24h
Yeah1 News

Xôn xao một rapper bị tố bỏ con, đồng nghiệp bức xúc phanh phui mọi chuyện?

Thứ tư, 12/06/2024 | 09:54 (GMT+7)

Thông tin về một rapper nổi tiếng của nhạc Việt bị tố bỏ con, có cách đối nhân xử thế không phù hợp đang khiến dân tình hoang mang. Liệu người này là ai?

Dân tình mới đây xôn xao trước sự căng thẳng trong giới rapper Việt liên quan đến màn "rap dizz" của Thành Draw nhắc đến một rapper khác từng thi "Rap Việt".

Cụ thể trong bài rap "DUNGDAY", Thành Draw nhắc đến một người là "nó" với những thông tin gây sốc như: Mong công ty phá sản, Mong xóa ngang hợp đồng, Bị anh Bâu (rapper Andree) đòi "xử", Không tôn trọng phụ nữ, Không tôn trọng các đàn anh, anh em đồng nghiệp....

Xôn xao một rapper bị tố bỏ con, đồng nghiệp bức xúc phanh phui mọi chuyện? - ảnh 1

Nội dung một phần đoạn rap của Thành Draw đang khiến dư luận hoang mang

Đáng chú ý, Thành Draw còn đề cập đến việc "nó" không hiểu được cảm giác xót con khi còn chưa thấy đứa con của mình cất tiếng nói. Cuối bài "rap dizz", Thành Draw nhắc tên một người tên H., điều này khiến dân tình không khỏi hoang mang. Một rapper đã được phát hiện ra là nhân vật chính trong bài rap của Thành Draw, tuy nhiên người trong cuộc chưa lên tiếng cụ thể.

Xôn xao một rapper bị tố bỏ con, đồng nghiệp bức xúc phanh phui mọi chuyện? - ảnh 2

Thành Draw đang muốn ám chỉ đến ai với rất nhiều những thông tin không mấy tích cực như vậy?

Thông tin về việc rapper này không biết xót con vì chưa thấy con tiếng tiếng khóc chào đời đang khiến dư luận đồn đoán rất nhiều. Một số người cho biết anh chàng này đã không nhận con, chính vì vậy mới khiến đồng nghiệp bức xúc đến như vậy.

Ngoài ra, mẫu thuẫn với Andree được cho xuất phát từ một phát ngôn của rapper này về việc "Báo thì không chạy đua với chó" khi được hỏi về câu nói "Anh thấy nhiều rapper đẹp trai nhưng rap chán" của Andree.

Trước đó Thành Draw cũng từng tung ra bản "rap dizz" căng thẳng nhắn đến một rapper từng cùng thi "Rap Việt". Đôi bên có màn "khẩu chiến" qua lại cực gắt khi ai cũng có những lý lẽ riêng. Người được cho đối đầu với Thành Draw hiện tại không ai khác là rapper 16Typh. Anh chàng cũng đã có động thái đáp trả sau bản "rap dizz" đầu tiên, trong khi ở bản thứ 2 này 16Typh chưa có phản hồi.

Xôn xao một rapper bị tố bỏ con, đồng nghiệp bức xúc phanh phui mọi chuyện? - ảnh 3

Andree từng nhận xét "có một số rapper đẹp trai nhưng rap chán"

Dân mạng đang tích cực truyền tay nhau câu chuyện nóng hổi trong giới rapper này và tìm danh tính người có liên quan. Đây có lẽ là câu chuyện đang làm dậy sóng giới rapper Việt nói riêng và showbiz nói chung.

Xôn xao một rapper bị tố bỏ con, đồng nghiệp bức xúc phanh phui mọi chuyện? - ảnh 4

16Typh đang có màn đối đầu khá căng thẳng với Thành Draw

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục