2023 - ảnh 1

Top 4 của The Face gồm Xuân Hạnh (team HLV Vũ Thu Phương), Phương Vy (team HLV Kỳ Duyên - Minh Triệu), Minh Toại - Tú Anh (team HLV Anh Thư) vì thế đã hoàn thành các phần thi cuối cùng để tìm ra người cuối cùng sẽ giành giải Quán quân của cuộc thi.

Riêng phần thi shooting, phần thi này được xem là quyết định và tác động rất lớn đến số điểm cuối cùng để quyết định ai là Quán quân. Các thí sinh sẽ được vừa shooting hình ảnh, vừa thực hiện một đoạn video trước ống kính. Phần thi này vì thế đòi hỏi các thí sinh khả năng kiểm soát biểu cảm trước camera, posing và cả catwalk.

Tú Anh của team Anh Thư là Quán quân The Face Vietnam 2023 - ảnh 2

Sau phần thi căng thẳng, cuối cùng vị trí quán quân đã gọi tên Tú Anh, thí sinh của team HLV Anh Thư. Tú Anh được đánh giá có màn lột xác ngoạn mục và mang đến màn trình diễn thuyết phục, đặc biệt là phần thi shooting với biểu cảm, thần thái và khả năng diễn trước ống kính vô cùng ấn tượng. 

Tú Anh- team Anh Thư giành chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, có luồng dư luận nghi vấn có sự dàn xếp về kết quả hoặc kết quả đã bị rò rỉ trước đó. Nguyên do trong khi cuộc thi vẫn đang diễn ra đã có thông tin Tú Anh rầm rộ trên MXH.
Tú Anh- team Anh Thư giành chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, có luồng dư luận nghi vấn có sự dàn xếp về kết quả hoặc kết quả đã bị rò rỉ trước đó. Nguyên do trong khi cuộc thi vẫn đang diễn ra đã có thông tin Tú Anh rầm rộ trên MXH.

Trước đó, chung kết The Face Vietnam 2023 đã diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của MultiTV. Ngay sau khi đăng quang, chủ nhân ngôi vị cao nhất cũng sẽ ngay lập tức lên đường sang Tokyo để thực hiện một bộ ảnh và tham dự sự kiện đồng hành cùng nhãn hàng M.A.C Cosmetics. Quán quân của chương trình cũng sẽ được đến 6 kinh đô thời trang danh giá bậc nhất thế giới bao gồm: Paris - Milan - London - New York - Tokyo và Seoul.

Photo: Khang

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục