24h
Yeah1 News

Xôn xao hình ảnh Shark Bình đưa bạn gái Phương Oanh đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ?

Thứ năm, 01/09/2022 | 10:54 (GMT+7)

Đúng dịp nghỉ lễ 2/9, netizen lại bắt gặp hình ảnh Shark Bình cùng bạn gái Phương Oanh đưa nhau đi du lịch, cả 2 vẫn thoải mái trước những lùm xùm liên quan đến đời tư?!

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là của Shark Bình và bạn gái Phương Oanh. Theo đó, hình ảnh chụp lén này nhiều khả năng ghi lại khoảnh khắc cặp đôi đang dùng bữa tại sảnh 1 sân bay. Phán đoán của cư dân mạng cho rằng Shark Bình và Phương Oanh đang đưa nhau đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Hình ảnh được cho là của Shark Bình và bạn gái Phương Oanh đang đưa nhau đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ 2/9.
Hình ảnh được cho là của Shark Bình và bạn gái Phương Oanh đang đưa nhau đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ 2/9.

Trong hình ảnh đăng tải, cặp đôi ăn mặc giản dị, Phương Oanh thậm chí còn xuất hiện với ngoại hình khá xuề xòa, thoải mái tập trung cho bữa ăn. Mặc dù vẫn chưa có căn cứ xác định đây liệu có phải hình ảnh mới nhất của Shark Bình và bạn gái hay không nhưng những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện khá nhiều hình ảnh "nhỏ giọt" kiểu này. Trước đó, khán giả cũng xôn xao khi thấy khoảnh khắc Phương Oanh lộ bụng to tướng đứng trong thang máy. "Drama" tình ái giữa Shark Bình và Phương Oanh thực tế cũng bị "bóc" bằng những hình ảnh chụp lén tại sân bay rồi tung lên mạng. Chính điều này làm fan đặt nghi vấn liệu có thế lực nào đằng sau đang cố ý chia sẻ hình ảnh của Shark Bình và Phương Oanh để công chúng được dịp bàn tán không?

Xôn xao hình ảnh Shark Bình đưa bạn gái Phương Oanh đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ? - ảnh 2
Trước đó, nhiều hình ảnh hẹn hò riêng tư của Shark Bình và Phương được tung ra 'nhỏ giọt' trên mạng xã hội.
Trước đó, nhiều hình ảnh hẹn hò riêng tư của Shark Bình và Phương được tung ra "nhỏ giọt" trên mạng xã hội.

Khi tuyên bố yêu nhau, cả Shark Bình lẫn Phương Oanh đều khẳng định không có ý định muốn giấu diếm, cặp đôi chỉ không muốn gây tai tiếng nên giữ im lặng mà thôi. Về phía vợ Shark Bình, cô nhiều lần ẩn ý chuyện bị ai kia "mượn chồng" mà không xin phép. Hiện tại, mọi kiện tụng liên quan đến pháp luật vợ Shark Bình đã bàn giao cho luật sự giải quyết. Trước đó, Shark Bình đã tung hình ảnh tờ đơn đồng thuận ly hôn hồi năm 2018 có chữ ký của vợ là bà Đào Lan Hương. Tuy nhiên, vợ Shark Bình lại khẳng định cô và chồng chưa hề ly hôn nên đơn từ này không có hiệu lực. 

Cặp đôi không có ý định giấu diếm chuyện hẹn hò vớ khán giả.
Cặp đôi không có ý định giấu diếm chuyện hẹn hò vớ khán giả.
Vợ Shark Bình nhờ luật sư can thiệp giải quyết vấn đề ly hôn với chồng.
Vợ Shark Bình nhờ luật sư can thiệp giải quyết vấn đề ly hôn với chồng.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Shark Bình   Phương Oanh  

Cùng chuyên mục