24h
Yeah1 News

Xôn xao khoảnh khắc Trấn Thành ôm chặt MONO trong hậu trường show diễn, dặn dò thân tình đàn em

Thứ sáu, 11/11/2022 | 09:05 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại khung cảnh thân thiết giữa 2 anh em Trấn Thành và MONO trong hậu trường một show diễn khiến dân mạng phấn khích. Điều này khẳng định sự quý mến của đàn anh dành cho tân binh sinh năm 2000.

Tối ngày 10/11, một đêm nhạc với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Trấn Thành, Tóc Tiên, Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Trọng Hiếu, Hoàng Dũng, MONO... đã diễn ra trong khuôn viên ký túc xá tại Đại học Quốc gia TP.HCM. Tại đây, tân binh 22 tuổi - MONO đã có sân khấu mở màn cực sung giúp khuấy động bầu không khí của hàng ngàn khán giả.

Trấn Thành và MONO trao nhau cái ôm thắm thiết
Trấn Thành và MONO trao nhau cái ôm thắm thiết

Sau khi kết thúc tiết mục trình diễn, MONO đã bước xuống hậu trường phía sau và bất ngờ đụng mặt đàn anh Trấn Thành. Khoảnh khắc Trấn Thành trao cái ôm thân tình cho nam ca sĩ sinh năm 2000 đã được ghi lại khiến netizen phát sốt. Có thể thấy, Trấn Thành tỏ ra rất thân thiện và quý mến MONO. Anh ôm chặt đàn em và không ngừng nghiêm túc dặn dò MONO khi bước chân vào showbiz.

Xôn xao khoảnh khắc Trấn Thành ôm chặt MONO trong hậu trường show diễn, dặn dò thân tình đàn em - ảnh 2
Trấn Thành bật ngón cái khen ngợi MONO
Trấn Thành bật ngón cái khen ngợi MONO

Đáp lại đàn anh nổi tiếng, em trai Sơn Tùng M-TP cũng khiêm tốn lễ phép hỏi thăm và trò chuyện cùng Trấn Thành. Ngoài ra, theo tiết lộ của khán giả xem chương trình, Trấn Thành còn khen ngợi MONO trên sân khấu. Nam MC chia sẻ MONO vừa ngoan hiền lại đẹp trai hát hay thì sao không thích được!

MONO cúi người cảm ơn Trấn Thành sau khi nghe những lời khuyên từ đàn anh
MONO cúi người cảm ơn Trấn Thành sau khi nghe những lời khuyên từ đàn anh

Mặc dù không biết nội dung cuộc hội thoại dưới hậu trường của 2 người là gì nhưng fan hâm mộ có thể nhận thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên, nhất là khi cách đây không lâu, Trấn Thành từng làm "dấy" lên nghi vấn tỏ thái độ với đàn em trong một sân khấu mới ra mắt.

Biểu cảm hoang mang của Trấn Thành khi xem sân khấu hát live đầu tiên của MONO sau debut
Biểu cảm hoang mang của Trấn Thành khi xem sân khấu hát live đầu tiên của MONO sau debut

Tháng 8/2022, khi MONO có sân khấu hát live đầu tiên ngay sau màn debut, Trấn Thành trong vai trò khách mời ngồi dưới khán đài đã bị ống kính camera ghi lại biểu cảm hoang mang. Điều này khiến dân tình cho rằng Trấn Thành đang tỏ thái độ chê bai giọng hát của đàn em.

Tuy nhiên sau đó, Trấn Thành đích thân giải thích do lúc đó khá mệt và đói nên anh không tập trung chứ không có chuyện dè bỉu giọng hát của MONO như nhiều người suy đoán. 

Nam MC từng nhắc tên MONO và khen ngợi đàn em trên sóng chương trình 'Ca sĩ mặt nạ'
Nam MC từng nhắc tên MONO và khen ngợi đàn em trên sóng chương trình "Ca sĩ mặt nạ"

Thậm chí, nam MC đình đám còn nhắc đến MONO trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ" với những lời khen "có cánh". Cụ thể, anh cho biết bản thân rất tôn trọng cái tâm làm nghề của ca sĩ trẻ như MONO: "Nếu Hoàng Tử Rồng (nhân vật mascot) là MONO thật thì vui lắm đấy. Lạ - mới mẻ - trẻ trung, thật sự ghi nhận sự cố gắng khi nghiêm túc với nghệ thuật của MONO". 

Xôn xao khoảnh khắc Trấn Thành ôm chặt MONO trong hậu trường show diễn, dặn dò thân tình đàn em - ảnh 7
Mối quan hệ giữa Trấn Thành và MONO vẫn luôn tốt đẹp
Mối quan hệ giữa Trấn Thành và MONO vẫn luôn tốt đẹp

Qua những động thái này, khán giả có thể thở phào yên tâm rằng Trấn Thành dành nhiều sự quý mến và kỳ vọng với tương lai của tân binh sinh năm 2000. Nhiều netizen để lại bình luận bên dưới khoảnh khắc đáng yêu giữa 2 anh em:

- Trong giới nghệ sĩ mà được Trấn Thành chú ý và cho lời khuyên thì may mắn lắm đó

- MONO nhìn nhỏ như cục bông, ngoan ngoãn lễ phép quá

- Không biết 2 người nói gì mà nghiêm túc say sưa quá

- Hồi xưa có cái clip biểu cảm Trấn Thành nghe MONO hát mà bị chửi quá trời, giờ hết chửi rồi nhé

- Nói thật Trấn Thành mà mến ai thì người đó có tương lai ở showbiz lắm

- Nhìn đáng yêu ghê, cứ như 2 người này quen thân với nhau vậy

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục