24h
Yeah1 News

Xót xa nữ diễn viên qua đời đột ngột khi đang mang thai tháng thứ 8, bác sĩ chỉ định cứu em bé

Thứ ba, 07/11/2023 | 07:54 (GMT+7)

Thông tin nữ diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời khi đang mang thai ở tháng thứ 8 đã khiến nhiều người bàng hoàng và xót xa.

Chiều qua ngày 6/11, tờ Dailymail đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng người Ấn Độ Dr Priya đã qua đời sau cơn đau tim đột ngột. Được biết người đẹp đình đám trên màn ảnh nước Ấn đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 35 khi đang mang thai ở tháng thứ 8. Cũng theo thông tin từ trang này, Dr Priya được cho là đã bất ngờ lên cơn đau tim dữ dội trong lần tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Nữ diễn viên Ấn Độ Dr Priya
Nữ diễn viên Ấn Độ Dr Priya

Ngay sau cơn đau tim, nữ diễn viên xấu số rơi vào trạng thái ngưng tim, được chuyển gấp tới phòng cấp cứu. Tại bệnh viện, Dr Priya được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng không qua khỏi. Trong tình huống nguy hiểm, bác sĩ quyết định mổ lấy thai khẩn cấp và đã cứu sống được đứa con 8 tháng tuổi trong bụng nữ diễn viên.

Được biết hiện tại, tình hình em bé đã ổn định. Em bé may mắn không gặp phải bất cứ vấn đề nào về sức khỏe nhưng hiện vẫn đang được theo dõi tại phòng chăm sóc đặc biệt. Được biết người thân của nữ diễn viên đã trải qua cú sốc lớn khi hay tin dữ. Mẹ Dr Priya òa khóc khi biết con gái đột ngột qua đời. Trong khi đó, ông xã cô sốc nặng và bước đi không vững vào thời điểm bệnh viện thông báo vợ anh đã ra đi.

Cả làng giải trí Ấn Độ tiếc thương cho sự ra đi của Dr Priya
Cả làng giải trí Ấn Độ tiếc thương cho sự ra đi của Dr Priya

Trên trang cá nhân, đồng nghiệp bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của nữ diễn viên sinh năm 1988. Bạn diễn Kishor Satya không cầm được nước mắt khi nhắc đến gia đình cố nghệ sĩ Dr Priya: "Lúc ở bệnh viện, tôi đã chứng kiến khung cảnh buồn bã, tang thương. Người thân Dr Priya sẽ ra sao trước sự mất mát to lớn này? Tại sao người tốt như cô ấy lại phải chịu bất hạnh như vậy?".

Dr Priya là 1 trong những nữ diễn viên nổi tiếng và rất được yêu mến tại Ấn Độ. Cô ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả đất nước tỷ dân qua loạt vai diễn ấn tượng ở nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách. Bên cạnh nhan sắc, khán giả Ấn Độ còn đánh giá rất cao khả năng diễn xuất của cố nghệ sĩ nên càng không khỏi bàng hoàng tiếc thương khi cô ra đi đột ngột.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục